Những vị tướng đường giữa được lựa chọn nhiều nhất ở Mùa 17

Ở bản cập nhật Đảo Sương Mù, với sự trở lại của các vị tướng sát thủ đáng gờm như Airi và Ngộ Không thì các quân bài pháp sư đang gặp phải không ít rắc rối khi đối đầu với những đối thủ này. Vậy nên, trong mùa 17 ngoài khả năng khống chế thì đòi hỏi các pháp sư phải có tính cơ động tốt, lượng máu ổn và khả năng sốc dame mạnh.


Dưới đây sẽ là những vị tướng đang được sử dụng nhiều ở những phiên bản mới nhất để bạn có thể tham khảo và lựa chọn đem ra chơi ở đường giữa.


Marja


Những vị tướng đường giữa được lựa chọn nhiều nhất ở Mùa 17
Credit: Garena Liên Quân Mobile

Dạo thời gian gần đây, Marja thực sự đang rất hot khi vừa sở hữu sức mạnh vượt trội vừa được tăng sức mạnh nên độ bá của Marja ngày càng được bộc lộ ra nhiều hơn. So với các pháp sư còn lại thì lượng máu của Marja rất cao khi kết hợp với nội tại hút máu, giúp cô trở thành vị tướng trâu bò nhưng vẫn gây được lượng sát thương lớn trong giao tranh.


Lối chơi của Marja không quá khó như một số pháp sư khác nhưng đòi hỏi khả năng di chuyển, lao vào giao tranh hợp lý. Đặc biệt, cô cũng là một vị pháp sư không cần dùng năng lượng hay nội năng nên game thủ có thể tha hồ tung skill mà không cần lo việc hết năng lượng giữa chừng.


Với việc trở nên quá hot như vậy, Marja đang nằm trong danh sách những gương mặt sẽ bị giảm sức mạnh của Liên Quân ở những phiên bản tới. Bạn nên nhanh chóng trải nghiệm con bài vô cùng bá đạo này trước khi Marja chính thức bị “yếu thế” đi.


Raz


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Raz luôn là vị tướng pháp sư đường giữa cực hot bởi lối chơi lả lướt và bộ kỹ năng cấu rỉa/dồn sát thương vô cùng khó chịu. Trong mùa 17 này, Raz dù không được tăng sức mạnh nhưng vẫn là một con bài vô cùng đáng gờm.


Quân bài này có khả năng cấu rỉa, làm chậm từ xa bằng chiêu 2 Cú Đấm Chân Không và lượng sát thương lớn từ chiêu cuối Tả Xung Hữu Đột, giúp Raz có thể knockout kẻ địch nhanh chóng. Tuy nhiên, Raz là vị tướng phụ thuộc khá nhiều vào trình độ của người chơi nên bạn phải luyện tập combo của vị tướng này thật thuần thục trước khi mang vào xếp hạng.


Tulen


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Biến ảo, khả năng tự bảo vệ tốt, lượng sát thương cao đã góp phần tạo nên một Tulen cực hot trong nhiều phiên bản khác nhau – nhất là ở mức rank Cao Thủ trở lên. Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của Tulen đó là nội tại Lôi Điện – giúp anh chàng tăng lượng sát thương và cấu rỉa kẻ địch tốt hơn.


Để chơi tốt Tulen, game thủ nên tập trung tích nội tại Lôi Điện và cấu rỉa từ chiêu 1 và chiêu 2 rồi tính toán sát thương để kết liễu kẻ địch bằng chiêu cuối Lôi Điểu. Chỉ cần luyện tập thành thạo các combo của Tulen thì bạn đã có thể tự tin leo rank mà không cần phải lo sợ điều gì.


Preyta


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Tuy không có khả năng cơ động trong bộ chiêu thức nhưng thay vào đó là tốc độ di chuyển tốt nhờ vào nội tại, điều này giúp Preyta có khả năng đảo đường tốt. Ở giai đoạn đầu trận, người chơi nên ưu tiên việc farm lính và đảo đường để hỗ trợ đồng đội nếu như có cơ hội.


Ở giữa và cuối trận, khi đã sở hữu những món trang bị trấn phái thì Preyta có thể tự tin đi gank cùng đồng đội nhờ lượng sát thương lớn, khả năng tung chiêu liên tục, tầm kỹ năng xa và nhiều hiệu ứng khống chế. Do đó, không khó tin khi Preyta luôn nằm trong top những vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân trong nhiều phiên bản.


Zata


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Với chất tướng Pháp sư – Sát thủ kèm bộ chiêu thức ảo diệu, Zata nhanh chóng được nhiều người chơi lựa chọn từ lúc ra mắt cho đến hiện tại. Bộ kĩ năng cho phép Zata có khả năng cấu rỉa tầm xa tốt từ chiêu 1 và chiêu 2.


Đặc biệt chiêu cuối có khả năng dồn sát thương cực mạnh, giúp Zata không bị chọn làm mục tiêu. Tuy nhiên, kĩ năng của Zata tương đối khó chơi đòi hỏi game thủ phải cân nhắc khi lựa chọn và tập luyện trước khi tham gia thi đấu xếp hạng.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

LQM: Marja bất ngờ bị giảm sức mạnh, Y’bneth có thể trở lại mạnh mẽ

Những thay đổi đầu tiên trong bản cập nhật Beta 30 mới của Liên Quân Mobile đã được hé lộ. Trong đó nhiều vị tướng đã có những điều chỉnh sức mạnh để xuất hiện nhiều hơn trong trò chơi.

Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mùa giải mới và bản cập nhật mới đều đã sẵn sàng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong đó, nhiều vị tướng mạnh đã nổi lên như một thế lực không thể ngăn cản những ngày đầu mùa rank mới.

Xây dựng lối chơi cho Airi ở Mùa 17 giúp cô nàng gia tăng khả năng gánh team

Airi với bộ chiêu thức mới đang được nhiều người ưa thích sử dụng để leo rank ở Mùa 17 này.

Pháp sư cổ điển: Cách phát huy sức mạnh của những vị tướng pháp sư thiếu cơ động

Những vị tướng pháp sư kém cơ động và dễ bị bắt thì chúng ta cần sử dụng bảng ngọc và bổ trợ thật hợp lý. Thường thì người chơi đường giữa sẽ cầm tốc biến để ra vào giao tranh thuận tiện. Không nên sử dụng các bổ trợ như hồi máu hay tốc chạy vì khi

Top 5 liên quân: Những vị tướng khắc chế tốt xạ thủ ở chiến trường 2.0

Nói về bắt xạ thủ Airi số 2 thì không ai số 1. Airi hội tụ đủ các yếu tố về cơ động cùng với khả năng dồn dame và stun trong một thời gian ngắn. Ngoài ra Airi chỉ cần 1 món trang bị dame là Muramasa đủ để bắt chết xạ thủ dù được bảo kê tốt.

Liên Quân Mobile: Những lý do giúp Xạ Thủ trỗi dậy so với Pháp Sư và Đấu Sĩ hiện tại

Với bản cập nhật Thời Đại Xạ Thủ đã ra mắt, các Đấu Sĩ 'ỷ lớn hiếp bé' nay sẽ phải khiếp sợ trước sức mạnh mới của các xạ thủ Liên Quân Mobile mới!

Làm chủ khu vực đường giữa với 5 vị tướng hot ở phiên bản 11.3

Meta đường giữa ở phiên bản hiện tại đang có sự thay đổi khi những vị tướng thuần pháp sư như Anivia hay Viktor dần mất đi chỗ đứng của mình.

LMHT: 4 pháp sư đường giữa đang rất được ưa chuộng tại máy chủ Hàn Quốc bản 7.21

Muốn có được lợi thế tại vị trí đường giữa, những vị tướng này có thể giúp bạn một cách hiệu quả hơn bao giờ hết trong phiên bản hiện tại

THỦ THUẬT HAY

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những