Hyundai Creta được tinh chỉnh với đèn sương mù "viên đá" như trên xe nhà Kia

Hyundai Creta được tinh chỉnh với đèn sương mù "viên đá" như trên xe nhà Kia

Tuy nhiên, những sự sửa đổi này không được thực hiện trên một chiếc xe duy nhất, mỗi phụ kiện lại được lắp đặt cho những chiếc Creta khác nhau, giống như những gì diễn ra trên những chiếc Hyundai Creta trong bài viết này.
Thiết kế chia bốn của đèn sương mù LED trên Honda City rất giống với đèn sương mù dạng “viên đá” (ice blue) được tìm thấy trên các mẫu xe từ công ty “chị em” của Hyundai là Kia.

Phiên bản sửa đổi của chiếc Hyundai Creta cũng nhận được một thanh cản va phía trước tinh chỉnh với những chi tiết trang trí bằng bạc và mạ crôm sáng bóng, nổi bật và vỏ nhựa bọc màu đen.

Trong khi đó, một chiếc Hyundai Creta khác lại được làm mới với bộ la-zăng hợp kim 18 inch tùy chỉnh với kết thúc màu sơn tông kép - đen và bạc. Chiếc xe cũng có sẵn với bộ khuếch tán mới, cùng các ống xả đặt ở giữa được mạ crôm sáng và một cặp đèn LED bổ sung cho hệ thống đèn chuyển hướng.

Tại Ấn Độ, Creta có sẵn với hai lựa chọn động cơ dầu diesel và một động cơ xăng. Phiên bản Creta chạy xăng sở hữu đơn vị Dual VTVT 1,6 lít cho ra 121 mã lực với hộp số sàn MT 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Hai đơn vị động cơ dầu diesel là U2 CRDi 1,4 lít công suất 89 mã lực – khối động cơ này được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp; và động cơ VGT CRDi 1,6 lít sản sinh công suất 126 mã lực và được kết hợp cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Về giá bán, phiên bản cao cấp nhất Hyundai Creta SX+ 1.6 L Diesel AT 2017 có giá bán khoảng 1.388.000 INR (~ 483 triệu VNĐ), trong khi đó biến thể cơ sở nhất có giá bắt đầu từ 1.235.000 INR (~ 430 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Creta diesel "khác lạ" sau khi qua tay hãng độ Stay Tuned India

Một hãng độ đến từ Ấn Độ có tên Stay Tuned India gần đây đã đăng tải hình ảnh chiếc Hyundai Creta động cơ dầu diesel có ngoại thất màu đen đẹp mắt.

Hyundai Creta facelift(ix25 2017)chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc

Triển lãm ô tô Thành Đô đã đánh dấu sự ra mắt của mẫu xe Hyundai ix25 2017 (Hyundai Creta facelift của thị trường Trung Quốc).

Hyundai trình làng thêm phiên bản đặc biệt ‘One Million’ kỷ niệm chiếc Creta thứ 1 triệu

Các phiên bản đặc biệt sẽ có mặt tại các đại lý vào nửa cuối tháng 8/2018 và có tổng số 4.500 đơn vị được sản xuất; trong đó, có 2.000 chiếc Creta, 1.200 chiếc HB20 và 1.300 chiếc HB20S. Hiện tại mức giá của các phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ.

Hyundai sắp giới thiệu phiên bản Creta nâng cấp được sản xuất tại Ấn Độ tại Nam Phi

Hyundai Creta 2018 phiên bản làm mới giữa chu kỳ được cập nhật một số tính năng thẩm mỹ bên ngoài, đồng thời cải thiện sự thoải mái, gia tăng tính tiện lợi, cũng như nâng cấp hiệu suất cho xe.

Ế ẩm tại Việt Nam, Hyundai Creta 2018 phiên bản mới ra mắt tại Nam Phi

Tạm ngừng nhập khẩu do doanh số ế ẩm tại Việt Nam nhưng lại khá thành công ở Nam Phi. Do đó, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục tung ra phiên bản cải tiến, đi kèm giá bán từ 537 triệu đồng.

Nay có bản 7 chỗ, thiết kế “xịn” như Tucson và sắp bán tại Đông Nam Á, Hyundai Creta sẽ quay lại Việt Nam?

Hyundai Creta thế hệ thứ 2 sắp 'đổi form', với thiết kế như Tucson thu nhỏ cùng lựa chọn phiên bản 7 chỗ sẽ sớm ra mắt tại Indonesia và Thái Lan.

Hyundai Creta Sport phiên bản thể thao Sport ra mắt, giá từ 594,5 triệu

Về thiết kế, Creta Sport gần như không có sự khác biệt so với những model Creta 2018 cao cấp khác, ngoại trừ cánh đuôi phía trên cửa sau. Để nhấn mạnh sự thể thao của chiếc xe, Hyundai đã chỉ thay đổi màu của các chi tiết mạ chrome hoặc bạc sang

Bán tải Hyundai Creta STC sẽ được tung ra thị trường vào năm 2019

Tại triển lãm Sao Paulo 2016 ngoài Santa Cruz, Hyundai đã từng trình làng thêm một mẫu xe bán tải có tên Creta STC. Theo một số trang đưa tin nước ngoài, mẫu xe này sẽ chính thức được đưa lên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.