Lexus ra mắt phiên bản LX 570 Superior, giá từ 2,61 tỷ VNĐ

Lexus ra mắt phiên bản LX 570 Superior, giá từ 2,61 tỷ VNĐ

Hiện tại, các khách hàng Nga đã có thể đặt mua trước phiên bản đặc biệt của Lexus LX 570 với giá bán từ 7.007.000 - 7.026.000 Rúp Nga (tương đương 2,61 - 2,62 tỷ VNĐ).

Lexus LX 570 Superior được phát triển dựa trên chiếc Lexus LX 570 21+. Phiên bản Superior được bổ sung thêm sự mạnh mẽ ở kiểu dáng so với biến thể thông thường. Cụ thể, ở phía trước, chiếc xe sở hữu tấm lưới tản nhiệt có thiết kế độc đáo và được sơn đen.

Cản va đã được sửa đổi có những thanh ngang màu đen. Diện mạo của LX 570 Superior trở nên huyền bí hơn, thể thao hơn với gương chiếu hậu hai bên (ORVM) sơn đen và bộ la-zăng hợp kim hai tông màu ấn tượng.

Di chuyển ra phía sau, phiên bản đặc biệt này được phân biệt dễ dàng hơn với bộ cản sau đặc biệt và huy hiệu 'Superior' gắn trên cửa hậu.

Trong khi ngoại thất được biến đổi khá nhiều, khoang cabin của LX 570 Superior lại gần như được giữ nguyên. Sự mới mẻ chỉ nằm ở các bàn đạp nhôm thể thao. Ngoài ra, không có thay đổi cơ học nào xảy ra trên Lexus LX 570 Superior.
Về truyền động, giống như tiêu chuẩn, Lexus LX 570 Superior nhận được sự hỗ trợ từ động cơ xăng V8 5.7 lít quen thuộc cho ra công suất 367 mã lực ở vòng tua 5.600 vòng/phút và 530Nm mô-men xoắn cực đại vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp là trang bị tiêu chuẩn.

Lexus LX 570 không phải là mẫu xe độc quyền được cung cấp tại Nga. Hãng xe sang Nhật Bản sẽ sớm ra mắt phiên bản 570S ở khu vực các nước GCC (vùng Vịnh). Lexus cũng tiết lộ rằng phiên bản được dành cho thị trường GCC sẽ được sở hữu khoang nội thất màu đỏ nổi bật cùng điểm nhấn màu đen, tạo nên sự sang trọng.
Được các chuyên gia thế giới ví như 'chuyên cơ mặt đất', tại Việt Nam, Lexus LX 570 nhanh chóng chinh phục những khách hàng Việt khó tính nhất nhờ sự hoàn hảo từ ngoại thất, nội thất đến sức mạnh động cơ cũng như khả năng vận hành mượt mà. Chiếc SUV hạng sang có giá bán từ 5,72 tỷ VNĐ. Nhưng con số này đã tăng lên thành 8,02 tỷ đồng kể từ ngày 11/7/2016, khi có quy định mới về thuế tiêu thụ đặc biệt.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Sau một tháng Lexus LX 570 Superior được giới thiệu (online), gần đây một chiếc xe thực sự đã được bắt gặp tại Trung Đông.

Chiêm ngưỡng EleMMent Palazzo Superior, motorhome đắt nhất thế giới có thiết kế “kỳ dị”

Có giá bán lên đến gần 3 triệu USD (~ 69,2 tỷ VNĐ), EleMMent Palazzo Superior là chiếc motorhome đắt nhất thế giới với những trang bị tiện nghi hiện đại hứa hẹn mang đến trải nghiệm phiêu lưu đầy thú vị.

Lexus LX570 S 2019 ra mắt lần đầu sau thời gian dài "thả thính", giá từ 2,76 tỷ VNĐ

Được phát triển từ bản LX Superior được giới thiệu từ năm ngoái, Lexus LX570 S 2019 có ngoại hình thể thao hơn, mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt hình con suốt khổng lồ có các mắt lưới đan vào nhau thay thế cho các thanh ngang mạ crôm thông thường.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

Gói độ chính hãng TRD của Toyota được sinh ra để dành cho các khách hàng muốn “xế cưng” của mình trở nên thể thao hơn nữa. Và tất...

Cận cảnh xe quân sự chống đạn “hàng khủng” Inkas Superior

Tên tuổi của Inkas hiện đã trở nên nổi tiếng trong làng xe hơi bởi các bản độ bọc thép từ những dòng xe dân dụng bình thường, tuy nhiên công ty Canada này trên thực tế còn chế tạo cả những mẫu xe đặc chủng bọc thép.

"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

Gói độ chính hãng TRD của Toyota được sinh ra để dành cho các khách hàng muốn “xế cưng” của mình trở nên thể thao hơn nữa. Và tất nhiên gói nâng cấp này cũng được áp dụng cho các mẫu xe của Lexus -...

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các