Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Maserati Quattroporte 2017 được giới thiệu đến khách hàng Việt lần đầu tiên tại VIMS 2016. Ở lần ra mắt đó, hãng giới thiệu Maserati Quattroporte 2017 bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ V6, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 404 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Sau khi ra mắt, Maserati Quattroporte 2017 đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là phiên bản Quattroporte GranSport GTS 2017 với nhiều trang bị công nghệ hấp dẫn, cùng khối động cơ mạnh mẽ lại càng khiến người dùng thích thú.
Về thiết kế, Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 nổi bật với lưới tản nhiệt, đèn pha, cản va trước và hốc gió. Khách hàng cũng có thể mua thêm 2 gói tuỳ chọn là GranLusso hay GranSport nếu muốn.

Bước vào bên trong khoang lái bạn sẽ bị choáng ngợp bởi màu đỏ đun kết hợp cùng nhiều chi tiết màu đen. Các trang bị tuỳ chọn trên chiếc Quattroporte GranSport GTS 2017 này gồm có: nội thất có nhiều chi tiết ốp carbon, lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bowers & Wilkins 1.280W.

Maserati Quattroporte 2017 còn được trang bị thêm nhiều tính năng và công nghệ mới để phù hợp với thị hiếu khách hàng như màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch được tích hợp thêm Apple CarPlay và Android Auto để có thể kết nối với điện thoại smartphone.
Các tính năng an toàn gồm có cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình chủ động với chức năng ngắt động cơ thông minh, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và camera toàn cảnh 360 độ.

Xe có 5 chế độ lái bao gồm Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE.

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 sở hữu động cơ V8, dung tích 3.8 lít, Twin-Turbo, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0–100 km/h trong thời gian 4,7 giây, vận tốc tối đa 310 km/h.

T.H - N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Nguyễn Hữu Mạnh - Nam Phan

TIN LIÊN QUAN

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati giới thiệu các phiên bản Nerissimo Edition vào năm 2017, đặc điểm chung của các phiên bản này là đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng

Levante và Quattroporte Nerissimo được thay mới màu sơn ngoại thất bằng sắc đen

Bên cạnh đó, tất cả các chi tiết gồm những đường viền bao quang cửa kính, các đầu ống xả và các thanh tản nhiệt dọc đều được tắm trong lớp sơn đen huyền bí.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện bên Maserati Quattroporte “hàng độc”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại khu trưng bày Maserati tại Saigon Centre và chiêm ngưỡng mẫu Maserati Quattroporte 'hàng độc'.

Á hậu Thúy Vân tậu Maserati Quattroporte 7,9 tỷ đồng

Á hậu Thuý Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993, đã đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 tổ chức tại Nhật Bản và là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2015. Cô còn được biết với vai trò là MC và diễn viên

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách