Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Là một chiếc xe thể thao đa năng hứa hẹn với sức mạnh hơn 600 mã lực từ hai động cơ điện, Porsche Mission E chỉ là một bước đi trong kế hoạch sản xuất xe điện của hãng xe Đức trong tương lai gần.
Hạn chế lớn nhất của Mission E bản sản xuất đặc biệt chính là giá thành quá cao. Tuy nhiên, với việc thu nhỏ chiếc xe điện hơn một chút so với chiếc xe concept, Porsche sẽ có thu được doanh số đáng mơ ước trong thế giới ô tô đang phát triển không ngừng nghỉ ngày nay. Porsche dự kiến đến năm 2023, một nửa sản lượng của thương hiệu sẽ là những chiếc xe điện thương mại.

Theo một báo cáo đến từ tạp chí Manager Magazin, một trong những mẫu xe quan trọng nhất trong lĩnh vực xe điện của Porsche sẽ là một chiếc SUV EV được xây dựng dựa trên thế hệ tiếp theo của Macan. Thông tin này được xác nhận bởi chính Giám đốc điều hành của Porsche, ông Oliver Blume – một fan hâm mộ của điện khí hóa.

Hiện tại, Macan chính là chiếc Porsche bán chạy nhất của thương hiệu với một phần lý do nó là chiếc Porsche rẻ nhất. Do đó, Macan rất phù hợp để có thêm một “người anh em” hoàn toàn bằng điện. Trên thị trường hiện nay, SUV Macan đang được cung cấp với không dưới 7 hương vị khác nhau, điều này cũng giúp khách hàng có được nhiều lựa chọn đa dạng và yêu thích Macan hơn.
Chiếc SUV “hàng hot” của Porsche có thể được trang bị các động cơ 4 hoặc 6 xi-lanh, bao gồm một động cơ dầu diesel tăng áp, tuy nhiên đơn vị được cho là tốt nhất trên Macan lại là động cơ tăng áp Turbo với trang bị Performance Package.

Nặng 1.925 kg và sở hữu công suất 394 mã lực / 600Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ V6 3,6 lít, cùng với gói Performance Package, Macan có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,4 giây và cán vận tốc cực đại 272 km/h.
Trước khi Mission E và phiên bản điện của chiếc crossover Macan được đưa ra ánh sáng, Porsche hiện tại vẫn đang tập trung cho chiếc xe hybrid của thương hiệu là Panamera Turbo S E-Hybrid mạnh 680 mã lực và có giá 184.400 USD (~ 4,19 tỷ VNĐ). Mẫu 918 Spyder không được tính vì chiếc hypercar plug-in hybrid này đã bị dừng sản xuất từ tháng 6 năm 2015.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.