Toyota 86 facelift "lặng lẽ" đến Malaysia

Toyota 86 facelift "lặng lẽ" đến Malaysia

Các fan hâm mộ của chiếc xe thể thao tại Malaysia chắc chắn sẽ rất vui mừng khi biết Toyota 86 mới được trang bị hộp số sàn 6 cấp cùng với tùy chọn hộp số tự động.
Giá bán của Toyota 86 facelift sẽ bắt đầu từ con số 257.502 RM (~ 1,36 tỷ VNĐ) với hộp số sàn, và 264.309 RM (~ 1,4 tỷ VNĐ) với hộp số tự động, đây là hai mức giá chưa bao gồm phí bảo hiểm và bảo hành bao gồm 5 năm hoặc không giới hạn số dặm.

Những thay đổi đáng chú ý trên 86 mới gồm có thanh cản va sửa đổi lớn hơn ở phía trước với mũi xe thấp hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn và các vây khí động học trên những khung đèn sương mù mới.
Đèn pha là các đơn vị LED thay vì xenon được tích hợp thêm các đèn báo hiệu LED – trên nguyên mẫu trước, các đèn tín hiệu LED được gắn trên thanh cản va. Đèn sương mù của chiếc coupe thể thao cũng được trang bị công nghệ LED hiện đại theo tiêu chuẩn.

Dọc theo hai bên hông xe, các lỗ thông hơi giả trên xe đã được thiết kế lại, với sự bổ sung của huy hiệu 86 mới được đặt ở vị trí thấp hơn trên tấm chắn bùn(bỏ đi logo của động cơ Boxer).
Kết thúc những thay đổi ở bên ngoài là bộ bánh xe hợp kim 17 inch, đèn hậu LED làm mới và một cản sau tinh chỉnh với bộ khuếch tán rộng hơn giúp chiếc xe vững chắc hơn. Cánh lướt gió phía sau có kiểu dáng mới cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Toyota 86 facelift tại Malaysia.

Về nội thất, Toyota 86 nhận được một vô lăng đa chức năng ba chấu thể thao mới, cụm thiết bị kỹ thuật số được sửa đổi với màn hình hiển thị màu sắc TFT LCD 4,2 inch có chức năng trình ra các thông tin như lực G, công suất / mô-men xoắn và đồng bấm giờ.
Ngoài ra, bộ đếm vòng quay cũng đã được cấu hình lại để giới hạn cao nhất của đồng hồ đo đạt tới tốc độ 7.000 vòng/phút - đây cũng là thiết bị hiển thị công suất sản xuất cực đại của động cơ.

Bộ phụ kiện tính năng điện tử tiêu chuẩn có trên Toyota 86 mới tại Malaysia bao gồm chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, nệm và bọc da Alcantara cùng một máy phát nhạc CD / Bluetooth với 6 loa.
Chiếc coupe thể thao được trang bị các công nghệ an toàn gồm 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe Vehicle Stability Control (VSC) với chế độ lái Track mới.

Về truyền động, dưới nắp ca-pô, Toyota 86 che giấu khối động cơ FA20 D-4S 2.0 lít 4 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này kết hợp cùng hệ thống nạp và xả được cải tiến, cung cấp mức công suất 204 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút và 212Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 6.400 - 6.800 vòng/phút - tăng 6,9 mã lực và 7Nm mô-men xoắn.

Đây là những con số hiệu năng khi Toyota 86 sử dụng hộp số sàn 6 cấp mới. Khi ghép nối khối động cơ trên với hộp số tự động, chiếc xe thể thao hai cửa vẫn sẽ có sức mạnh như phiên bản trước. Bộ vi sai chống trượt Torsen cũng được cung cấp theo tiêu chuẩn.
Để tăng độ cứng cho khung xe, số điểm hàn trên trụ phía sau đã được gia tăng, cùng với các lò xo và giảm chấn được điều chỉnh lại. Điều này giúp tăng phản ứng lái xe và cải thiện khả năng xử lý cho chiếc xe thể thao.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Toyota ra mắt bản facelift cao cấp nhất Hilux Revo Rocco

Toyota Hilux Revo Rocco được phát triển từ bản cao cấp nhất có tên gọi Hilux Revo từng ra mắt tại Thái Lan vào năm 2017. Ngoại thất của xe được bắt mắt bởi những chi tiết màu đen và xám như viền lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, tay nắm cửa, cản

Kia Cadenza (Kia K7) facelift sẽ "lột xác" với logo mới, cạnh tranh Toyota Avalon

Không chỉ có logo và lưới tản nhiệt mới, thiết kế tổng thể của xe cũng được làm lại đáng kể, khiến Kia K7 facelift trở nên thể thao và cao cấp hơn hẳn.

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

UMW Toyota Motor (UMWT) đã giới thiệu các phụ kiện mới cho chiếc bán tải Toyota Hilux và Sienta MPV.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Mazda 2 Facelift 2018 phiên bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Toyota Harrier 2018 được vén màn tại Malaysia với giá từ 1,28 tỷ VNĐ

Mẫu SUV 5 chỗ Toyota Harrier 2018 vừa chính thức được vén màn tại thị trường Malaysia với thiết kế hoàn toàn mới, không còn phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Lexus RX như các thế hệ trước...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.