Rò rỉ ảnh thực tế Redmi K40 với camera selfie đục lỗ nhỏ nhất hiện nay

Dòng Redmi K40 chuẩn bị trình làng vào 25 tháng 2, nhiều thông tin rò rỉ đã xuất hiện. Hôm nay, ảnh thực tế mặt trước đã lộ diện, tiết lộ các thay đổi về thiết kế.

Theo hình ảnh được chia sẻ từ Digital Chat Station trên Weibo cho thấy rằng, phần viền bezel của thiết bị không hoàn toàn mỏng. Tuy nhiên, nó cũng không đủ dày để chứa bất kỳ cảm biến nào. Đặc biệt, phần đục lỗ dành cho camera selfie ở giữa màn hình cực kỳ nhỏ, và như báo cáo cho hay nó sở hữu kích thước nhỏ nhất trong tất cả smartphone hiện nay chỉ 2,8mm.


Rò rỉ ảnh thực tế Redmi K40 với camera selfie đục lỗ nhỏ nhất hiện nay


Ngoài ra, dòng Redmi K40 sẽ sở hữu màn hình OLED chất liệu từ Samsung E4 và có tốc độ làm mới 120Hz. Theo công ty cho biết “đây là màn hình đắt nhất ngành”. Những rò rỉ gần đây cũng cho thấy kích thước màn hình sẽ là 6.81 inch, độ phân giải 2K (3200 x 1440).

Hình ảnh teaser chính thức đầu tiên của Redmi K40 cho thấy thiết lập camera mặt sau

Redmi đã chính thức công bố trên trang Weibo hình ảnh cụm camera của Redmi K40. Nó sử dụng thiết kế bo tròn, hệ thống gồm 3 camera, hai trong số các cảm biến đối xứng và lớn trong khi camera thứ ba ở giữa lại rất nhỏ. Bên phải của camera còn có một cảm biến nhỏ hơn, nhưng vẫn chưa rõ mục đích sử dụng của chúng. Theo báo cáo trước, camera chính sẽ dùng cảm biến 108MP.

Trong tháng trước, Lu Weibing thông báo K40 sẽ dùng chipset Snapdragon 888 và có mức giá khởi điểm là 464 USD (~10,6 triệu) cho mẫu cao cấp nhất. Dòng Redmi K40 sẽ có ít nhất là ba phiên bản với bản thấp nhất là 310 USD (~7,1 triệu).

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Thông tin màn hình Xiaomi Redmi K40 vừa được hé lộ trong rò rỉ mới

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi hiện đang làm việc trên các mẫu máy kế nhiệm của Redmi K30 để ra mắt chúng vào cuối năm nay.

Redmi S2 sẽ là smartphone selfie đẹp nhất trong Redmi series

Dựa theo các teaser mới nhất của Redmi S2, Xiaomi đã 'khoe khéo' các tính năng độc trên camera. Cụ thể hơn, Redmi S2 có camera kép 12 MP ở mặt sau, camera selfie 16 MP ở mặt trước, đi kèm AI với chế độ AI Beauty giúp ảnh trở nên tự nhiên và hỗ trợ

Điện thoại Redmi K50: Sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Thông số kỹ thuật của Redmi K50 Gaming Edition, cho rằng thiết bị có kích thước 162 x 76.8 x 8.45 mm và nặng 210 gram. Điện thoại sẽ có màn hình 6.67 inch, sử dụng tấm nền OLED cong tràn sang hai cạnh và hỗ trợ độ phân giải Full HD+.

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Redmi Pro 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675

Vào đầu tháng này, Chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn với camera 48 MP. Lin Bin cũng đã xác nhận rằng smartphone này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2019.

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

Những bức ảnh chụp thử từ cụm camera 48 MP của Redmi Note 7

Hôm qua, 10 tháng 1 Xiaomi đã ra mắt chiếc Redmi Note 7 với các thông số cấu hình 'cực khủng' nhưng với mức giá vô cùng phải chăng, từ 999 tệ (khoảng 3.3 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với 3GB RAM đi kèm 32GB bộ nhớ trong. Nhưng điểm gây ấn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...