Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Là hãng xe sang tiên phong trong công nghệ Hybrid với việc giới thiệu mẫu xe SUV hybrid hạng sang đầu tiên RX400h vào năm 2004, đến nay Lexus đã truyền cảm hứng cho hơn 1,1 triệu khách hàng trên thế giới về một chiếc xe sang trọng có thể cùng lúc đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, sự êm ái yên tĩnh, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và khí thải sạch.

Không dừng lại ở đó, Lexus liên tục nghiên cứu phát triển công nghệ Hybrid và đã chính thức giới thiệu công nghệ sáng tạo mang tính tiên phong toàn cầu Multi-Stage Hybrid. Multi-Stage Hybrid là một công nghệ đột phá của Lexus có khả năng mang lại cảm giác thể thao đầy phấn khích sau tay lái, giúp chiếc xe linh hoạt nhạy bén và tăng tốc ấn tượng, đặc biệt trong giai đoạn xe bắt đầu khởi hành.

Đồng thời, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm phát thải, vốn là những ưu điểm của hệ thống Lexus Hybrid, càng được tăng cường. Những mẫu xe Lexus trang bị công nghệ Multi-Stage Hybrid có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở dải tốc độ cao, lên tới 140 km/h trong điều kiện động cơ xăng đã ngắt. Đồng thời, khả năng tăng tốc của chiếc xe cũng được cải thiện đáng kể, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 5 giây đến 5,4 giây tùy từng mẫu xe.

Tiềm năng thực sự của Hybrid
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, trên tổng diện tích 450 m2, gian trưng bày Lexus bám sát theo định hướng và tiêu chuẩn thiết kế mới của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới như Geneva Motor Show 2017 hay New York Auto Show 2017. Lấy cảm hứng thiết kế từ Vườn Nhật Bản với những triết lý và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật, gian trưng bày Lexus ghi dấu ấn về thiết kế táo bạo, chất lượng đỉnh cao, trình độ thủ công bậc thầy, công nghệ sáng tạo, khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Lexus với thông điệp mới trên toàn cầu 'Experience Amazing' (tạm dịch 'Trải nghiệm tuyệt vời').
Sự kiện Lexus tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 hứa hẹn một hành trình khám phá và trải nghiệm đầy bất ngờ thú vị dành cho khách hàng cùng những người yêu mến thương hiệu Lexus tại Việt Nam.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid tại VMS 2017

Hôm nay, Lexus Việt Nam trân trọng thông báo, Lexus sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam công nghệ Lexus Hybrid thông qua các mẫu xe mới nhất được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam...

[VMS 2017] Lexus khoe trọn tinh hoa công nghệ Hybrid tại Triển lãm Ô tô Việt nam 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, gian hàng Lexus được coi là gian hàng xe sang ấn tượng nhất bởi không gian thiết kế tinh tế cùng những mẫu xe tâm điểm như cặp đôi LS500h, LC500h, hay mẫu RX 2018...

Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chỉ còn gần hai tuần nữa sẽ diễn ra tại Tp.HCM và các hãng xe cũng đang dần hé lộ trước công chúng những 'tinh túy' mà họ sẽ trình bày bên trong khu nhà triển lãm.

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

Vườn Nhật Bản sẽ được tái hiện lại tại gian hàng của Lexus tại VMS 2018

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế được lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật

Lexus Việt Nam hé lộ chủ đề và hoạt động trải nghiệm tại VMS 2018

Trên tổng diện tích 350 m2, gian trưng bày Lexus theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người

Lexus đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với RX 450h 2018

Cửa sổ trời từng là trang bị tiêu chuẩn trên RX 450h đời 2017, nhưng trên phiên bản 2018, tùy chọn này có giá 1.350 USD, nhưng có thể chỉnh điện và đi kèm thêm giá để đồ trên mái xe.

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

THỦ THUẬT HAY

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

2 bước bỏ qua màn hình khởi động trong Win 8.1

Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ giúp bạn gỡ bỏ chế độ màn hình khởi động khi bật máy tính trong window 8.1

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Cách thêm ảnh cá nhân cho bàn phím Swiftkey

Nhóm SwiftKey đã hợp tác với một nhiếp ảnh gia để cung cấp một bộ sưu tập của 12 hình ảnh cho người dùng để thử tính năng mới này. Bạn có thể tải xuống hình ảnh từ link dưới, hoặc từ album trong thiết bị để tạo theme

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có