Tai nạn nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, nhiều người thương vong

Tai nạn nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, nhiều người thương vong

Chiếc xe ôtô bung túi khí, phần đầu bị hư hỏng nặng
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h, đêm 12-7, trên cầu Chương Dương, Hà Nội, xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và nhiều ôtô khác làm nhiều người thương vong.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, xe máy chưa rõ biển kiểm soát chở theo 3 người đi vào làn đường dành cho ôtô với tốc độ nhanh, bất ngờ va chạm với một ôtô khác.

Chiếc xe máy nát bươm sau cú va chạm
Cú đâm mạnh khiến các nạn nhân trên xe máy văng ra xa hàng chục mét. Tại hiện trường, chiếc xe máy nát bươm, xe ôtô tiếp tục đâm vào một xe ôtô khác, bung túi khí, hư hỏng nặng.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hiện chưa có thông tin chính xác về số người thương vong. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.
Báo ANTĐ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết vụ việc.
Linh Nhi (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Tai nạn nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, nhiều người thương vong

Xe máy chở theo 3 người đi vào làn ôtô trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bất ngờ va chạm với xe ôtô khiến nhiều người thương vong.

Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu Chương Dương đêm ngày 12-7 khiến 3 nam thanh niên tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đã xác định danh tính 3 nạn nhân.

Va chạm ở tốc độ cao, Ferrari 488 Pista Spider "ngửa bụng" giữa đường, người lái chỉ bị xước nhẹ

Một chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp đã gặp sự cố và bị hư hỏng nặng, đây hẳn là hình ảnh 'đau thương' đối với những tín đồ mê xe.

Hà Nội: Va chạm với xe tải, một người tử vong tại chỗ

Vụ va chạm giữa xe tải và xe máy xảy ra ở ngã ba phố Ngô Gia Tự - đường Đê Vàng, Hà Nội khiến một nam thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ.

Xe bồn tông cây xanh ven đường, tài xế tử vong trong cabin cháy rụi

Sau cú tông, cabin xe này bốc cháy ngùn ngụt, tài xế mắc kẹt bên trong la hét kêu cứu. Người dân xung quanh tìm cách giải cứu tài xế nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh nên không kịp ứng cứu.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Tìm thấy thi thể 2 mẹ con trong vụ va chạm giữa tàu với sà lan trên sông

Chiều 31-7, sau hơn 30 giờ hàng chục người nhái thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương quần thảo, vắt sức tìm kiếm dưới sông đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con trong vụ va chạm giữa tàu và sà lan trên sông...

Hà Nội: Xe Santafe đâm thẳng vào xe bồn

Chiếc xe ôtô SantaFe đang di chuyển bất ngờ lao thẳng vào xe bồn khiến phần đầu của 2 phương tiện hư hỏng nặng, tài xế bị thương.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.