Ấn tượng với chiến binh Ducati Monster 1100 Evo Diesel Limited Edition tại Hà Nội

Ấn tượng với chiến binh Ducati Monster 1100 Evo Diesel Limited Edition tại Hà Nội

Nếu thường xuyên quan tâm, bạn có thể nhận ra Ducati đã từng thiết lập mối quan hệ đối tác với không ít nhãn hiệu lớn, điển hình như Mercedes-Benz AMG, Diesel, Cigarette Racing và gần đây nhất là Audi. Trong đó, Mercedes-Benz AMG và Diesel đã tài trợ cho đội đua Ducati Corse tại giải MotoGP. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi hai nhãn hiệu kể trên tham gia sâu hơn cùng Ducati trong lĩnh vực chế tạo xe thay vì chỉ gắn logo trên áo và xế đua MotoGP.

Được gọi với cái tên Ducati Monster Diesel, mẫu xe đặc biệt sở hữu một số chi tiết gợi liên tưởng đến nhãn hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng của Ý. Theo lời miêu tả của hãng Diesel, đây là 'mẫu xe quân sự thành thị với màu sơn xanh olive và những điểm nhấn đen mờ đầy ấn tượng'. Mẫu xe đặc biệt được phát triển dựa trên Ducati Monster 1100 EVO.

Cỗ máy sơn màu Diesel Brave xanh mờ đặc biệt, kết hợp màu titan cho khung sườn, hệ thống ống xả động cơ và bộ vành (mâm) kiểu dáng hầm hố được nhấn mạnh bằng màu vàng của hệ thống phanh Brembo trước và sau.

Ducati Monster Diesel đi kèm với một ốp nhựa cho chỗ ngồi phía sau. Phần yên xe do Diesel bọc da và khắc lazer.

Và mặc dù có tên Diesel nhưng xe vẫn sử dụng động cơ xăng công suất 100 mã lực, dung tích 1.078 cc, L-twin 2 van mỗi xi-lanh của động cơ Desmodromic, phanh đĩa trước đường kính 43 mm của Marzocchi, bộ điều chỉnh monoshock của Sachs ở phía sau.

Thiết bị kĩ thuật số an toàn Ducati Pack (DSP – bao gồm ABS), phiên bản mới nhất của hệ thống chống trượt của Ducati (DTC) và lốp xe hiệu Pirelli Diablo Rosso II. Ducati Monster Diesel được công bố lần đầu tiên tại châu Âu trong một gian hàng của hãng thời trang Diesel ở Rome.
Xe được bán với giá 13.795 USD (~313 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.​










Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ dầu diesel cho gần 3 triệu chiếc xe của thương hiệu

CEO của Mercedes-Benz, ông Dr. Dieter Zetsche đã tiết lộ rằng công ty đang bắt tay vào phát triển một số sáng kiến đầy tham vọng với những chiếc xe chạy dầu diesel, nhằm tăng cường niềm tin trong...

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Ở thời điểm ra mắt, Mercedes A-Class thế hệ mới đã được công bố với một đơn vị dầu diesel cỡ nhỏ, đó là động cơ dCi 1,5 lít chia sẻ từ hàng xóm Renault.

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Phiên bản mới nhất của dòng xe Scrambler phong cách Cafe Racer đã chính thức lộ diện với ngoại thất được tinh chỉnh cực kỳ bắt mắt.

Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Sau nhiều năm trung thành với khối động cơ 2 xy lanh L-Twin, Ducati đã chính thức chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi vừa giới thiệu khối động cơ Desmosedici Stradale hoàn toàn mới.

Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới

Trong số 29 mẫu mô tô mới chuẩn bị được Ducati tung ra thị trường trong thời gian tới, sẽ có một số dòng được trang bị động cơ V4 thế hệ mới.

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.