​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

Trước đó, vào tháng 10 năm 2015, làng xe Việt cũng đã từng đón chào một chiếc xe thuộc dòng sản phẩm này. Ferrari California T đầu tiên sau khi về Việt Nam đã được chủ sở hữu cho thay áo mới hai lần.

Được phát triển dựa trên nguyên mẫu California, Ferrari California T lần đầu tiên được vén màn tại triển lãm Geneva Motor Show 2014. Không chỉ dừng lại ở đó, California T cũng là siêu ngựa 'may mắn' khi được thừa kế khối động cơ tăng áp từ huyền thoại Ferrari F40.

'Siêu ngựa' có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.570 x 1.910 x 1.322 mm, với kích thước hợp lý cùng ngoại hình đậm chất khí động học 'ngựa chồm' từ nước Ý dễ dàng chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào.

Xe sở hữu khoang nội thất thoải mái cùng hệ thống tiện ích hiện đại gồm màn hình cảm ứng 6,5 inch cùng hệ thống giải trí Apple CarPlay ở bảng điều khiển trung tâm. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị thêm hàng loạt các công nghệ hiện đại khác như: hệ thống giảm xóc, hệ thống phanh, hệ thống lái mới....

Xe sử dụng động cơ tăng áp V8 dung tích 3.8L sản sinh công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755 Nm. Siêu ngựa nhà Ferrari có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,6 giây ấn tượng trước khi đạt vận tốc tối đa là 316 km/h.

Xe đang được trưng bày tại showroom An Vinh Auto (số 568 đường Láng).













Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Sài Gòn chào bán Ferrari California sang trọng

Bên cạnh thiết kế miệng cá trên mặt ca lăng cũng như những nét đặc trưng của dòng California, Ferrari California T cũng có những điểm nhận dạng mới như cặp mâm hình ngôi sao 5 cánh, kép màu bạc với biểu tượng 'ngựa chồm' ở giữa.

Một trong hai chiếc Ferrari California T của Việt Nam về "định cư" ở đất Cảng

Hải Phòng gần đây liên tiếp đón các 'nàng dâu' hàng hiếm từ Ferrari 360 Spider màu vàng rực rỡ cho đến siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm và chiếc Land Rover Defender bản dành riêng cho thị trường Việt Nam (cả nước có hai chiếc).

Ferrari California T đầu tiên của Việt Nam "khoe" vẻ đẹp trường tồn sau cả năm trời "ẩn dật"

Đây là một trong hai chiếc California T ở nước ta và là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Đã lâu lắm rồi giới mê xe mới lại thấy 'siêu ngựa' này xuất hiện trên đường phố.

Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara.

Chiếc Ferrari California T Bạc giá lăn bánh Việt Nam khoảng 12 tỷ

Ferrari California T được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755Nm, siêu xe Ý chỉ mất 3,6 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa cán mức 315 km/h.

Ferrari ra mắt Portofino, siêu xe mui trần thay thế cho California T, 590 mã lực, 320 km/h

Ferrari vừa bất ngờ giới thiệu một chiếc mui trần hoàn toàn mới mang tên Portofino để thay thế cho chiếc California T ra mắt từ năm 2014. Giống như California T, Portofino cũng sử dụng khối động cơ V8 3.9 tăng áp kép nhưng có công suất mạnh hơn,

Ferrari California T nhanh chóng được đại gia rước trước khi Tp.HCM thực hiện "ai ở đâu ở yên đó"

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari California T chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam đã nhanh chóng tìm thấy người mua và vận chuyển ngay trong sáng ngày 22 tháng 8, tức trước khi Tp.HCM thực hiện chỉ thị 'ai ở đâu ở yên đó'.

Ferrari Portofino có gì mới so với "người tiền nhiệm" California T

Nhìn lướt qua, nhiều người có thể bị nhầm lẫn giữa Portofino và California T bởi diện mạo của hai chiếc xe có nhiều nét tương đồng....

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...