Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Khoảng 14h chiều 28-7, xe container mang BKS: 51D - 106.64, chạy trên cầu Gò Dưa hướng từ tỉnh lộ 43 về đường Tô Ngọc Vân. Khi xe này đang lưu thông trên cầu thì bất ngờ lao qua trái, đâm gãy hàng loạt dải phân cách bằng sắt ngăn giữa 2 hướng.
Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe container sau va va chạm
Chưa dừng lại, xe này còn lao tới tông trúng một xe máy mang BKS: 59X2 - 477.13 do một người phụ nữ điều khiển, chạy hướng ngược lại. Xe này chỉ dừng lại khi tông vào lan can cầu, suýt lao khỏi cầu vượt.

Chiếc xe container suýt lao khỏi cầu vượt
Vụ tai nạn khiến người đi xe máy bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, hơn 10m dải phân cách bị húc gãy, xe máy kẹt cứng dưới gầm xe container, xe container nằm chắn hết làn ô tô khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đến 17h chiều cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Container nát đầu sau cú tông đuôi xe tải

Chiếc xe container đang lưu thông thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe tải chạy phía trước. Sau cú tông mạnh, đầu xe container biến dạng hoàn toàn, bể nát.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Va chạm với xe container, hai vợ chồng bị cán tử vong

Vào khoảng 11h ngày 25-7, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe máy làm 2 người tử...

Xe container cày nát hàng loạt dải phân cách trên xa lộ Hà Nội

Xe container đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, quận 2 thì bất ngờ lao qua phải húc văng hàng loạt dải phân cách ngăn giữa 2 làn xe. Vụ việc khiến trục bánh xe container rơi ra ngoài, đầu xe hư hỏng.

Những kỹ năng xử lý khi gặp xe container trên đường

Không muốn những chiếc xe tải, container trở thành nỗi ám ảnh khi lưu thông trên đường, người lái cần trang bị cho mình những kỹ năng xử lý khi gặp các loại xe này.

Hai mẹ con bị cuốn vào gầm xe container tử vong

Sáng nay (10-7), tại Quốc lộ 5 (gần nhà hàng 559), TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, hai mẹ con đi xe máy va chạm với xe container và bị cuốn vào gầm tử vong.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...