Ford EcoSport facelift 2017 không ngụy trang "ngang nhiên" trên đường phố Ấn Độ

Chiếc EcoSport này được phát hiện tại Tamil Nadu bởi một thành viên Team-BHP, chiếc xe nổi bật nhờ màu sơn ngoại thất đỏ Arpoador Red - đây là lựa chọn màu sắc mới cho thị trường Ấn Độ.
Mặc dù thiết kế của EcoSport facelift 2017 không còn là sự bí ẩn, nhưng lần đầu tiên xuất hiện tại Ấn Độ với thân xe 'nude' hoàn toàn, chiếc xe mới vẫn tạo nên một sự hào hứng.
Ford EcoSport facelift 2017 không ngụy trang "ngang nhiên" trên đường phố Ấn Độ

Có thể thấy, Ford trang bị đèn pha mới cùng các đơn vị chiếu sáng cải tiến, vách chắn đèn sương mù tích hợp các đèn báo rẽ cho EcoSport nâng cấp.
Tấm lưới tản nhiệt của EcoSport mới được đổi thành loại một mảnh đơn, được trang trí bằng mạ crôm sáng bóng. Ngoài ra, dự đoán Ford sẽ bổ sung thêm nhiều sắc sơn mới vào bảng màu của EcoSport phiên bản cập nhật giữa chu kỳ.
Một thành viên của nhóm BHP đã tiết lộ chi tiết về danh mục các thiết bị tiêu chuẩn của EcoSport, cũng như các lựa chọn động cơ và ngày ra mắt. Chiếc SUV sắp tới sẽ có màn hình cảm ứng 8 inch với hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 AppLink của Ford, cùng tính năng kiểm soát hành trình chủ động.

Về truyền động, khác với các báo cáo từ truyền thông gần đây cho rằng các lựa chọn động cơ sẽ không thay đổi, thông tin mới từ thành viên nhóm BHP cho biết phiên bản động cơ xăng của EcoSport facelift sẽ được trang bị đơn vị 1,5 lít 3 xi-lanh mới từ gia đình Dragon.
Sức mạnh công suất được ước tính ở ttrong khoảng 123 - 128 mã lực. Khối động cơ này có thể được ghép nối với hộp số tự động (tùy chọn) với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Đây cũng chính là khối động cơ mà Ford đã giới thiệu trên EcoSport tại thị trường Brazil.
Ford Ấn Độ dự kiến sẽ chính thức trình làng EcoSport facelift 2017 vào tháng 10 năm nay, sau đó sẽ mở cửa đón các đơn đặt hàng. Giá bán có thể sẽ được tiết lộ vào tháng 11, và việc giao hàng sẽ được bắt đầu từ tháng 12 năm nay.
Theo dự đoán, giá bán khởi điểm của Ford EcoSport 2017 sắp tới có thể ở khoảng 700.000 INR (~247 triệu VNĐ). Ford có kế hoạch sẽ xuất khẩu EcoSport sang thị trường Bắc Mỹ vào đầu năm 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Ford EcoSport 2022 trên đường phố với thiết kế đầu xe mới

Khi chạy trên đường phố Ấn Độ, chiếc Ford EcoSport 2022 không hề được ngụy trang nên chúng ta có thể biết rõ hơn thiết kế của mẫu SUV đô thị này.

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình

Ford EcoSport 2018 sẽ được bán tại Ấn Độ vào giữa tháng 11/2017

Kế hoạch triển khai toàn cầu của Ford EcoSport vẫn đang được tiếp tục, Ấn Độ sẽ là thị trường tiếp theo được đón nhận mẫu xe thể thao mới đến từ Mỹ.

Ford EcoSport tự tin bán ra tại Mỹ

Số liệu thống kê từ Automotive News cho thấy, năm 2017, doanh số xe crossover cỡ nhỏ tăng 14%, đạt 563.763 xe. Ford dự báo sự tăng trưởng sẽ tiếp tục trong phân khúc cho đến cuối thập kỷ này.

Ford EcoSport 2018 được sản xuất tại châu Âu

Ford vừa công bố bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

Ford EcoSport 2018 ra mắt tại Philippines loại bỏ hộp số ly hợp kép

Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Ford EcoSport 2018 vừa được ra mắt tới các khách hàng tại thị trường Philippines. Trên thực tế, đây không phải là phiên bản mới mà chỉ là bản nâng cấp vòng đời sản phẩm.

Ford EcoSport 2018 lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên

Hãng xe của Mỹ vừa tiết lộ thêm thông tin về các trang bị có trên phiên bản Titanium của mẫu xe Ford EcoSport 2018. Dự kiến mẫu xe này sẽ được ra mắt chính thức vào giữa tháng 8 năm nay.

Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Ford EcoSport mới được trình làng trên thế giới vào cuối năm 2016. Đầu năm 2017, mẫu xe này tiếp tục được ra mắt tại các thị trường trong khu vực khiến người tiêu dùng tại Việt Nam mong chờ. Đến nay, hình ảnh mẫu xe đô thị gầm cao này tại Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả