Mazda chính thức công bố hình ảnh ngoại thất của CX-8

Cách đây 3 tháng, hãng Mazda đã hé lộ hình ảnh về nội thất của Mazda CX-8. Cộng với những hình ảnh do thám xuất hiện vào cuối tháng 5, chúng ta biết được Mazda CX-8 là sản phẩm đầu tiên sử dụng trọn vẹn những công nghệ SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế Kodo – “Soul of Motion”. Nhìn chung, CX-8 có không gian bên trong khá rộng rãi với 3 hàng ghế, các đường nét trang trí tạo nên được vẻ sang trọng và lịch lãm riêng. Ngoài ra, Mazda CX-8 sẽ có 2 phiên bản 7 và 6 chỗ ngồi. Trong đó, phiên bản 6 chỗ sẽ được trang bị 2 ghế thương gia ở giữa, tách riêng với nhau, đi kèm bệ tì tay trung tâm và giá đỡ cốc.
Mazda chính thức công bố hình ảnh ngoại thất của CX-8

Theo dự đoán, Mazda CX-8 sẽ dùng động cơ diesel SkyActiv-D 2,2 lít và hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp. Động cơ này có thể tạo công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tương tự loại trên Mazda CX-5.
Mới đây, Mazda tiếp tục tung ra hình ảnh ngoại thất của Mazda CX-8. Có thể thấy CX-8 sẽ có ngoại hình hao hao giống với một số mẫu xe đã từng ra mắt. Ví dụ, CX-8 mới giống Mazda CX-5 thế hệ mới ở phần đầu xe nhưng lại có vẻ cao hơn. Phần đuôi xe của Mazda CX-8 lại khá giống với mẫu crossover 7 chỗ Mazda CX-9 đời mới. Bản thân la-zăng, dải crôm trên cửa khoang hành lý, đèn hậu, ống xả của Mazda CX-8 cũng có hơi hướng giống với CX-9.

Mazda CX-8 mới sở hữu chiều dài tổng thể cơ bản (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.900 x 1.840 x 1.730 mm. So với CX-9, Mazda CX-8 ngắn hơn 175 mm, hẹp hơn 125 mm và thấp hơn 17 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Mazda CX-8 là 2.930 mm, tương đương CX-9. Nếu so với CX-5, Mazda CX-8 dài hơn 350 mm, cao hơn 40 mm và có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 230 mm. CX-8 còn được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 17 inch đi kèm bộ lốp 225/65.
Nếu theo đúng dự kiến thì Mazda CX-8 sẽ được bày bán trên thị trường Nhật Bản vào cuối năm nay. Hiện Mazda chưa có ý định đưa CX-8 ra thị trường nước ngoài, vì CX-9 đã đảm nhiệm công việc này. Điều đặc biệt là Mazda CX-9 được bày bán tại nhiều thị trường trên thế giới nhưng ngoại trừ Nhật Bản.
Về giá bán ra, Mazda CX-8 sẽ có giá khởi điểm dao động từ 3,2 - 3,3 triệu Yên (~ 652 - 673 triệu VNĐ).
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu CX-3 vào năm 2020, sử dụng cơ sở gầm bệ của Mazda3, thay ...

Mazda 3 thế hệ thứ 4 sẽ được giới thiệu vào tháng 11 tới

Theo những lời đồn đoán, thiết kế của Mazda 3 thế hệ kế tiếp sẽ rất gần với mẫu concept gây ấn tượng mạnh của Mazda được giới thiệu vào năm ngoái. Nếu không có gì bất ngờ, Mazda sẽ mang phiên bản thương mại chính thức của Mazda 3 thế hệ thứ 4 giới

Mazda vẫn trung thành với động cơ dầu diesel SkyActiv-D Turbo

Mazda vừa công bố sẽ tiếp tục duy trì động cơ dầu diesel SkyActiv-D Turbo cho những mẫu xe của mình trong những năm tới.

Mazda CX-5 thế hệ mới ra mắt Đông Nam Á, giá gần gấp 5 lần ở Nhật

Mazda Singapore đã chính thức ra mắt chiếc Mazda CX-5 hoàn toàn mới đối với các khách hàng trong nước, trong đó CX-5 thế hệ thứ hai...

Mazda CX-3 Black+ Edition phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.