Mitsubishi Xpander(Expander)bị rò rỉ nhiều thông tin trước khi ra mắt chính thức

Mitsubishi Xpander(Expander)bị rò rỉ nhiều thông tin trước khi ra mắt chính thức

Theo tài liệu quảng cáo bị rò rỉ, Mitsubishi Xpander sẽ được trang bị dải đèn chạy ban ngày LED, bộ bánh xe hợp kim 16 inch, tay nắm cửa mạ crôm và đèn hậu LED hiện đại. Mitsubishi sẽ giới thiệu Xpander với cấu hình màu tông kép black-beige ở bên trong khoang cabin.

Bên cạnh đó, các tài liệu cho thấy khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với nội thất màu đen thuần. Những trang bị nổi bật khác cho Mitsubishi Xpander được biết ở thời điểm này sẽ bao gồm mở khóa không cần chìa, màn hình cảm ứng MID nhiều sắc màu, vô lăng đa chức năng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng thông minh, hàng ghế thứ hai chia 60:40 và hàng ghế thứ 3 chia 50:50, có thể gấp gọn dễ dàng.

Về truyền động, Mitsubishi Xpander được hỗ trợ bởi phiên bản nâng cấp của động cơ xăng 4.0 lít 4G91 MIVEC 1.5 lít 4 xi-lanh 16 van. Khối động cơ mới sản sinh công suất 103 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 141nm mô-men xoắn cực đại tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Chiếc MPV của Mitsubishi sở hữu chiều dài 4.475 mm, chiều rộng 1.750 mm và chiều cao 1.700 mm, cùng gầm xe cao khoảng 205 mm. Chiếc xe tiện ích nhận được một thanh giằng Macpherson ở phía trước và hệ thống treo trục xoắn kéo.
Theo kế hoạch, Mitsubishi Xpander sẽ được trình làng tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra vào ngày 10 tháng 8. Doanh số bán hàng tại Indonesia sẽ được khởi động vào mùa thu năm nay và xe sẽ cạnh tranh với Toyota Sienta. Mitsubishi sẽ sản xuất 80.000 chiếc Expander, với 60.000 chiếc dành cho thị trường nội địa và 20.000 chiếc để xuất khẩu.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

MPV Mitsubishi Xpander sẽ được đổi tên thành Delica khi đến Nhật Bản

Sau 10 năm có mặt trên thị trường kể từ năm 2006 đã đến lúc mẫu xe Mitsubishi Delica cần được thay thế. Mitsubishi đã chứng minh điều đó với mẫu concept có tên Mitsubishi Delica sẽ xuất hiện trong...

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm GIIAS 2017, những hình ảnh trọn vẹn từ trong ra ngoài của Mitsubishi Xpander (Expander) mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho