Ferrari 599 GTO đã chạy 4000 km vẫn "thét" giá 16,7 tỷ VNĐ

Ferrari 599 GTO đã chạy 4000 km vẫn "thét" giá 16,7 tỷ VNĐ

Ferrari 599 GTO chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2010. Đây là phiên bản hiệu suất cao của 599 GTB. Ferrari 599 GTO sở hữu những đường nét đơn giản nhưng sang trọng đi cùng động cơ 'khủng' và chỉ được sản xuất có 599 chiếc trên toàn thế giới. Tất cả các yếu tố trên đã giúp những chiếc 599 GTO “second hand” luôn được rao bán với mức giá 'trên trời'.

“Trái tim” của Ferrari 599 GTO đang được rao bán tại Mỹ là động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Nhờ đó, Ferrari 599 GTO có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

Đặc biệt, 599 GTO từng hoàn thành một vòng đua thử Fiorano của Ferrari sau 1 phút 24 giây, tức là nhanh hơn 1 giây so với huyền thoại Enzo.

Về ngoại thất, xe sử dụng 2 màu sơn chính là đen và trắng. Phần thân xe ở bên ngoài có sơn màu trắng Bianco, nóc xe được sơn màu đen nhám cùng với bộ mâm 5 chấu kép màu đen giúp cho siêu ngựa có một ngoại hình đẹp và thời thượng. Ngoài ra, những chi tiết như cản va trước, cánh lướt gió trước và bên hông làm từ sợi carbon theo phong cách F1 cũng góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Bên trong xe được bọc da Alcantara cao cấp với một màu đen bất tận. Vì vậy, nếu bạn bước vào sẽ dễ dàng nhìn thấy những chi tiết nhỏ như dòng chữ GTO, huy hiệu Limited 1or599 để nhận biết là phiên bản hàng hiếm, những chi tiết được sử dụng chất liệu sợi carbon hay các đường chỉ may tinh xảo cùng logo 'ngựa chồm' màu bạc,...

Ferrari 599 GTO chỉ nặng 1.495kg, do sử dụng những vật liệu nhẹ bao gồm hệ thống phanh gốm carbon và hộp số tự động 6 cấp trọng lượng nhẹ.










T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari rao bán chiếc Enzo từng của tay đua Công thức 1 huyền thoại Michael Schumacher

Trước khi LaFerrari được ra đời, Ferrari Enzo chính là mẫu siêu xe đáng 'thèm khát' nhất của các nhà sưu tập xe trên thế giới. 1 trong số đó phải kể đến cựu tay đua Công thức 1, Michael Schumacher, từng bảy lần giành chức vô địch thế giới.

Siêu xe Ferrari 599 GTB của doanh nhân Hải Phòng lần đầu lộ ảnh xuất hiện trên đường phố

Đây là 1 trong 2 chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB được mang về nước và thuộc sở hữu của 1 doanh nhân kín tiếng ở Hải Phòng. Màu crôm đen của xe khiến không ít người yêu xe trong nước thích thú, ngoài ra là nội thất phối 2 màu nâu và nâu đậm.

Ferrari 599 GTO Bianco Avus chuẩn bị lên sàn với giá bán ước tính lên tới 17 tỷ đồng

Ferrari 599 GTO là mẫu xe thứ ba trong lịch sử của hãng siêu xe Ý được mang huy hiệu GTO, tuy nhiên trên thực tế 599 GTO lại chưa được công nhận thực sự.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

"Huyền thoại" Ferrari F40 "hồi sinh" trong thế kỷ 21 sẽ như thế nào?

Ra mắt lần đầu vào năm 1987, ở thời điểm đó, Ferrari F40 là mẫu xe thương mại nhanh nhất, mạnh mẽ và đắt đỏ nhất của thương hiệu 'ngựa chồm'. 'Huyền thoại' này càng trở nên đặc biệt hơn khi là mẫu xe cuối cùng có sự tham gia sản xuất của ông Enzo

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy