TP. Hồ Chí Minh: Lái xe Mazda CX-5 của khách, bảo vệ khách sạn gây tai nạn kinh hoàng

TP. Hồ Chí Minh: Lái xe Mazda CX-5 của khách, bảo vệ khách sạn gây tai nạn kinh hoàng

Theo nguồn tin cho hay sự việc xủa ra là do bảo vệ của một khách sạn trong tình trạng say xỉn, đã lái chiếc CX-5 của khách để đi mua đồ về ăn nhậu. Trong quá trình lái xe, anh ta không làm chủ được tốc độ nên đã đâm ngang và đẩy chiếc taxi Vinasun một đoạn dài, khiến chiếc taxi bị lộn vài vòng. Chỉ khi chạm vào vách một tòa nhà, chiếc taxi mới dừng lại được.

Sau khi gây ra sự việc, bảo vệ lái xe CX-5 đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nữ hành khách ngồi trên taxi tử vong và tài xế taxi bị thương nặng, phải khâu hơn 10 mũi ở đầu và mặt, ngoài ra còn bị nứt xương đốt sống cổ.

Những hình ảnh chụp hiện trường cho thấy cả taxi Vinasun và Mazda CX-5 đều hư hại nghiêm trọng. Trong đó, thân xe taxi Vinasun nát bươm, còn phần đầu xe CX-5 bị biến dạng nặng nề.
N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Đặng Thanh Tùng

TIN LIÊN QUAN

TP. Hồ Chí Minh: Lái xe Mazda CX-5 của khách, bảo vệ khách sạn gây tai nạn kinh hoàng

Vào khoảng 2h sáng ngày 9/7/2017, trên đường Phan Xích Long - Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh đã xảy ra một tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc Mazda CX-5 và một chiếc taxi Vinasun. Vụ tai...

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Taix truyền thống: “Không nên bổ sung taxi điện tử, hợp đồng điện tử”

Dự thảo này được kỳ vọng sẽ giải quyết được các vấn đề vướng mắc trong hoạt động vận tải ô tô hiện nay, nhất là những tranh cãi xung quanh việc định danh và cơ chế quản lý đối với loại hình “taxi công nghệ” Grab.

Đề xuất từ năm 2025, taxi Hà Nội chung một màu sơn

Từ năm 2025, thống nhất áp dụng màu sơn chung đối với xe taxi hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội.

Taxi Hà Nội sẽ có chung một màu sơn?

Dự thảo Quy chế Quản lý hoạt động kinh doanh vận tải khách bằng xe taxi trên địa bàn Hà Nội có quy định, taxi đăng ký hoạt động trên địa bàn Hà Nội sẽ phải chung một màu sơn.

Hà Nội: Đi vào đường cấm, lái xe taxi còn trèo lên nóc xe "ăn vạ" CSGT

Lái xe taxi đi vào đường cấm trong giờ cao điểm, khi bị CSGT yêu cầu dừng xe, anh này liền trèo lên nóc xe để 'ăn vạ'. Sự việc xảy ra tại đường Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội vào chiều qua...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.