Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ


Với phiên bản Yellow Bi-Tone Edition, thân xe của chiếc Toyota Yaris nhỏ gọn được làm mới với cấu hình sơn vàng và đen, khiến Yaris trông giống như một chiếc Camaro (về phối màu) – hoặc giống với một chiếc Beetle.
Toyota cho biết đây là chiếc Yaris đầu tiên của thương hiệu được sơn màu vàng Yellow Burst trên hầu hết các bộ phận thân xe, ngoại trừ mái xe, các cột phía trước, lưới tản nhiệt và các bậc cửa hau bên đều được sơn đen.
Chưa hết, màu đen tiếp tục được sử dụng trên toàn bộ các kính cửa sổ, đồng thời bổ sung một tấm kính riêng tư phía sau và bộ la-zăng hợp kim 16 inch được sơn đen và bạc để phù hợp với diện mạo Bi-tone của chiếc xe.
Phối màu giữa vàng và đen tiếp tục được đưa vào khoang cabin bên trong xe, với màu vàng Yellow Burst được tìm thấy trên bộ phận hộp số, các cửa điều hòa không khí và viền của những tấm thảm đen.
Trong khi đó, các ghế ngồi được hoàn thành với vải bọc màu xám đen mới với đệm rãnh và phần vai tách. Hiện tại, hãng xe Nhật vẫn chưa tiết lộ bất cứ hình ảnh nào về không gian nội thất để chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những thay đổi bên trong xe.
Bên cạnh những thay đổi ở ngoại thất và nội thất, Toyota Yaris Yellow Bi-Tone Edition mới cũng nhận được một vài tính năng hiện đại mới như đèn chiếu sáng ban ngày LED, đèn hậu LED, hệ thống thông tin giải trí Touch2 với radio DAB, hệ thống điều khiển hành trình chủ động và bộ an toàn Safety Sense của Toyota với nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe.
Về truyền động, các khách hàng tại Anh Quốc có thể lựa chọn giữa động cơ xăng VVT-iE 1,5 lít 110V hoặc hệ truyền động hybrid thân thiện với môi trường. Trong đó, phiên bản động cơ xăng sẽ có giá khởi điểm từ 17.595 bảng Anh (~ 515 triệu VNĐ), và biến thể hybrid có giá từ 19.845 bảng Anh (~ 581 triệu VNĐ), hiện tại cả hai mẫu xe đều đã được bán ra thị trường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Mới đây, Toyota Anh Quốc đã bổ sung một phiên bản màu vàng mới Yellow Bi-Tone Edition vào danh mục sản phẩm của Yaris.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.