BMW X3 2018 bị bắt gặp "không một mảnh vải che thân"

BMW X3 2018 bị bắt gặp "không một mảnh vải che thân"

Đó là lý do BMW chịu đưa các nguyên mẫu thử nghiệm của X3 ra ngoài nhiều hơn, và gần đây lại có thêm một chiếc BMW X3 2018 không bọc ngụy trang bị bắt gặp ở gần nhà máy Spartanburg, Nam Carolina. Chiếc xe thử nghiệm lần này được trang bị gói M Sport.
Như vậy, các khách hàng tương lai của X3 2018 sẽ được cung cấp gói thân xe M Aerodynamic, bao gồm một mặt trước mới với các lỗ thông gió lớn hơn, hai bên hông xe rộng, viền cửa sổ màu tối và một bộ khuếch tán thể thao hơn ở phía sau. Bánh xe 19 inch đa chấu kép cũng là một tính năng có trong gói nâng cấp này, trong khi bộ bánh 20 inch lại là tùy chọn mua thêm.

Các tay săn ảnh đã không thể chụp được bên trong xe, nhưng BMW đã tiết lộ rằng gói M Sport sẽ cung cấp cho chiếc crossover mới vô lăng bọc da, các bậc cửa có logo M và bảng táp-lô bọc da SensaTec.
Ngoài ra, M Sport Suspension cũng là một gói tùy chọn dành cho các khách hàng muốn nâng cấp cảm giác lái và sự vững chắc cho BMW X3. Chưa hết, hệ thống treo Adaptive M Suspension cũng giúp củng cố thêm các bộ giảm chấn chủ động. Trên M40i, M Sport Suspension được giới thiệu như một trang bị tiêu chuẩn.

Cũng thuộc gói M Sport Suspension là hệ thống phanh M Sport với các kẹp phanh 4 piston màu xanh dương và hệ thống ống xả M Sport có nắp đậy để điều chỉnh âm thanh và các đầu ống xả mạ crôm đen.
M40i là biến thể hiệu suất cao và sẽ có giá bán cao nhất trong dòng sản phẩm của BMW X3 2018. Sức mạnh của M40i đến từ khối động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cho ra công suất 355 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Trong khi đó, phiên bản XDrive30i với động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 248 mã lực và 350Nm mô-men xoắn cực đại, cùng sử dụng hộp số 8 cấp. Các khách hàng ở Hoa Kỳ cũng có thể nhận được một phiên bản động cơ dầu diesel 2.0 lít 190 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

Theo một báo cáo gần đây, chiều dài cơ sở của BMW X3 2018 sẽ gia tăng thêm 5,5 cm và chiều dài tổng tăng thêm 5,3 cm so với thế hệ cũ. Các tính năng tiện ích được trang bị sẵn trên X3 2018 bao gồm hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, cửa sổ trời lớn hơn và màn hình hiển thị trên kính chắn gió rộng hơn (tùy chọn).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 3 Series Gran Turismo phiên bản Sport ra mắt tại Ấn Độ với giá 1,5 tỉ đồng

Đầu tiên là một lưới tản nhiệt quen thuộc của BMW được sơn bóng, bao quanh là viền mạ crom sáng bóng, lă-zăng đa chấu 18 inch, ống xả nhôm màu đen và cuối cùng là cản đặc biệt màu đen được đánh bóng xuất hiện ở đầu và đuôi xe.

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Range Rover Sport SVR độ nổi bật trong màu cam – xám cùng vành 23 inch

Hãng độ Anh quốc Kahn Design vừa giới thiệu gói độ dành cho Range Rover Sport SVR, với những thay đổi tinh tế ở cả ngoại và nội thất. Dự án này có tên gọi Range Rover Sport SVR Pace Car, mang đến cho chiếc Crossover diện mạo cá tính và thể thao

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, gồm 2 phiên bản M Sport và M Sport X

BMW X2 là mẫu crossover lai hatchback, lần đầu trình làng thị trường Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show hồi tháng 3/2018. So với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, BMW X2 tại thị trường Việt Nam có một số khác biệt về trang bị.

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

Honda bổ sung phiên bản Sport cho Honda Fit 2018 để chinh phục các khách hàng trẻ tuổi

Honda đã tiết lộ nhiều hơn các thông tin chi tiết về chiếc Honda Fit 2018 nâng cấp cho thị trường Bắc Mỹ, trước khi xe được ra mắt...

Toyota Hilux GR Sport 2021 trình làng tại Đông Nam Á với phiên bản gầm cao và gầm thấp

Toyota Hilux GR Sport 2021 là sản phẩm do đội ngũ kỹ sư của thương hiệu 'thiện lành' ở Thái Lan phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?