Nissan giới thiệu các gói nâng cấp IMPUL cho Grand Livina tại Malaysia, giá chỉ 67 triệu đồng

Nissan giới thiệu các gói nâng cấp IMPUL cho Grand Livina tại Malaysia, giá chỉ 67 triệu đồng

Các khách hàng sẽ được lựa chọn từ hai gói tùy chọn là IMPUL Complete Package và IMPUL Premium Package. Cả hai gói này đều được trang bị tiêu chuẩn với bộ khí động học IMPUL Aerokit (cản trước và sau, hai bên hông xe và cánh gió phía sau), đèn chạy ban ngày LED (được tích hợp trên thanh cản va phía trước), lưới tản nhiệt màu đen và vòm bánh xe mở rộng.

Đối với gói IMPUL Complete Package, Nissan Grand Livina sẽ nhận được thêm bộ la-zăng hợp kim IMPUL HS-10 17 inch, cùng bộ giảm thanh, tiêu âm IMPUL Blast 2, hệ thống treo thể thao IMPUL (có thể giảm bớt 25mm chiều cao gầm xe) và bộ lốp Continental ContiMaxContact MC5 (205/45 R17).

Trong khi đó, gói IMPUL Premium bổ sung thêm cho xe hệ thống ghế ngồi bọc da có màu be hoặc đen, bộ ghi hình (DVR) và phim cách nhiệt bảo mật V-Kool. Ngoài ra, gói này cũng đã bao gồm toàn bộ các trang bị trong gói Complete đã đề cập ở trên.

Về giá bán, gói IMPUL Complete Package có giá bán lẻ là 12.800 RM (~ 67,7 triệu đồng), trong khi gói IMPUL Premium có giá 13.009 RM (~ 68,8 triệu VN, giá bán đều đã bao gồm GST và bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Hai gói nâng cấp này không chỉ được dành cho các khách hàng của Livina mà còn đối với các sản phẩm hiện có của Nissan.
Bên cạnh đó, nếu không có nhu cầu mua trọn gói bộ nâng cấp, các chủ sở hữu của Nissan Grand Livina cũng có thể mua những phụ kiện riêng lẻ, có giá như trong bảng dưới đây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

ETCM giới thiệu biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia

Công ty Edaran Tan Chong Motor (ETCM) đã chính thức giới thiệu một biến thể mới của Nissan X-Trail thế hệ thứ ba tại Malaysia.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Ford tung gói Pony Package đem phong cách cổ điển đến với Mustang 2018

Mới đây, Ford đã chính thức công bố gói nâng cấp Pony Package mới dành cho Mustang 2018.

Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Theo thông tin từ CarsDirect, một trang điện tử về kinh doanh ô tô tại Mỹ cho biết, Audi Q3 phiên bản Sport sẽ được trang bị la-zăng 10 chấu kích thước 19-inch và được được sơn hai màu kim loại độc đáo, Hainan Blue và Camourflage Green.

Mazda tiết lộ giá bán chính thức của CX-3 mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối tháng này, Mazda CX-3 2019 có giá bán khởi điểm từ 20.390 USD (~ 463,4 triệu VNĐ), đắt hơn 280 USD (~ 6,3 triệu VNĐ) so với người tiền nhiệm.

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

"Chạm mặt" Ford Mustang 2018 độc đáo với gói Black Accent Package trên đường phố

Ford rất yêu thích việc xây dựng những chiếc Mustang với tất cả các tùy chọn bổ sung và gói nâng cấp. Lý do là vì những fan hâm mộ của...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới