Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Activision Blizzard muốn nâng tầm vũ trụ của World of Warcraft bằng cách phát triển game theo xu thế mới. Giám đốc điều hành (CEO) của công ty, Bobby Kotick đã tiết lộ điều này sau cuộc họp với các nhà đầu tư và cổ đông của mình.


Ngoài những tựa game quen thuộc như Hearthstone và Warcraft III Reforged, vẫn còn một số dự án Activision Blizzard muốn đưa lên phiên bản di động.


Kotick cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch cung cấp nhiều nội dung cao cấp hơn với mật độ dày để duy trì và mở rộng cộng đồng World of Warcraft. Đội ngũ phát triển đã tạo ra một số phương thức trải nghiệm Warcraft miễn phí cho các thiết bị di động sẽ ra mắt người dùng trong tương lai.”


Không có thêm thông tin chi tiết, Activision Blizzard muốn giữ bí mật và chỉ tiết lộ tại các sự kiện BlizzCon. BlizzCon năm nay được tổ chức trực tuyến từ ngày 19-20/2/2021.


“Điều này (bản di động) sẽ tạo cơ hội cho người chơi cả mới lẫn cũ được trải nghiệm vũ trụ Warcraft theo cách hoàn toàn mới”, Kotick nói về dự án sắp tới. Bản mở rộng thứ tám World of Warcraft: Shadowlands đã bán được 3,7 triệu bản, trở thành trò chơi PC bán chạy nhất trong lịch sử trước khi Cyberpunk xuất hiện.


Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile
Credit: Activision Blizzard

Tuy Shadowlands bị hoãn ra mắt vài tuần, nhưng bản mở rộng vẫn nhận được sự ủng hộ cộng đồng Warcraft. Một bản mở rộng khác đã được Activision Blizzard nhắc đến chuẩn bị xuất hiện ở bản cập nhật 8.1. Khá đáng tiếc khi hai phần game được mong chờ là Overwatch 2 và Diablo 4 sẽ không ra mắt trong năm nay do các vấn đề liên quan đến dịch bệnh và cách ly xã hội.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Sau Diablo Immortal, Blizzard có thể phát triển Warcraft Mobile "nhái" Pokémon Go

Như TCN đã đưa tin, vào ngày 3/11 tại sự kiện Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu một tựa game mobile dành riêng cho smartphone có tên là Diablo Immortal. Ngay lập tức, thông tin này đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng game

Blizzard bước vào kỷ nguyên mới

Morhaime sáng lập ra Blizzard cách đây 27 năm, khi đó, công ty còn được gọi với cái tên Silicon & Synapse. Tuy nhiên, Morhaime vẫn sẽ ở lại với Blizzard với tư cách một cố vấn chiến lược.

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

CEO Blizzard úp mở về WarCraft 4, bác bỏ tiềm năng của Mobile

Qua phát biểu mới nhất, có lẽ Blizzard sẽ không có dự định trong tương lai trong việc phát triển WarCraft 4.

Phiên bản movie của Overwatch sẽ được Activision-Blizzard thực hiện

Activision-Blizzard đang xem xét để thực hiện một dự án về một chương trình giải trí trên TV hoặc có thể là phiên bản movie của Overwatch.

Giám đốc sản phẩm cùng hàng loạt nhân sự bỏ đi, World of Warcraft đang bất ổn?

Người hâm mộ chỉ biết đặt câu hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với World of Warcraft vậy?

Sẽ ra sao khi World of Warcraft bỗng dưng được "tiến hóa lùi" trên hệ máy NES của Nintendo

Thời gian gần đây, đã có một YouTuber hé lộ đoạn gameplay phiên bản 'thụt lùi' trên hệ máy NES của tựa game khá nổi tiếng do hãng Blizzard phát hành là World of Warcraft trên PC.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.