Mercedes G63 AMG biển độc được độ Hamann cực khủng

Mercedes G63 AMG biển độc được độ Hamann cực khủng

Tại Việt Nam biển số 7 như thế này từng được bắt gặp trên chiếc Rolls-Royce của bà Dương Thị Bạch Diệp. Có thể nói những đại gia của vùng đất Bình Định này rất chịu khó chơi biển độc và lạ.

G-Class vốn đã hiện diện được hơn 35 năm với thiết kế góc cạnh đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và những trang thiết bị đẳng cấp. Tuy nhiên, Hamann đã giúp chiếc G63 trở nên lịch lãm hơn trong dàn áo địa hình với bộ bodykit mang tên Spyridon.

Thực chất, bản độ Spyridon chính hãng đi kèm với bộ mâm 24 inch, nhưng chiếc G63 này lại sử dụng bộ lốp hàng hiệu Vredestein Ultra SUV Sessanta với kích thước 305/35 ZR 22 inch.

Với bộ bodykit này, Hamann thậm chí còn làm cho thiết kế đặc trưng của G-Class nổi bật hơn. Dàn áo phía trước với cản gió được mở rộng khiến cho chiếc xe trở nên hùng dũng hơn. Ngoài ra Hamann còn cung cấp một bộ cánh bao gồm bộ phận khuếch tán mà không cần chừa chỗ cho hệ thống ống xả thể thao: ống xả phủ một lớp nhôm – bởi nhôm sẽ trở nên cứng hơn và bền hơn sau khi trải qua một công đoạn được gọi là ‘anodizing’ (điện phân các anode).

Về nội thất, Hamann đã trang bị thêm cho chiếc xe những phụ kiện xa xỉ bao gồm: bàn đạp đã được ‘anodize’ và thảm trải chân dệt từ vải nhung ngọc trai đen với dòng chữ Hamann màu bạc được dệt đính xuống thảm. Tiếp điến là hệ thống đèn chiếu chào mừng vị chủ nhân với logo Hamann. Đó là nhưng trang bị khá tiêu chuẩn của Hamann. Tất nhiên nếu bạn muốn xế cưng của mình được cá nhân hóa hơn kể cả mạ vàng thì Hamann cũng sẵn sàng chiều lòng thượng đế.

Hiện chưa rõ mức chi phí cho bản độ này là bao nhiêu nhưng chắc chắn với những phụ kiện và trang bị khủng như trên thì số tiền mà vị chủ nhân của chiếc G63 này đã bỏ ra để nâng cấp cho 'xế yêu' là không hề nhỏ.





Tuấn Anh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara.

Bắt gặp Mercedes-AMG G63 biển khủng, độ độc trên phố

Điều đặc biệt trên chiếc Mercedes-AMG G63 này là sự hiện diện của 3 hãng độ danh tiếng: AMG tiêu chuẩn, bodykit và phụ kiện Hamann cùng hệ thống giảm xóc Brabus.

Chưa hài lòng với xe độ Hamann BMW X6 M50D, Fostla buộc phải ra tay

Với bàn tay của hãng điều chỉnh độ có trụ sở ở Hannover, chiếc BMW X6 M50d này đã được khoác lên mình nhiều bộ phận tùy chỉnh được của Hamann. Tuy nhiên, Fostla tin rằng chiếc SUV coupe của Đức sẽ đẹp mắt hơn với bọc thân xe vinyl crôm đen toàn bộ

Range Rover độ Hamann Mystere độc nhất Việt Nam tái xuất ở Đồng Mô

Với mức giá dao động trong khoảng 7 tỷ đồng, lượng người bỏ tiền mua những chiếc SUV Anh Quốc hạng sang vẫn không giảm. Để không bị hòa lẫn với các xe khác, một khách hàng tại Hà Nội đã lựa chọn chiếc xe độ độc đáo này.

Hà Nội: Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz G-Class AMG độ bodykit Wald International lạ mắt

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz G-Class màu trắng được độ với gói độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition của hãng Wald International đã giới...

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng.

Bắt gặp siêu xe Rolls-Royce Phantom "thay áo" ngay dưới lòng đường

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom được chủ nhân cho đi làm đẹp lại ngoại thất thu hút không ít sự chú ý của người dân đi đường cũng như cộng đồng mạng. Điều đáng nói, thay vì đến một trung tâm

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!