Honda Malaysia chính thức vén màn Jazz 2017

 

Honda Malaysia chính thức vén màn Jazz 2017

 

Với phiên bản cập nhật của Jazz, Malaysia là thị trường duy nhất trên thế giới (ngoài Nhật Bản) được phân phối biến thể Jazz Hybrid. Đây là một mẫu xe mới tại Nhật Bản, do đó việc chuẩn bị các phụ tùng thường mất một thời gian để hiện thực.

 

Vừa qua, tại một cuộc phỏng vấn với các kỹ sư của Jazz trước khi chính thức đưa Jazz 2017 ra trước các phương tiện truyền thông, Honda Malaysia đã trưng bày một đơn vị nguyên mẫu các phụ kiện Mugen, và đây cũng là lần đầu tiên các bộ phận của Mugen được giới thiệu trên toàn thế giới.

 

 

 

Chiếc Honda Jazz Hybrid màu trắng trưng bày trong bài viết này được trang bị một bộ bodykit có 5 bộ phận gồm mở rộng cản va trước và sau, hai bên hông xe và cánh gió sau trên nắp cốp. Logo Mugen cũng được gắn trên tấm lưới tản nhiệt phía trước.

 

Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được bộ la-zăng hợp kim 2 tông màu Mugen 17 inch bọc trong lốp 205/45, và một dải trang trí mang màu sắc đặc trưng của bộ điều chỉnh bên dưới đường viền hai bên cửa sổ. Các bánh xe cỡ lớn và hệ thống giảm xóc giúp diện mạo xe được cải thiện hơn rất nhiều.

 

 

Về nội thất, nguyên mẫu này cho thấy những tấm ngưỡng cửa Mugen và thảm sàn với ống màu đỏ và biểu tưởng Mugen. Tấm thảm của tài xế đặc biệt hơn với một phần màu đỏ ở khu vực để chân. Bảng điều khiển trung tâm khá nhỏ bé, tay nắm cần gạt số nhỏ, có thiết kế như quả bóng Golf và được làm từ sợi carbon.

 

 

Mặc dù giới thiệu tới công chúng các phụ kiện Mugen, nhưng không phải món đồ nào cũng có thể được cung cấp bởi Honda Malaysia. Những gì khách hàng Malaysia nhận được chỉ là gói nâng cấp Mugen với cánh gió phía dưới trước / sau, sườn xe, cánh gió sau trên nắp cốp và huy hiệu Mugen trên lưới tản nhiệt. Giá bán những bổ sung này là 5.670 RM (~ 30 triệu đồng), bao gồm GST.

 

 

Như vậy, Honda Malaysia sẽ không cung cấp thảm sản và ngưỡng cửa mà chúng ta nhìn thấy trên chiếc xe này, thậm chí bộ bánh xe, hệ thống treo thể thao, hệ thống ống xả và cần gạt số đặc biệt cũng không được bán. Nhưng các chủ sở hữu vẫn có thể mua những chi tiết này bằng cách nhập khẩu trực tiếp từ Honda Nhật Bản.

 

Honda Malaysia cho biết các phụ tùng của Mugen sẽ chính thức được cung cấp tại thị trường này từ tháng 10 năm nay.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện "cực ngầu" nhờ bộ bodykit mới từ Mugen

Tại triển lãm Tokyo Salon Auto diễn ra vào tháng 1/2019 tới, Honda CR-V sẽ có màn xuất hiện 'cực ngầu' nhờ bộ bodykit mới từ Mugen - hãng chuyên độ xe Honda.

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

Honda HR-V và Honda HR-V Mugen rủ nhau tham dự Triển lãm GIIAS 2017

Honda đang trưng bày hai mẫu xe Honda HR-V và Honda HR-V Mugen tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra ở Indonesia.

Honda Jazz, City, BR-V và HR-V đều khoác áo trắng, cao cấp hơn

Đó là 'bộ cánh' trắng ngọc Orchid White Pearl, đây vốn dĩ là chương trình sơn trước đó chỉ được hãng xe Nhật sử dụng cho các mẫu xe đắt tiền hơn trong dòng sản phẩm của thương hiệu, như Civic FC, Accord và CR-V.

Bắt gặp Honda Jazz mới trên đường chạy thử ở Đức

Honda Jazz mới vẫn mang thiết kế nguyên khối, tuy nhiên, kích thước xe dường như đã được điều chỉnh, cụ thể chiểu rộng đã tăng lên để có dáng vẻ thể thao và rộng rãi hơn.

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda HR-V hầm hố và thể thao hơn với gói độ chính hãng từ Mugen

Tương tự như BMW có M Performance, Mercedes có AMG thì Honda cũng có riêng cho mình một đội nâng cấp xe chính hãng là Mugen - được thành lập 1973 bởi Hirotoshi Honda, con trai nhà sáng lập Honda là ông Soichiro Honda. Trong quá trình hoạt động,

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.