DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

DRX đã chứng minh họ không phải những tân binh non nớt mà chính T1 mới là đội tuyển cần bồi đắp kinh nghiệm. Chiến thắng 2-1 trong thế trận áp đảo là khởi đầu thuận lợi của dàn sao trẻ được dẫn dắt bởi đội trưởng Pyosik.


Sau trận đấu, Pyosik đã tham gia phỏng vấn cùng Inven Global để chia sẻ mục tiêu của đội tuyển trong hành trình sắp tới.


“Tôi thực sự rất vui vì đã giành chiến thắng trận đấu cuối cùng của lượt đi, đặc biệt hơn khi DRX đã đánh bại được T1”, ở mùa giải trước, Pyosik và đồng đội thường xuyên thất bại mỗi lần gặp T1.


Giải thích về màn trình diễn mãn nhãn hôm nay, Pyosik cho biết vì cả đội đều là tân binh nên rất dễ phấn khích khi có được ưu thế. Tuy nhiên, ở phía sau hậu trường, các tuyển thủ đã tập luyện rất vất vả để có được thành quả xứng đáng.


Pyosik đã để thua khi gặp các cựu tuyển thủ DRX như Doran (KT) và Chovy – Deft (HLE) nhưng bất ngờ đánh bại được Keria (T1). “Tôi biết rõ Keria là tuyển thủ giỏi như thế nào. Hạ thằng bé xong tôi sướng ngất ngây luôn”, Pyosik chia sẻ cảm xúc sau khi đánh bại đồng đội cũ đầu tiên. 


DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’
T1 Keria (Credit: T1 LoL)

Đây cũng là trận đấu Pyosik đưa ra nhiều quyết định táo bạo nhưng rất chính xác. Anh tự tin mình có thể gánh team bằng Kindred và chủ động tìm sơ hở của T1 bằng Udyr. Ở ván đấu thứ 3, DRX tập trung khai thác đường trên bất chấp xạ thủ của họ phải chịu áp lực lớn khu vực đường dưới. Pyosik cho biết, anh sẵn sàng trao đổi quái rừng với Olaf (T1 Ellim) để dành tối đa thời gian cho đường trên. 


So với năm ngoái, DRX năm nay đã tiến bộ hơn. “DRX 2020 mắc 50 lỗi giai đoạn lượt đi, còn năm nay số lỗi chỉ là 5. Không những vậy, chúng tôi còn hiểu rõ sai lầm của mình và cải thiện hết mức có thể”, Pyosik đánh giá cao phong độ của DRX 2021. Tuy đội tuyển không còn những ngôi sao như Chovy, Deft, Keria nhưng độ chắc chắn lại được cải thiện đáng kể.


Mục tiêu tiếp theo của Pyosik là vượt qua DK Canyon ít nhất một ván đấu trước khi chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1

Sau trận đấu này, có thể coi DRX là cửa trên của T1.

DRX Pyosik đưa Udyr trở lại LCK sau 5 năm, giành chiến thắng đầu tiên sau 2134 ngày

Udyr là vị tướng được yêu cầu làm lại nhiều nhất trong đợt bình chọn gần đây.

LCK Mùa Xuân 2021: Teddy tiết lộ Keria chỉ mất hai trận để chơi thuần thục combo Kalista – Neeko

Keria được đánh giá là tuyển thủ trẻ xuất sắc bậc nhất LCK dù mới ra mắt đầu năm ngoái.

T1 Keria với tình huống thi đấu xuất sắc cùng con bài Rell

Keria đã cho thấy Rell là một trong số những vị tướng hỗ trợ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Giải mã sức mạnh của Udyr – Vị tướng hot nhất ở vị trí đi rừng phiên bản 11.2

Sau nhiều năm không tìm được vị trí của mình trong vai trò đi rừng, Udyr ở Mùa 11 đang nổi lên là một trong những vị tướng đi rừng hàng đầu của LMHT.

Loạt trận không thể bỏ lỡ ở tuần 3 của LCK Mùa Xuân 2021

Một tuần thi đấu được đánh giá là tương đối khó khăn của DK khi họ phải đụng độ cả HLE lẫn Gen.G.

Khan đưa Fizz trở lại LCK sau 1406 ngày

Từng là một hot pick trên đấu trường chuyên nghiệp nhưng Chú Cá Tinh Nghịch không còn được trong dụng do sự thay đổi của meta.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô