Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Từ những hình ảnh rò rỉ trên mạng hổi cuối tháng Năm, chúng ta đã biết về những thay đổi trong nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2018. Cụ thể là xe có vô lăng 4 chấu mượn từ Land Cruiser 200, bảng điều khiển trung tâm đã được tinh chỉnh cùng một số trang thiết bị mới, bao gồm: các nút bấm thiết lập chế độ off-road, hệ thống HVAC mới, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng đã được cải tiến. Land Cruiser Prado 2018 có tùy chọn 5 chỗ và 7 chỗ ngồi.
Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Những hình ảnh thực tế mới đây giúp tiết lộ thêm dáng vẻ bên ngoài của xe. Toyota Land Cruiser Prado 2018 khác biệt với phiên bản cũ ở lưới tản nhiệt mới với 5 thanh kép dày dặn được đặt nằm dọc. Cản va trước, đèn sương mù, lưới tản nhiệt dưới, nắp capô và cụm đèn pha được thiết kế mới.

Ở phiên bản cao cấp, Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ sử dụng đèn pha LED hiện đại hơn.

Phần đuôi xe cũng ấn tượng hơn với cụm đèn hậu cải tiến, đèn sương mù được thay đổi vị trí cùng cản va và cửa khoang hành lý khác biệt. Bên cạnh đó là tấm ốp gầm và cánh gió mui thể thao. Tuy nhiên, vỏ lốp dự phòng của Toyota Land Cruiser Prado 2018 dường như là giống hệt trên phiên bản cũ. Những hình ảnh mới cũng cho thấy Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ được cung cấp bộ phụ kiện TRD chính hãng.

Về an toàn, Land Cruiser Prado 2018 hứa hẹn sẽ được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense P với những tính năng tiên tiến như ngăn va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình bằng radar tiêu chuẩn.
Hiện chưa có thông tin về động cơ của Toyota Land Cruiser Prado 2018.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới tại quê hương Nhật Bản, hình ảnh về Toyota Land Cruiser Prado 2018 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 thay đổi ngoại thất và nội thất có giá 2,262 tỷ

Ở phiên bản cải tiến 2018, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom.

Toyota bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, mẫu SUV của Toyota khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tới đây khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới của mẫu Land Cruiser Prado là phiên bản ít ghế hơn và được tối ưu khả năng chuyên chở hàng với

Haval H9 2021 lộ diện với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado

Haval H9 2021 là mẫu SUV cỡ trung sắp được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm nay với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado.

Toyota Land Cruiser Prado bản chở hàng giá 834,6 triệu có gì khác?

Dựa trên phiên bản Prado facelift lần thứ 3, Prado Van cũng sở hữu thiết kế mạnh mẽ tương tự. Tuy nhiên để giảm chi phí sản xuất, phiên bản này đã được Toyota cắt giảm hàng loạt các chi tiết trang trí bóng bẩy ở ngoại thất. Cụ thể hơn, lưới tản

Toyota giới thiệu Land Cruiser Prado 2017 với giá 2 tỉ 262 triệu

Land Cruiser Prado 2017 là phiên bản nâng cấp nhẹ face-lift với một số thay đổi ở ngoại thất như lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED mới cho cả chiếu xa và chiếu gần, bổ sung thêm đèn tự động bật tắt, rửa đèn và dải đèn LED ban ngày sắc nét hơn.

Land Cruiser Prado 2017 chính thức được bán ra từ 25/12, giá 2,262 tỷ

Land Cruiser Prado 2017 có một vài tinh chỉnh về ngoại thất, như được thiết kế thể thao và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ chrome.

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.