BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

 Chiếc hatchback sang trọng mới của BMW đã bước lên một bậc thang mới trong chiến lược đặt tên sản phẩm của thương hiệu, và chính xác nó là phiên bản thay thế của 5-Series Gran Turismo, và ở cấp độ thấp hơn, 6-Series Gran Coupe là phân khúc nằm giữa 5-Series GT và 6-Series GT mới.

BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

6-Series Gran Turismo là một cải tiến lớn như các nhà thiết kế của BMW đã tiết lộ từ trước, với kiểu dáng và phong cách khác biệt so với “người tiền nhiệm”. Để đạt được điều này, đội ngũ BMW đã gia tăng thêm chiều dài cho chiếc xe, đạt tới 5.091mm, và chiều cao giảm 21mm. Nắp cốp cũng được thiết kế lại, và nhỏ hơn 64mm so với phiên bản 5-Series GT.

Do đó, chắc chắn BMW 6-Series Gran Turismo sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay khi vừa “đặt lốp” tới thị trường phân phối đầu tiên trên toàn cầu. 

6-Series Gran Turismo mới được xây dựng dựa trên nền tảng mô-đun CLAR chia sẻ từ các mẫu xe thông thường 5-Series và 7-Series hiện tại. Điều này có nghĩa là trọng lượng của chiếc hatchback sẽ được tối ưu nhất có thể, bên cạnh đó 6-Series GT cũng sẽ nhận được công nghệ lái bán tự động mới nhất của BMW. 

BMW sẽ chính thức tung bán 6-Series Gran Turismo vào tháng 11 năm nay với ba lựa chọn động cơ khác nhau, tuy nhiên sẽ không được cung cấp cho tất cả các thị trường, bao gồm 630i Gran Turismo đi kèm với động cơ 2.0 lít xi-lanh đơn công suất 254 mã lực / 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, cho phép chiếc hatchback tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,3 giây. 

640i Gran Turismo sẽ nhận được hỗ trợ từ “trái tim” 3.0 lít 6 xi-lanh cho ra công suất 335 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp xe chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,3 giây, với sự kết hợp của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (tùy chọn).

Cuối cùng, người hâm mộ động cơ dầu diesel tại châu Âu cũng có thể mua mẫu 630d Gran Turismo với động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất 261 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong chỉ 6.0 giây, với dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 6-Series Gran Turismo cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất

BMW 6-Series Gran Turismo đang được trưng bày ở Abu Dhabi có ngoại thất được màu trắng và nội thất bằng da màu nâu. Kích thước của xe được tăng thêm 5mm chiều dài và giảm 21 mm chiều cao, cốp sau của xe cũng được thiết kế để thấp hơn 64 mm so với

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

BMW 6-Series Gran Turismo mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,58 tỷ VNĐ

BMW đã chính thức kéo tấm màn che phủ khỏi chiếc 6-Series Gran Turismo mới và công bố các thông tin chi tiết.

BMW 6-Series GT sẽ có một biến thể 620d Gran Turismo mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Đức vào tháng 6 năm nay, BMW 620d Gran Turismo mới sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 187 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ). Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh...

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn...

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn toàn bằng mẫu 6 Series Gran Turismo.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám