BMW Motorrad tung chương trình tùy chỉnh Spezial phong phú phục vụ khách hàng

BMW Motorrad tung chương trình tùy chỉnh Spezial phong phú phục vụ khách hàng

Hiện tại, hãng sản xuất đến từ Đức đang nỗ lực hơn nữa với sự trình làng của BMW Motorrad Spezial. Có thể gọi đây là chương trình cá nhân hóa Individual cho những chiếc xe máy của thương hiệu.

Là một “ông lớn” trên thị trường, đồng thời nhanh chóng nắm bắt được xu hướng “độc quyền” của khách hàng hiện nay nhờ những phụ tùng nâng cấp, chương trình điều chỉnh mới của BMW cho phép sửa đổi rộng rãi các sản phẩm của công ty một cách chính hãng.

Sáng kiến BMW Motorrad Spezial sẽ bắt đầu được thực hiện vào tháng tới, hai phiên bản Touring và Heritage của BMW R Nine T sẽ là hai mẫu xe đầu tiên của hãng được áp dụng chương trình này. Mặc dù hiện tại các chi tiết chính xác về các phụ kiện và tùy chọn trong Spezial vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các khách hàng tiềm năng có thể xem trước thông qua một vài hình ảnh được đưa ra trước trong bài viết này.

BMW cho biết người mua có thể đặt hàng những bộ phận lắp đặt tại nhà máy từ khi xe còn đang được sản xuất, để có thể nhận được sản phẩm hoàn chỉnh ngay từ lần đầu giao hàng, hoặc cũng có thể lựa chọn các tùy chọn cá nhân hóa sau khi đã nhận xe theo cách truyền thống.

Bên cạnh đó, hiện tại BMW còn cung cấp cho khách hàng một tiện ích đặt hàng dựa trên các cấu hình trực tuyến mới, giúp người mua có thể dễ dàng hình dung được chiếc xe hoàn chỉnh sau những lựa chọn bộ phận riêng biệt. Như vậy, những người đam mê cafe-racer của BMW có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Nhá hàng những hình ảnh về chiếc xe gầm cao Ferrari SUV

Những tin đồn về một chiếc xe gầm cao thực tế của Ferrari đã xuất hiện từ nhiều năm nay, và tháng trước Giám đốc...

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công