Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2019, Ford Ranger sẽ là chiếc bán tải đặt dưới phân khúc của F-150 và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Chevrolet Colorado, GMC Canyon và Toyota Tacoma.
Ford đã xác nhận rằng chiếc xe bán tải Ranger mới của thương hiệu sẽ được xây dựng trên nền tảng body-on-frame (thân xe trên khung tải – kiểu khung rời), ngoài ra công ty vẫn tiếp tục giữ bí mật về các chi tiết cụ thể.

Tuy nhiên, theo một báo cáo từ Motor Trend, Ford Ranger 2019 có thể sẽ được cung cấp với nhiều lựa chọn động cơ khác nhau, bao gồm cả đơn vị hút khí tự nhiên 2,5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất hơn 175 mã lực và 237Nm mô-men xoắn cực đại.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Ranger sẽ chia sẻ khối động cơ V6 3,3 lít từ “người anh em” F-150 2018, “trái tim” này cho ra công suất 290 mã lực và 358Nm mô-men xoắn cực đại. Một phiên bản động cơ dầu diesel hoặc EcoBoost cũng có thể được cung cấp cho Ranger mới.

Nguồn tin chưa chính thức cũng cho biết Ford Ranger có thể sẽ được bán ra trong cả hai cấu hình SuperCab và SuperCrew, với giá bán khởi điểm từ 20.000 USD (~ 454 triệu VNĐ).
Các biến thể cao cấp hơn sẽ được trang bị nhiều tính năng hiện đại và đắt tiền hơn như đèn pha LED, các ghế ngồi phía trước có chức năng thông gió, làm mát và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

Ford Ranger 2019 có 3 cấu hình với nhiều tùy chọn khác nhau tại Mỹ

Mới đây, trang web chính thức của Ford đã hé lộ cấu hình chi tiết của mẫu Ranger 2019 đi cùng giá bán từ 24.000 USD. Cấu hình bản XL cơ bản nhất có thiết kế 2 cửa đi cùng hệ dẫn động cầu sau.

Ford Ranger 2019 thay đổi thiết kế, thêm công nghệ, giá chỉ từ 17.640 USD

Ford chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ trung Ranger tại Thái Lan với 20 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 17.640-50.880 USD.

Ford Ranger 2019 sẽ bán ra tại Thái Lan với giá từ 17.640 USD

Ford chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ trung Ranger tại Thái Lan với 20 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 17.640-50.880 USD. Điểm đặc biệt ở lần nâng cấp này không phải kiểu dáng, mà là động cơ, hộp số mới, bên cạnh sự

Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ 2.3 lít EcoBoost

Theo thông tin trên trang tin ô tô Carbuzz, hãng xe Mỹ Ford vừa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2019, dự kiến bản thương mại sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

Ford Ranger 2019 sẽ nhận được phiên bản Raptor hiệu suất mạnh mẽ

Ford Motor Co. đang đưa ra kế hoạch về một phiên bản hiệu suất Raptor dành cho mẫu bán tải cỡ trung Ranger sắp tới.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu