BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

Mới đây, hãng xe đến từ Đức đã công bố giá bán của mẫu BMW Series-5 Touring 2017 tại thị trường quốc tế sau 4 tháng im hơi lặng tiếng.

Kề từ lần đầu ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng 3, phiên bản Touring của mẫu Series-5 đã được BMW công bố giá bán chính thức cho khách hàng hàng. Tuy nhiên, BMW chỉ công bố giá công bố giá 2 cho phiên bản của Series-5 Touring: động cơ diesel 520d và động cơ xăng 530i với mức giá lần lượt là 99.900 USD và 115.500 USD tương đương với 2,2 tỷ và 2,6 tỷ. 

BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

Dòng BMW Series-5 Touring 2017 có thiết kế dài và thấp hơn phiên bản Sedan, khối lượng xe được giảm hơn 100kg so với các phiên bản trước. Phần khoang hành lý được nới rộng ra với thể tích là 570 lít, khi gập hàng ghế thứ 2 xuống thì diện tích đựng đồ lên tới 1.700 lít vô cùng tiện lợi cho những chuyến đi xa.

Chiếc BMW Series-5 520d có giá cao hơn 6.000 USD so với phiên bản 520d sedan, mặc dù xe vẫn được trang bị động cơ Turbo diesel 2.0L 4 xi lanh, trang bị hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp, cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 400Nm. Xe có khả năng đạt vận tốc 100km/h chỉ trong 7,8 giây và vận tốc tối đa đạt 230km/h. 

BMW Series-5 520d Touring được trang bị gói thiết kế Luxury Line tiêu chuẩn gồm có đèn pha LED và đèn sương mù đầy đủ, cửa sau đóng mở tự động, kinh chắn gió có khả năng đóng mở như phần mui, bộ vành hợp kim nhôm 18 inch, vô lăng thể thao bằng da, ghế bọc da cao cấp, điều hòa bốn vùng tự động, hệ thống khởi động không cần chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh HiFi 12 loa. Ngoài ra ghế ngồi chỉnh điện và được tích hợp thêm chức năng massage. 

Gói tùy chọn M Sport có mức giá đắt hơn, tầm 7.200 USD với các tính năng bổ sung bao gồm bộ vành hợp kim M-Light 19 inch cỡ lớn, hệ thống treo thể thao M Sport, tay lái hình thang mạ crôm, cụm ghế thể thao và miếng lót độc quyền của Anthracite. 

Trong khi đó, phiên bản động cơ xăng 530i Touring có mức giá 115.500 USD, đắt hơn 6.600 đô là so với phiên bản 530i Sedan. BMW Series-5 530i Touring trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực tại dải vòng tua 5.200 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1.450 - 4.800 vòng/phút. Xe bứt tốc từ 0-100km/h trong 6,5 giây. 

Phiên bản này cũng được trang bị gói M Sport tiêu chuẩn bao gồm đen pha LED tự động, ghế ngồi trước tích hợp hệ thống sưởi, hệ thống âm thanh surround harman / kardon 16 loa đi kèm màn hình hiển thị đa chức năng.

Gói Luxury Line cũng có sẵn trên mẫu 530i với các bổ sung như vành hợp kim 19inch sang trọng, ghế bọc da nappa, hệ thống điều hòa chủ động và kiểm soát không khí 4 vùng. 

Các dòng Series-5 Touring có bốn loại tùy chọn như gói Innovations, gói Comfort, gói Exclusive và gói Precision. Ngoài ra khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn với gói cá nhân hóa của BMW. Các khách hàng có thể đặt hàng từ bây giờ, xe sẽ đến tay khách hàng vào tháng 10 năm nay. 

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

Khám phá thêm về BMW 5 Series Sedan – mẫu xe thể thao thế hệ mới

Nguoiduatin - Nếu bạn là người yêu thích lái xe và những trải nghiệm sau vô-lăng thì 5-Series là một mẫu xe phù hợp với bạn trong phân khúc này.

Alpina B5 Touring G31 2017 sẽ là mẫu 5 Series nhanh nhất của BMW?

Có lẽ Alpina không cần một lễ giới thiệu nào thì mọi người cũng đã biết về nó rồi. Nhưng khi BMW bắt tay thử nghiệm thế hệ thứ năm của BMW 5 Series Touring, một phiên bản có vai trò nền tảng cho B5...

Soi BMW 5-Series Touring 2017 chạy thử với lớp nguỵ trang ít ỏi

Vì BMW đã chính thức vén màn phiên bản 5-Series sedan hoàn toàn mới nên mới đây những hình ảnh về phiên bản nguyên mẫu của mẫu xe Touring – còn được gọi là wagon – đã bị bắt gặp với lớp...

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

Toyota Innova Touring Sport cập nhật ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 612 triệu đồng

Gần đây, Toyota đã âm thầm giới thiệu một phiên bản cập nhật của Toyota Innova Touring Sport tại Ấn Độ với giá từ INR 17,63,400 (612 triệu đồng)

Được "độ" lại bởi những phụ kiện ăn cắp, chiếc BMW M3 Touring "xấu số" bị cảnh sát nghiền nát

Chiếc BMW M3 Touring tùy chỉnh có màu xanh lá cây tươi sáng bắt mắt, thật đáng tiếc khi nó lại bị cảnh sát đem vào máy nghiền sau khi phát hiện nó được chế tạo từ các bộ phận của nhiều chiếc M3 bị mất cắp.

BMW sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới vào mùa hè này

Bắt đầu với động cơ, BMW cho biết tất cả các phiên bản xe chạy xăng và plug-in hybrid ở Đức sẽ được trang bị thêm một bộ lọc hạt từ tháng Bảy năm nay. Sự bổ sung này cho phép những chiếc xe đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro 6d-TEMP.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?