Cận cảnh Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Sự khác biệt giữa phiên bản SVAutobiography Hybrid và những phiên bản Range Rover SVAutobiography đã xuất hiện tại Việt Nam là động cơ của xe. Range Rover SVAutobiography Hybrid sử dụng động cơ diesel SDV6, dung tích 3.0 lít, kết hợp với một động cơ điện, cho tổng công tối đa là 360 mã lực, mô men xoắn cực đại 700Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 217 km/h. Công suất tối đa của xe thấp hơn phiên bản Range Rover SVAutobiography 190 mã lực.

Được thiết kế bởi bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover, Range Rover SV Autobiography Hybrid có ngoại thất 2 tông màu với phần thân trên là màu đen Santorini và phần dưới có 9 màu khác nhau để khách hàng lựa chọn và điều này cũng áp dụng cho cả nội thất.

Chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước sở hữu ngoại thất 2 màu đen và xám lông chuột.

Sự khác biệt ngoại thất so với phiên bản thông thường nằm ở chữ hybrid xuất hiện bên hông xe, logo SVAutobiography xuất hiện phía đuôi xe và huy hiệu Special Vehicle Operations nằm giữa 2 cửa trước/sau.

Ngoài ra, logo quen thuộc Range Rover trên đầu và đuôi xe không được mạ crôm sáng bóng như trước mà khắc chìm ấn tượng.

Khoang nội thất của SVAutobiography Hybrid mới về Việt Nam được tắm mình trong màu da bò kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ quý và mạ crôm sáng bóng. Tiếp đến là hàng ghế sau tích hợp thêm đệm đỡ bắp chân và hộc lạnh chứa đồ. Hai màn hình giải trí được gắn phía sau tựa đầu ghế trước cùng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Bàn làm việc mini ốp gỗ sang trọng tích hợp thêm khay đựng ly.

Các chi tiết nhỏ như bàn đạp hay núm sang số bằng chất liệu nhôm đặc cũng là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất của Range Rover SVAutobiography Hybrid.

Tại Anh, Range Rover SVAutobiography Hybrid có giá 161.236 Bảng Anh (4,7 tỷ VNĐ), còn mức giá ở Việt Nam hiện vẫn chưa được công bố.





T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Mai Đình Phương

TIN LIÊN QUAN

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam

Range Rover SVAutobiography Hybrid chỉ sử dụng động cơ diesel SDV6 sản sinh ra công suất tối đa 360 mã lực, yếu hơn 190 'con ngựa' so với những chiếc sử dụng đông cơ V8 xuất hiện trước đó.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép

Có giá gấp gần 6 lần so với bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này vừa được kéo dài thân xe vừa được bọc thép kiên cố, rất xứng tầm với những chiếc xe dành cho nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

Range Rover SVAutobiography 2018 giá ngang Rolls-Royce

Range Rover SVAutobiography bản 2018 vừa ra mắt, sở hữu động cơ V8 công suất 557 mã lực. Mẫu SUV hạng sang của Land Rover có giá bán xấp xỉ Rolls-Royce Ghost.

Bắt gặp Range Rover SVAutobiography màu độc trên đường phố Hà Nội

Chiếc Land Rover này được chủ nhân tuỳ chọn kỹ lưỡng từ vật liệu nội thất da, ốp gỗ cho đến màu sơn để phù hợp với phong thủy và cá tính của chủ nhân. Cũng vì tuỳ chọn cầu kỳ mà thời gian từ khi đặt hàng và vận chuyển xe về Việt Nam kéo dài lên đến

Range Rover SVAutobiography 2021 với màu sơn xanh giá 13 tỷ đồng tại Việt Nam

Một showroom ô tô tư nhân ở Hà Nội vừa đưa về nước chiếc Range Rover SVAutobiography đời 2021 với giá bán khoảng 13 tỷ đồng. Chiếc xe được bao phủ bởi màu sơn British Racing Green với sắc xanh lục đẹp mắt. Về ngoại hình, Range Rover có lưới tản...

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.