Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Bản cập nhật mới chỉ bao gồm những thay đổi nhỏ do phiên bản 2018 của chiếc xe mới ra mắt cách đây không lâu, trong đó đáng chú ý nhất là phiên bản Elantra SEL sẽ thay thế bản SE cũ sau khi được trang bị thêm gói lắp đặt Popular Equipment mới.

Phiên bản cơ sở Elantra SEL sẽ có giá khởi điểm 18.850 USD tại Mỹ, trong đó bao gồm các trang bị như hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7 inch, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. 

Hyundai cập nhật nhiều trang bị đặc sắc cho Elantra 2018

Thiết kế của Hyundai Elantra không có gì thay đổi ở bản cập nhật mới

Một số điểm đáng chú ý khác của mẫu xe này còn bao gồm đèn pha tự động, gương ngoại thất có tính năng sưởi, bộ la-zăng hợp kim 16 inch, camera lùi và màn hình màu TFT 3,5 inch. Chiếc xe sẽ có những tính năng an toàn như phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ chuyển làn đường.

Ngoài những trang bị giống bản SEL, phiên bản Elantra Sport sẽ có giá 21.800 USD nhờ được bổ sung cửa sổ trời chỉnh điện Trong khi đó, Hyundai Elantra 2018 bản Limited trị giá 22.100 USD có thêm gương chiếu hậu chống chói và hệ thống kết nối HomeLink.

Ở bản cập nhật này, Hyundai cũng sẽ bổ sung cho chiếc xe màu sơn ngoại thất mới là xám Machine.

Sẽ không có thay đổi nào về động cơ đối với Hyundai Elantra 2018, tức là vẫn bao gồm 2 tùy chọn là động cơ xăng 4 xilanh 2.0 lít công suất tối đa 147 mã lực, mômen xoắn cực đại 178 Nm và động cơ xăng 4 xilanh 1.6 lít tăng áp là 201 mã lực và 264 Nm.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai ra mắt trước phiên bản Elantra Sport 2019 tại quê nhà

Những điểm khác biệt so với phiên bản thường của chiếc Elantra Sport là ở bộ bodykit thể thao với những điểm thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, bộ mâm hợp kim thể thao có kích thước 18 inch và được sơn hai màu tương phản, ốp hông to

Hyundai đã chính thức công bố mẫu sedan hạng C Hyundai Elantra 2019

Elantra 2019 “facelift” vừa được Hyundai giới thiệu ra thị trường Mỹ, thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ mới, đồng thời tích hợp thêm nhiều trang bị công nghệ tiên tiến mà đầu tiên là về phương diện an toàn với tổ hợp Hyundai SmartSense.

Hyundai Elantra 2019 nâng cấp về ngoại hình và nhiều tính năng, giá từ 17.000 USD tại Mỹ

Về ngoại thất, Elantra 2019 sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý khác ở thiết kế như đầu xe tinh tế hơn với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED góc cạnh và trẻ trung hơn, lưới tản nhiệt và thanh cản va được thiết kế mới hoàn toàn, hốc đèn sương mù

So sánh thông số kỹ thuật của Honda Civic 1.8 E và Hyundai Elantra Sport

Trước hết thì đây có thể xem đây là hai mẫu xe có thiết kế trẻ trung và cá tính hàng đầu phân khúc hiện tại, cũng chính vì đẹp mà Civic và Elantra Sport rất được anh em Tinh Tế quan tâm. Để nói bản thân thích thiết kế của xe nào hơn cũng khó, vì

Hyundai Elantra 2019 có giá từ 400 đến 550 triệu đồng tại Mỹ

Hyundai Elantra 2019 có những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Cụ thể cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha đều được thiết kế lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật trình tiết kiệm pin trên Windows 11

Bạn muốn bật tính năng tiết kiệm pin trên thiết bị chạy Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt tính năng tiết kiệm pin khi cần.

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

25 Phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Như chúng ta đều biết, giao diện người dùng của Kodi không quá tối ưu cho việc sử dụng bằng chuột. Cũng dễ hiểu thôi vì Kodi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là XBox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng