Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ độc nhất tại Việt Nam

C43 AMG Coupe dài 4.696 mm, rộng 1.810 mm và cao 1.405 mm, chiều dài trục cơ sở 2.840 mm. Cản trước, cản sau và ốp hông xe thể thao đặc trưng AMG. Lưới tản nhiệt kiểu thanh ngang gắn logo ngôi sao 3 cánh. Cụm đèn pha LED toàn phần (Full-LED) tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa. Ở phía sau, C43 Coupe nổi bật với cánh gió nhỏ, hệ thống ống xả với chụp kép đặt đối xứng 2 bên.

 

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ độc nhất tại Việt Nam

 

 

Ở bên trong, nội thất Mercedes-AMG C43 Coupe nổi bật với cửa sổ trời siêu rộng Panoramic, đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng. Nội thất ốp sợi thủy tinh màu bạc, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da màu đen, bảng đồng hồ phía sau dạng 2 ống với màn hình màu 5,5 inch.

 

 



Đồng hồ thời gian analogue với ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa bảng điều khiển; Bàn đạp thể thao AMG ốp thép không gỉ; Mặt táp-lô và thành cửa bọc da ARTICO với đường viền chỉ trang trí; Thảm sàn màu đen với logo ‘AMG’.

 

 



Hệ thống sưởi & thông gió cho hàng ghế trước. Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD; màn hình màu TFT 8,4-inch; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC.

 

 



Một số công nghệ và hệ thống an toàn nổi bật gồm có hệ thống treo thể thao AMG với 3 chế độ điều chỉnh; Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ.

 

 



Lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái; Hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-up display); Camera 360 độ; Cụm đèn trước LED toàn phần (Full-LED) thông minh, tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa.

 

 



Mercedes C43 AMG Coupe trang bị động cơ biturbo V6 dung tích 3 lít 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên đến 520 Nm. Hộp số tự động 9 cấp, gói độ AMG Performance và hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic. C43 AMG Coupe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 4,6 giây. Tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

 

 



Chiếc C43 Coupe đầu tiên về Việt Nam hiện đang có mặt tại đại lý Mercedes Haxaco số 10 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Mercedes C43 AMG Coupe là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi Lexus RC F, Audi RS3, xe có giá bán 4,2 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

 

 



 



 



 



 

 

Ảnh: Vĩnh Nam - AutoExpress.vn - Theo DNVN

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz C300 Coupe 2018 mới đi 291km đã được rao bán

C300 Coupe có ngoại hình giống như một chiếc S-Class Coupe thu nhỏ. Đầu xe dài và trần xe vuốt thẳng xuống cánh gió sau, đúng với dáng Coupe thể thao. So với C300 Sedan, phía trước bản Coupe mang nhiều nét tương đồng nhưng sử dụng lưới tản nhiệt

Mercedes-Benz E 200 coupe sẽ được nhập khẩu về Việt Nam từ tháng 6-7

Mercedes-Benz E200 Coupe có kích thước bao gồm chiều dài 4826mm, chiều rộng 1860mm, chiều cao 1430mm và chiều dài cơ sở 2873mm. Xe được trang bị bộ mâm 18 inch 5 chấu.

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe tại Mercedes Fascination 2017

Nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận AMG kết hợp với triển lãm Mercedes Fascination 2017, thương hiệu Mercedes-AMG đã giới thiệu mẫu xe C43 4Matic Coupe tới công...

Mercedes-Benz Việt Nam nhận đơn đặt hàng cho mẫu E300 Coupe 2018, giá từ 3,1 tỷ VNĐ

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức công bố giá và nhận đơn đặt hàng đối với mẫu E300 Coupe 2018. Theo đó, E300 Coupe mới nhất bản...

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

TopCar tung ra một gói bodykit Inferno cho GLC Coupe

Mới đây, hãng độ Nga đã tung hai hình ảnh của chiếc Mercedes GLC Coupe đã được độ Inferno, có thể thấy rằng chiếc crossover thể thao nhận được bộ cánh màu xanh dương Blue Gem của TopCar.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S 400 4MATIC Coupé: xe hai cửa hạng sang giá 6,09 tỷ, lợi giá nhờ động cơ

S 400 4MATIC Coupe là mẫu xe đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập 18 chiếc được trưng bày tại gian hàng Mercedes-Benz trong triển lãm VIMS 2017. Thương hiệu đến từ Đức muốn hướng sự chú ý đến dòng xe Coupé sang trọng ở đủ các phân khúc, vì thế S 400

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.