Mitsubishi Xpander(Expander)bị rò rỉ nhiều thông tin trước khi ra mắt chính thức

Mitsubishi Xpander(Expander)bị rò rỉ nhiều thông tin trước khi ra mắt chính thức

Theo tài liệu quảng cáo bị rò rỉ, Mitsubishi Xpander sẽ được trang bị dải đèn chạy ban ngày LED, bộ bánh xe hợp kim 16 inch, tay nắm cửa mạ crôm và đèn hậu LED hiện đại. Mitsubishi sẽ giới thiệu Xpander với cấu hình màu tông kép black-beige ở bên trong khoang cabin.

Bên cạnh đó, các tài liệu cho thấy khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với nội thất màu đen thuần. Những trang bị nổi bật khác cho Mitsubishi Xpander được biết ở thời điểm này sẽ bao gồm mở khóa không cần chìa, màn hình cảm ứng MID nhiều sắc màu, vô lăng đa chức năng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng thông minh, hàng ghế thứ hai chia 60:40 và hàng ghế thứ 3 chia 50:50, có thể gấp gọn dễ dàng.

Về truyền động, Mitsubishi Xpander được hỗ trợ bởi phiên bản nâng cấp của động cơ xăng 4.0 lít 4G91 MIVEC 1.5 lít 4 xi-lanh 16 van. Khối động cơ mới sản sinh công suất 103 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 141nm mô-men xoắn cực đại tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Chiếc MPV của Mitsubishi sở hữu chiều dài 4.475 mm, chiều rộng 1.750 mm và chiều cao 1.700 mm, cùng gầm xe cao khoảng 205 mm. Chiếc xe tiện ích nhận được một thanh giằng Macpherson ở phía trước và hệ thống treo trục xoắn kéo.
Theo kế hoạch, Mitsubishi Xpander sẽ được trình làng tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra vào ngày 10 tháng 8. Doanh số bán hàng tại Indonesia sẽ được khởi động vào mùa thu năm nay và xe sẽ cạnh tranh với Toyota Sienta. Mitsubishi sẽ sản xuất 80.000 chiếc Expander, với 60.000 chiếc dành cho thị trường nội địa và 20.000 chiếc để xuất khẩu.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

Sau 10 năm có mặt trên thị trường kể từ năm 2006 đã đến lúc mẫu xe Mitsubishi Delica cần được thay thế. Mitsubishi đã chứng minh điều đó với mẫu concept có tên Mitsubishi Delica sẽ xuất hiện trong...

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm GIIAS 2017, những hình ảnh trọn vẹn từ trong ra ngoài của Mitsubishi Xpander (Expander) mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan