Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Việc siêu xe phải định cư ở cảng VICT 3 tháng và nằm nghỉ ngơi ở garage thuộc quyền sở hữu của Minh Nhựa khoảng 7 tháng vì các khâu làm giấy tờ thông quan, biểu thuế và thời gian để ra biển số đã khiến “Thần gió” cần phải bảo dưỡng và thay thế một số phụ tùng chính hãng vì lâu ngày không sử dụng. Bức ảnh mà thiếu gia Sài thành đăng lên facebook tuy chưa phải là toàn bộ nhưng nhìn vào đó ta thấy được chi phí bảo dưỡng của siêu phẩm sẽ làm người xem phải 'trợn mắt'.

Bảng báo giá của Pagani gửi Minh Nhựa. Ảnh: Phạm Trần Nhật Minh
Sau một thời gian khá dài không được “lướt gió”, siêu phẩm của Minh 'Nhựa' đã phải nâng cấp hộp số, sạc pin và bình ắc-quy. Các phụ tùng dành riêng cho chiếc Huayra có giá là 28.883 Euro (~ 750 triệu đồng), mức phí này chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế. Và để có thể bảo dưỡng chiếc xế hộp của mình ngay trong tháng này, Minh Nhựa đã phải trả thêm chi phí đi lại, nghỉ ngơi và ăn uống trong vòng 6 đêm cho 2 kỹ thuật viên của hãng Pagani sang Việt Nam để bảo dưỡng cho xe với số tiền là 4.500 Euro (~ 120 triệu Đồng).

Ngoài ra, Minh 'Nhựa' còn phải chi thêm 7.200 Euro (~ 187 triệu Đồng) tiền công cho 2 kỹ thuật viên sửa chữa. Và nếu đồng ý với mức giá 'khám bệnh' hơn 1 tỷ đồng, Minh 'Nhựa' sẽ được tặng gói dán phim cách nhiệt ngoại thất trị giá 130 triệu đồng của Autozkin.

Được biết chiếc Pagani Huayra của Minh 'Nhựa' có nguồn gốc từ một đại lý ở Dubai. Pagani Huayra có khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Vì vậy, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h. Hơn nữa, Pagani Huayra sở hữu một bề ngoài có vẻ đẹp là những đường nét góc cạnh cùng với màu cam sang bóng – điều này giúp xe luôn luôn nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

Với giá 78 tỷ đồng, Pagani Huayra của Minh 'Nhựa' hiện đang giữ kỷ lục là chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam, ngoài ra, đây cũng là chiếc Huayra có mức giá bán đắt đỏ bậc nhất thế giới. Ở nước ngoài, số tiền này có thể mua được 1 trong số 20 chiếc Huayra BC cùng với vài chiếc Lamborghini và Ferrari bản giới hạn.

Sinh năm 1983, đại gia Minh 'Nhựa' hiện là Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành nhưng anh lại được biết đến nhiều hơn cả là vai trò chủ sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng 'khủng' nhất cả nước. Một số chiếc xe 'xịn' từng góp mặt trong garage của Minh 'Nhựa' đó là: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S Spider, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom - một bộ sưu tập cực khủng.

T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Minh "Nhựa" rao bán siêu xe Pagani Huayra với giá 114 tỷ đồng

Không thành trong việc đưa siêu xe hàng hiếm độc nhất Việt Nam ra biển số, doanh nhân Minh 'Nhựa' đã quyết định rao bán Huayra.

Đại gia Minh "nhựa" chi tổng cộng 47 tỷ đồng để tậu Pagani Huayra

Theo một vài giấy tờ bị rò rỉ khi đăng kiểm, siêu xe Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh - Minh 'nhựa' đã được mua với giá tổng cộng 'chỉ' 47 tỷ VNĐ, thay vì 78 tỷ VNĐ như những tin đồn trước đây.

Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?

Mới đây, chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã được vận chuyển bằng xe cứu hộ đến nhà Nguyễn Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người cho rằng Minh 'Nhựa' đã bán lại Huayra cho người bạn thân của mình.

"Thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa lần thứ 3 đi bấm biển không thành

Dù đã chọn 'ngày lành tháng tốt' nhưng siêu xe hàng khủng của đại gia Minh 'nhựa' vẫn tiếp tục không được đeo biển số về, đại gia Minh 'nhựa' đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân một bức ảnh chụp Pagani Huayra đang nằm trên xe chuyên dụng cùng

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Đại gia Minh 'nhựa' sẽ tiếp tục đưa chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi bấm biển số vào ngày 10/10 tới. Thông tin này đã được chính tay chơi khét tiếng đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...