[VIDEO] BMW 1-Series 2018 nâng cấp nhẹ lộ diện hoàn toàn bằng loạt ảnh và video

[VIDEO] BMW 1-Series 2018 nâng cấp nhẹ lộ diện hoàn toàn bằng loạt ảnh và video

Sẽ được bán ra vào tháng này trong cả hai cấu hình: ba và năm cửa, mẫu xe dẫn động cầu sau RWD của thương hiệu Bavarian có thể sẽ nhận được một loạt các động cơ ba – bốn và sáu xi-lanh.

Phiên bản BMW 1-Series dẫn động cầu trước FWD cũng sẽ không nhận được đơn vị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng của M140i – phiên bản động cơ tăng áp 3.0 lít, công suất 340 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Điều này sẽ khiến thế hệ hiện tại của 1-Series (RWD) vẫn được yêu thích nhiều hơn.

Đối với những khách hàng muốn chờ đợi thế hệ tiếp theo của 1-Series, sự chờ đợi có thể vào kéo dài tới cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Đổi lại, BMW 1-Series mới sẽ nhận được nhiều thay đổi, bên cạnh bổ sung nhiều trang bị, một số tính năng trên thế hệ hiện tại cũng có thể được loại bỏ.

Một phiên bản M140i mới vẫn sẽ tiếp tục có trong danh mục sản phẩm của BMW 1-Series thế hệ sau này, với động cơ ít hơn 2 xi-lanh so với hiện tại và có thể được cung cấp độc quyền với hệ dẫn động xDrive. Với động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít, biến thể cao cấp nhất của 1-Series sẽ sản sinh hơn 300 mã lực.

Tuy nhiên, nhờ có “chế độ ăn kiêng” hợp lý, trọng lượng của 1-Series thế hệ mới sẽ được giảm đáng kể, do đó chiếc xe cũng sẽ có được những màn trình diễn ấn tượng, mặc dù âm thanh phát ra từ ống xả sẽ không còn được đã tai như trước.

Việc chuyển đổi từ dẫn động cầu sau RWD sang thiết lập cầu trước FWD có thể không phải là vấn đề lớn đối với khách hàng trong phân khúc này, vì hầu hết họ đều không thực sự quan tâm tới trang bị này. Một nghiên cứu từ năm 2010 do BMW thực hiện đã đưa ra số liệu thống kê rằng có tới 80% chủ sở hữu của 1-Series tin rằng xe của họ là một chiếc xe FWD.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 8-Series Convertible lộ loạt ảnh hoàn chỉnh trước khi được công bố toàn thế giới

Không còn những lớp camo ngụy trang trên mui xe, nắp cốp hay các tấm chắn bùn sau, BMW 8-Series Convertible hoàn toàn mới đẹp lộng lẫy. Các bức ảnh đắt giá này được đăng tải bởi trang web Autotijn của Bỉ.

BMW 3 Series sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới

Thế hệ thứ 7 của BMW 3 Series chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Mẫu xe bán chạy nhất của BMW sẽ có tên mã là G20 và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring.

BMW sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới vào mùa hè này

Bắt đầu với động cơ, BMW cho biết tất cả các phiên bản xe chạy xăng và plug-in hybrid ở Đức sẽ được trang bị thêm một bộ lọc hạt từ tháng Bảy năm nay. Sự bổ sung này cho phép những chiếc xe đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro 6d-TEMP.

BMW lại tiếp tục tung hình ảnh nhá hàng rõ ràng hơn 3-Series hoàn toàn mới

Chiếc xe được tiết lộ trong các bức ảnh mới nhất thuộc phiên bản BMW M340i M Performance hiệu suất cao, đây là biến thể hàng đầu của dòng sản phẩm 3-Series 2019 ở giai đoạn ra mắt, vị trí này sau đó sẽ thuộc về M3 - khi M3 chính thức trình làng vào

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

BMW 3 Series 2019 dài hơn, nhẹ hơn 55kg, tăng cảm giác lái

Hãng BMW sẽ tung thêm một phiên bản 3 Series mới thể thao hơn, mang lại khả năng vận hành phấn khích hơn, dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái. Cải tiến đáng chú ý nhất trên biến thể này là hệ thống treo M Sport mang tới những phản hồi

[VIDEO] AC Schnitzer ''ra lò'' BMW 5 Series 2018 mạnh mẽ và cao cấp hơn

Là một hãng độ chuyên về các dòng xe của BMW, mới đây AC Schnitzer đã tự hào khi tung ra một phiên bản phong cách hơn, mạnh mẽ hơn cho 5 Series 2018.

BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới của BMW 3-Series 2019, những hình ảnh đèn hậu và đèn pha cho thấy đây là phiên bản đã rất gần với sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách phóng to ảnh tùy ý mà không bị giới hạn trên iPhone

Nếu bạn là người dùng thường xuyên chụp ảnh và ngắm các bức hình của mình thì chắc chắn sẽ biết Apple không cho người dùng phóng ảnh quá to trên iPhone. Cụ thể khi chúng ta dùng hai ngón tay để phóng ảnh to lên thì chỉ

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.