Hyundai i20 2018 sẽ xuất hiện rất nhiều màu sắc như lời đồn.

 Hyundai i20 2018 sẽ xuất hiện rất nhiều màu sắc như lời đồn.

 

Hyundai i20 2018 cũng sẽ được trang bị bộ la-zăng hợp kim 16 inch mới (đã được nhìn thấy trên chiếc xe thử nghiệm tiền sản xuất) cùng nhiều nâng cấp nhỏ khác. Mặt trước xe nổi bật với tấm lưới tản nhiệt hình lục giác mới của Hyundai, đi cùng các thanh ngang mạ crôm, đèn pha thiết kế mới mới cũng như dãy đèn chạy ban ngày đậm nét hơn, cả hai đơn vị đèn đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

 

 

Bọc thanh cản va phía trước cũng được gọn gàng hơn, bên cạnh đó chiếc xe cũng nhận được các đèn sương mù hình tròn với viền bao quanh mạ crôm sáng bóng. Trong khi đó, phía sau xe cũng được cập nhật cụm đèn hậu LED, và vị trí biển số xe cũng được chuyển lên cửa hậu.

Về nội thất, không gian khoang cabin của Hyundai i20 2018 được mong đợi sẽ có một sự thay đổi mạnh mẽ so với thế hệ hiện tại. Bởi vì trong suốt 12 tháng qua, Hyundai đã liên tục cập nhật danh sách các tính năng của i20. Hyundai có thể sẽ sử dụng vải bọc mới, vật liệu mới, và trang bị một màn hình hiển thị đa phương tiện mới cũng như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.

 

 

Về các công nghệ an toàn, phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai i20 hiện tại đang sở hữu 2 túi khí bảo vệ, trong khi hệ thống chống bó cứng phanh chỉ được có sẵn tiêu chuẩn trên biến thể Sportz và các túi khí bên được dành riêng cho phiên bản Asta (O). Đối với phiên bản facelift, Hyundai có thể sẽ xem xét việc đưa phanh ABS trở thành trang bị tiêu chuẩn ở tất cả các phân cấp.

 

 

Về truyền động, các lựa chọn động cơ được cung cấp trên i20 sẽ tiếp tục là Kappa 1.2 lít, được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp, phiên bản dầu diesel sẽ duy trì với động cơ 1,4 lít kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, vẫn chưa rõ Hyundai có suy nghĩ về việc phát triển tiếp chiến lược hiện tại của động cơ i20 Automatic (xăng 1,4 lít + 4AT), khi nhu cầu thị trường thấp còn giá bán lại cao.

Nguồn : Tuoitrethudo

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i20 2018 tiếp tục được dự đoán sẽ có nhiều màu sắc và nâng cấp mới

Sau khi cập nhật bản dựng xem trước của Hyundai i20 2018, nghệ sĩ đồ họa của IAB, ông Shoeb R Kalania đã tiếp tục tạo ra một loạt các bản phác họa thêm về màu sắc ngoại thất...

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Hyundai Accent 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 340,8 triệu VNĐ

So với thế hệ tiền nhiệm, Accent 2018 được nâng cấp khá nhiều với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Bắt gặp Hyundai i20 facelift đang chạy thử nghiệm ở Thổ Nhĩ Kỳ

Những hình ảnh này được một độc giả của Carscoops ghi lại ở Thổ Nhĩ Kỳ, cho thấy chiếc xe thử nghiệm màu xanh nhạt với lớp nguỵ trang ít hơn đáng kể so với các nguyên mẫu trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách