Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Tuy nhiên, công nghệ kết nối này chỉ được là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Odyssey Elite và Touring (không có trên LX), với tính năng này hành khách có thể phát video hay âm nhạc, và theo Honda, với kết nối 4G LTE khách hàng sẽ được trải nghiệm một mức độ giải trí mới trên Odyssey.

Để sở hữu kết nối hiện đại này, người mua có thể chọn lựa giữa hai hình thức - trả trước hoặc trả sau – với dữ liệu không giới hạn từ AT&T (được sử dụng thử miễn phí 3 tháng / 3GB, cho phép khách hàng của Odyssey 2018 có thể phát nội dung lên màn hình 10,2 inch của hệ thống thông tin giải trí gắn trên trần xe Rear Entertainment hoàn toàn mới.

Ngoài ra, với phạm vi dữ liệu đa dạng của 4G LTE có sẵn trên xe, chủ sở hữu của Honda Odyssey mới sẽ được thưởng thức radio kết nối mạng và cung cấp trình duyệt web trên 7 thiết bị điện tử khác nhau.

Với suy nghĩ “giữ kết nối với tất cả mọi người là một phần lớn của sự hạnh phúc trong những gia đình hiện đại”, ông Jeff Conrad, Giám đốc điều hành của Honda cho biết: “Với công nghệ CabinWatch và CabinTalk mới của công ty, hệ thống ghế ngồi thông minh Magic slide và Wifi 4G LTE, Odyssey mới giúp mọi người kết nối với nhau và mang lại cảm giác thoải mái.”

Hiện tại, chiếc minivan của Mỹ đã bắt đầu có mặt ở các đại lý và sẵn sàng đến tay khách hàng. Tại Mỹ, Honda Odyssey 2018 được bán với giá 30.000 USD (681 triệu VNĐ). Xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Sienna, Kia Sedona và Dodge Grand Caravan.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

Honda Odyssey 2018 bán ra tại Mỹ với giá chỉ từ 30.000 USD

Honda Odyssey thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới đã chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 30.890 USD, đã bao gồm 900 USD phí vận chuyển. Đây là một mức giá mơ ước đối với những thị trường “mới nổi.”

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình 'đáng mơ...

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Odyssey thế hệ tiếp theo sửa soạn trình làng với thiết kế mới

Hãng Honda mới đây đã hé lộ về thiết kế mẫu xe MPV Honda Odyssey thế hệ tiếp theo.

Honda trưng bày MPV Odyssey tại trung tâm Sài Gòn trong tháng 9

Liên doanh Nhật Bản muốn gia tăng mãi lực cho mẫu xe Honda Odyssey sau khi đã chiếm lĩnh 46% thị phần kể từ khi ra mắt hồi tháng 3/2016 bằng chiến dịch trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn ở Tp.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.