BMW 3-Series tương lai sẽ có biến thể M Performance và M3 chạy điện

Sau sự ra đời của dòng xe 5-series và 7-series được thiết kế lại, BMW đã làm việc rất chăm chỉ với những bước cuối cùng trong việc hoàn thiện dòng xe 3-Series mới. 

BMW 3-Series tương lai sẽ có biến thể M Performance và M3 chạy điện

Các nhiếp ảnh gia của tờ Carscoop đã nhiều lần chụp được những nguyên mẫu 3-Series mới, nhưng ít ai biết chi tiết cụ thể về mẫu sedan sắp ra mắt. Cho đến nay, theo báo cáo của tờ AMS, mẫu xe sẽ dài hơn khoảng 6cm so với thế hệ trước, với trục cơ sở dài hơn khoảng 2cm. 

Nội thất được dự kiến sẽ được làm mới và số lượng các nút bấm vật lý trong khoang cabin được cắt giảm. Mẫu xe mới cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới nhất iDrive và cụm đồng hồ kỹ thuật số trên các biến thể cao hơn.

BMW đã thực hiện nỗ lực trong việc giảm cân cho các mẫu xe của thương hiệu và 3-Series không phải là một ngoại lệ. Mẫu xe mới sẽ 'cưỡi' trên nền tảng CLAR và báo cáo cho thấy 3-Series mới sẽ nhẹ hơn khoảng 40 kg so với người tiền nhiệm của nó. 

Một số nguồn tin dự đoán 3-Series sẽ được trang bị động cơ 3, 4, và 6 xi-lanh. Động cơ xăng sẽ nhận được một gói tăng hiệu suất tương đối cũng như giảm lượng phát thải nhiên liệu. Hãng xe xứ Bavaria cũng cung cấp một vài hệ truyền động plug-in hybrid với phạm vi chạy điện lên với 50km.

Khách hàng mong muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn có thể tìm tới 340i M Performance, được thiết kế để đối đầu với Mercedes C43 AMG. Cũng có thể có một phiên bản 340d M Performance với hệ dẫn động tất cả các bánh và một động cơ dầu cho công suất khoảng 315 mã lực. 

BMW M3 thế hệ tiếp theo vẫn còn là tương lai, nhưng các báo cáo ban đầu cho thấy nó sẽ có động cơ điện lắp giữa động cơ và hệ truyền động. Chiếc xe này cũng dự kiến ​​sẽ có hệ thống điện 48 volt, các thành phần nhẹ và công suất khoảng 453 mã lực.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 3 Series sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới

Thế hệ thứ 7 của BMW 3 Series chuẩn bị ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Mẫu xe bán chạy nhất của BMW sẽ có tên mã là G20 và đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Nurburgring.

BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới của BMW 3-Series 2019, những hình ảnh đèn hậu và đèn pha cho thấy đây là phiên bản đã rất gần với sản xuất.

BMW 7-Series bật mí khoang nội thất lấy cảm hứng từ SUV chạy điện BMW iX

Sau nhiều lần bắt gặp chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang kín đáo, cuối cùng BMW 7-Series mới cũng đã để lộ khoang nội thất gây tò mò của mình. Có thể thấy thiết kế khoang lái của 7-Series mang nhiều đặc trưng của chiếc SUV chạy điện iX như chi

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

Là một trong những chiếc sedan cao cấp an toàn bậc nhất, BMW 5 Series vốn rất hút khách hàng từ ngoại thất đến nội thất và các tính...

Nguyên mẫu thử nghiệm của 3-Series G20 bị bắt gặp trên đường phố

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng xe Đức không còn chú tâm đến 3-Series, ngược lại các kỹ sư và nhà thiết kế của BMW đang cố gắng hết mình để biến 3-Series trở thành một phiên bản nhỏ của 5-Series cao cấp.

BMW nâng cấp 2 Series Active Tourer với ngoại hình mới, bỏ cần số iDrive

7 năm sau khi thế hệ thứ nhất ra mắt, BMW hôm nay nâng cấp chiếc MPV (xe đa dụng đô thị) 2 Series Active Tourer lên thế hệ mới, với những thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong.

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

BMW 5-Series, 7-Series xác nhận ra mắt vào năm 2022, sẽ có phiên bản thuần điện

Theo kế hoạch, BMW 5-Series và 7-Series thế hệ mới sẽ được ra mắt vào 2022. Không chỉ dừng lại ở đó, có vẻ như phiên bản thuần điện của cả 2 dòng tên này cũng đã sẵn sàng cho lễ ra mắt diễn ra vào 2022 với tên gọi lần lượt là i5 và i7. BMW i5 thử...

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới