"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ mới sở hữu thiết kế ngoại thất không quá thay đổi so với người tiền nhiệm, tuy nhiên về tổng thể X3 mới vẫn đem lại một vẻ ngoài “điển trai” hơn, hiện đại hơn, đặc biệt là chiếc xe phiên bản M40i cao cấp nhất với đầy đủ các trang thiết bị được nhắc đến trong bài viết này.
Với rất nhiều bộ phận của M Performance, phiên bản thể thao khỏe khoắn của BMW X3 nhận được bộ cánh màu xanh Phytonic Blue (tùy chọn), kết hợp cùng những chi tiết xám Cerium Gray.

Diện mạo của xe càng trở nên hoàn thiện hơn với bộ la-zăng 20 inch tiêu chuẩn, gói khí động học, bộ phanh M Sport và hệ thống treo thể thao, hệ thống ống xả có thể điều khiển đóng mở nắp ống xả cùng cặp đèn hậu nổi bật với trang trí mạ crôm đen.

Được thiết lập để trở thành đối thủ với Mercedes-AMG GLC 43, BMW X3 M40i được cho là một thế thân tạm thời cho phiên bản BMW X3 M sắp được ra mắt vào năm tới. “Trái tim” của X3 M40i mới là một khối động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 360 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hệ dẫn động xDrive và hộp số Steptronic 8 cấp.

Nhờ thiết lập này, BMW X3 M40i có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,8 giây và vượt qua tốc độ 250 km/h. Điều đó giúp X3 M40i nhanh hơn đối thủ GLC 43 nói trên khoảng 0,1 giây. Chiếc crossover AMG của Mercedes-Benz sở hữu động cơ Biturbo V6 3.0 lít công suất 367 mã lực, như vậy nó mạnh hơn 7 mã lực và 20Nm so với đối thủ cạnh tranh đến từ thương hiệu Bavaria nhưng lại chậm hơn ở bài chạy bứt tốc.

Theo kế hoạch, BMW X3 thế hệ thứ ba sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay và sẽ được sản xuất ở Mỹ, tại nhà máy Spartanburg, và tại nhà máy Rosslyn ở Nam Phi sau khi đã đầu tư 420 triệu đô la để xây dựng cơ sở sản xuất mới. Bên cạnh đó, X3 cũng sẽ được sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền lắp ráp ở Dadong và rất có thể BMW đã có kế hoạch về một phiên bản trục cơ sở dài dành cho thị trường Trung Hoa.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ thứ ba đã được tiết lộ từ khoảng ba tuần trước, và có lẽ đây là lần đầu tiên một chiếc M3 thương mại mới được nhìn thấy trên đường phố công cộng.

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

Phiên bản M40i của BMW X4 2019 xuất hiện trên đường phố

Điều này đã được khẳng định sau khi một nguyên mẫu thử nghiệm của X4 M40i mới được bắt gặp trên đường phố. Có thể thấy các lỗ thông khí của chiếc xe đã được bịt kín, nếu đây là một mẫu xe M Performance, tại sao hai góc bên ở phía trước xe lại được

BMW X3 và X4 M Sport Edition bản giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn BMW X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition dành riêng cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản. BMW X4 M Sport Edition Theo đó, chỉ có 30 chiếc X3 M40d và 10 chiếc X4 M40i M Sport Edition được sản

BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Mẫu xe đầu tiên trong số này là BMW Z4 sDrive20i Roadster 2019, trong khi chiếc xe thứ hai là BMW Z4 sDrive30i Roadster 2019 và cuối cùng là Z4 M40i 2020. Khác với First Edition, ba phiên bản mới sẽ không bị giới hạn về số lượng sản xuất.

Lộ diện những bức ảnh hoàn thiện đầu tiên của BMW Z4 2019

Chiếc Z4 cụ thể này sở hữu cấu hình M40i, với mặt tiền cá tính và các đèn pha được thiết kế vuốt ngược ra sau. Một vài điểm nhấn đáng chú ý ở đầu xe là lưới tản nhiệt hoạ tiết hình chữ Y, các lỗ thông hơi trên chắn bùn trước, mui xe dài quyến rũ và

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nội thất của BMW Z4 M40i 2019

Sau những tiết lộ đầu tiên về thiết kế bên ngoài, BMW vừa tiếp tục công bố những hình ảnh mới nhất về không gian nội thất của mẫu mui trần Z4 M40i 2019. Theo đó, thiết kế xe không có nhiều khác biệt so với mẫu concept được giới thiệu năm ngoái tại

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5