Mitsubishi chính thức công bố "MPV thế hệ mới" của thương hiệu

Mitsubishi chính thức công bố "MPV thế hệ mới" của thương hiệu

Tên gọi Expander hiện vẫn chưa được xác nhận là tên chính thức của xe, và điều này sẽ được đề cập đến trong buổi ra mắt vào tháng sau. Cho đến lúc đó, Mitsubishi chỉ đề cập đến “Expander” như là “MPV thế hệ tiếp theo.”
Là sự kết hợp giữa “độ bền của SUV và tầm vóc của MPV, Mitsubishi Expander có thiết kế đậm nét lấy cảm hứng rõ rệt từ một số chiếc concept của thương hiệu đã ra mắt trong vài năm gần đây, đặc biệt là Mitsubishi XM Concept.

Những hình ảnh chính thức của Expander cho thấy ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hoàn toàn mới và cải tiến của công ty. Phần mặt trước nổi bật với hai cụm đèn LED chạy ban ngày gắn ở hai bên của lưới tản nhiệt với đèn pha đặt ngay bên dưới. Trong khi mặt trước có nhiều đổi mới thì hai bên hông xe và phía sau dường như không có nhiều chi tiết được làm mới.

Bước vào bên trong xe, khách hàng có thể tận hưởng không gian nội thất rộng rãi có thể chứa đến 7 người với ba hàng ghế. Hiện tại, Mitsubishi chưa tiết lộ gì thêm về khoang cabin của Expander ngoại trừ việc chiếc MPV này sẽ cung cấp nhiều không gian ngồi cho hành khách và khoảng chiều cao nội thất cũng được “giải phóng” nhiều hơn.
MPV thế hệ mới của Mitsubishi cũng có thể nhận được một bảng điều khiển hai tông màu, một hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm những núm xoay điều khiển để kiểm soát khí hậu.

Về truyền động, sức mạnh của MPV thế hệ mới của Mitsubishi là động cơ xăng 1,5 lít có thể được kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động.
Mitsubishi Expander sẽ được chính thức lên dây chuyền lắp ráp tại nhà máy Indonesia mới của công ty tại Bekasi Prefecture của tỉnh Tây Java, và sẽ được đến với các đại lý địa phương vào mùa thu này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 diễn ra vào tháng sau, một bức ảnh của chiếc MPV crossover cỡ nhỏ sắp tới của Mitsubishi đã bị rò rỉ.

Mitsubishi Expander hoàn toàn mới sẽ khiến đối thủ Toyota Sienta phải "lo sợ"

Mitsubishi đã “vén màn” chiếc MPV thế hệ tiếp theo tại Indonesia, với tên gọi (chưa chính thức) là Expander đúng như dự đoán. Về lý thuyết, Expander cho thấy sự vượt trội so với...

Mitsubishi Xpander(Expander)bị rò rỉ nhiều thông tin trước khi ra mắt chính thức

Mới đây, tờ Otospirit đã tiết lộ một tài liệu quảng cáo của Mitsubishi Xpander (Expander) trước khi chiếc xe tiện ích được chính thức ra mắt.

SUV điện Mitsubishi Airtrek ra mắt: Thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, tầm hoạt động tối đa 520 km

Từng được giới thiệu vào tháng 4 đầu năm tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải dưới dạng concept, phiên bản sản xuất Mitsubishi Airtrek vừa chính thức xuất hiện ở Triển lãm Quảng Châu 2021.

Mitsubishi Delica 2019 được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ

Có thể coi là 'đàn anh' của chiếc Expander đang khá phổ biến tại châu Á, Mitsubishi Delica 2019 vừa được tái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy mạnh mẽ.

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào đầu tuần tới, khách hàng Việt sẽ lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV...

Mitsubishi Xpander "hớ hênh" ngay trước giờ G, để lộ toàn bộ nội / ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm GIIAS 2017, những hình ảnh trọn vẹn từ trong ra ngoài của Mitsubishi Xpander (Expander) mới đã nhanh chóng bị rò rỉ trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.