Suzuki Swift Sport 2018 hé lộ thông tin và diện mạo hoàn chỉnh


Để các fan hâm mộ bớt tò mò, hãng xe Nhật Bản mới đây đã tung ra một hình ảnh chính thức duy nhất nhưng cũng đủ cho thấy cái nhìn trọn vẹn của Swift Sport 2018.
Từ bức ảnh độc nhất được phát hành, có thể thấy chiếc hatchback nhỏ gọn Swift Sport vẫn đi theo phong cách thiết kế hatchback truyền thống của thương hiệu. Điểm nhấn đặc biệt ở thế hệ mới chính là động cơ hút khí tự nhiên 1,6 lít sẽ được “nghỉ hưu”, và thay thế bằng một động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn,
Hãng xe Nhật đã tiết lộ rằng đơn vị động cơ mới của Suzuki Swift Sport 2018 sẽ được chia sẻ từ “người anh em” Vitara S. Và đó chính là động cơ tăng áp BoosterJet 1,4 lít – “trái tim” này sản sinh công suất 138 mã lực và 220Nm mô-men xoắn trên chiếc SUV của Suzuki.
Với khối động cơ trên, Vitara S cần tới 10,2 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, tuy nhiên nhờ vào cân nặng được giảm đáng kể, Suzuki Swift Sport mới sẽ hoàn thành bài chạy nước rút tương tự chỉ trong chưa đầy 9 giây. Vận tốc cực đại cũng vượt mức 200 km/h.
Cùng với động cơ mới, Suzuki Swift Sport thế hệ mới sẽ có được trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản trước đó, một vài báo cáo đã tuyên bố rằng Swift Sport chỉ nặng 870 kg.
Nếu điều này xảy ra trên thực tế, Suzuki Swift Sport sẽ trở nên “nóng hơn bao giờ hết” nhờ tỷ lệ công suất/ cân nặng ấn tượng là 159 mã lực / tấn, điều này giúp Swift Sport dễ dàng đánh bại được nhiều đối thủ cùng phân khúc.
Toàn bộ những thông tin cũng như các con số kỹ thuật chính xác nhất của Suzuki Swift Sport mới sẽ được “vén màn” hoàn toàn với thứ Ba, ngày 12 tháng Chín năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift Sport 2018 chỉ nặng 970 kg chính thức trình làng

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ, cuối cùng Suzuki Swift Sport 2018 cũng chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017 với những...

Suzuki Swift Sport 2018 chỉ nặng 970 kg chính thức trình làng

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ, cuối cùng Suzuki Swift Sport 2018 cũng chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017 với những nâng cấp đậm tính thể thao cùng hàng loạt những công nghệ hiện đại.

Suzuki Swift bổ sung phiên bản thể thao với sức mạnh được nâng cấp vượt trội

Suzuki vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao cho mẫu xe Swift nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh bản tiêu chuẩn. Với phiên bản Suzuki Swift Sport, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L Booster Jet, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ SHVS

Cập nhật bảng giá xe hơi Suzuki tháng 12/2018

Trong tháng 12/2018, giá bán các dòng xe hơi Suzuki tại Việt Nam không có nhiều thay đổi, đáng chú ý là sự xuất hiện của mẫu hatchback hạng B - Suzuki Swift mới.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018

Bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018 ấn tượng với sự trở lại của mẫu hatchback rất được ưa chuộng Suzuki Swift. Tháng 9 này, Suzuki Swift 2018 sẽ chính thức tái xuất thị trường Việt với 2 phiên bản, có mức giá dự kiến khoảng từ 499-549 triệu

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.