Audio Hoàng Hải chính thức phân phối Crystal Connect – Thương hiệu cáp hi-end hàng đầu thế giới

Audio Hoàng Hải chính thức phân phối Crystal Connect – Thương hiệu cáp hi-end hàng đầu thế giới

Audio Hoàng Hải chính thức phân phối Crystal Connect – Thương hiệu cáp hi-end hàng đầu thế giới

Sau Siltech, Audio Hoàng Hải chính thức trở thành nhà phân phối của Crystal Connect, hãng dây hi-end hướng đến triết lý âm thanh cân bằng, tối ưu về đề động truyền tải, đặc biệt kết hợp nghệ thuật chế tác thủ công và kỹ thuật vật liệu lõi tiên tiến.



Từ Crystal Cable đến Crystal Connect – Thay đổi để hoàn hảo hơn




Hiện tại, Crystal Cable đã được đổi tên thành Crystal Connect nhằm khẳng định rằng, thương hiệu này không chỉ chế tạo cáp hi-end mà đa dạng về sản phẩm như loa, ampli… và đặc biệt hơn mang ý nghĩa kết nối người nghe với âm nhạc.




Bắt đầu sản xuất các loại dây dành cho âm thanh (dây tín hiệu, dây loa, nguồn, dây digital…) hi-end và ultra hi-end từ năm 2004, hãng không chỉ cải tiến và mở rộng các loại cáp kết nối mà còn sản xuất thêm nhiều mẫu loa có thiết kế rất ấn tượng và tất cả các sản phẩm đều được thị trường đón nhận nồng nhiệt.




Danh mục sản phẩm ngày càng tăng là một trong những yếu tố quyết định việc hãng đổi tên thành Crystal Connect. Được biết, logo mới của hãng có cả âm thoa (dụng cụ nhỏ bằng thép giống cái chĩa có hai mũi, khi đánh vào thì phát ra một âm thanh có độ cao cố định, thường là nốt LA) và hoa tulip. Âm thoa được cho là đại diện cho sự thuần khiết của giai điệu và tính âm nhạc trong các sản phẩm, còn hoa tulip là biểu tượng của vẻ đẹp thẩm mỹ và tất nhiên là di sản Hà Lan không thể thiếu của công ty.




Theo Crystal Connect, tất cả các sản phẩm của hãng được thiết kế với một mục tiêu duy nhất: mang đến cho người nghe một trải nghiệm âm thanh gần giống với “nhạc sống”. Các sản phẩm của Crystal Connect đều được hãng tự thiết kế và sản xuất thủ công với độ chính xác cao tại Elst, Hà Lan. Đó là lý do tại sao các sản phẩm của Crystal Connect luôn có đặc trưng riêng, không bị lẫn với thương hiệu khác.




Triết lý và mục tiêu cuối cùng của Crystal Connect là giúp bộc lộ hết các kỹ thuật của nhạc cụ, chất giọng và cảm xúc của người nghệ sĩ khi tái tạo âm nhạc, những yếu tố đôi khi có thể bị mất đi trong một cách tiếp cận kỹ thuật thuần túy. Các sản phẩm của Crystal Connect cho phép trải nghiệm buổi biểu diễn như ý muốn của nghệ sĩ, gần như đặt bạn vào đúng màn trình diễn đó. Tinh khiết, không màu mè, Crystal Connect là cỗ máy thời gian có thể đem một nghệ sĩ đích thực, sống động biểu diễn ngay trước mặt bạn dù bạn ở đâu.


Crystal Connect – Trình diễn là quan trọng nhất




Mọi thiết bị của Crystal Connect đều tập trung tới mục tiêu bản tồn khả năng trình diễn và sự nhạy cảm của âm nhạc bằng cách tạo ra các sản phẩm âm thanh tự nhiên nhất, ít bị can thiệp nhất về công nghệ. Cảm xúc của người trình diễn luôn được đề cao trong các sản phẩm của Crystal Connect. Bản nhạc chỉ là một tập hợp các nốt – giống như các chữ cái trên một trang – nhưng bằng giọng hát và cảm xúc, người nghệ sĩ sẽ biến sự rời rạc đó thành một chỉnh thể thống nhất.




Crystal Connect đã thiết lập rào cản thấp nhất có thể đối với sự thể hiện âm nhạc. Với khả năng luyện kim mang lại điện trở thấp nhất có thể, kết hợp với cấu trúc và hình dạng giúp giảm thiểu tổn thất điện môi hoặc cơ học một cách thông minh và che chắn hiệu quả khỏi sự can thiệp từ bên ngoài, sản phẩm của Crystal Connect có thể cung cấp tín hiệu với một đường dẫn trực tiếp có trở kháng, điện dụng và nhiễu bề mặt thấp ấn tượng, giúp bảo toàn từng điểm hoặc duy trì từng nốt nhạc và khoảng cách giữa các nốt nhạc. Điều này được ví như những khoảng lặng trước bão.




Khi một nhạc sĩ mã hóa cảm xúc bằng nốt nhạc và giai điệu còn nghệ sĩ biểu diễn giải mã và truyền tải cảm xúc đó, họ luôn cần các công nghệ hỗ trợ đỉnh cao. Vì thế, Crystal Connect luôn sử dụng công nghệ cao, vật liệu có khối lượng nhỏ, ít hao hụt không chỉ bảo tồn kết cấu cao độ và sóng hài mà còn bảo vệ mục đích và thông điệp âm thanh cũng như yếu tố tương tác và giao tiếp nhân văn.


Dòng Art Series – Dòng cáp mới nhất của Crystal Connect




Crystal Connect mới đây đã cho ra mắt dòng dây dẫn đầu bảng Art Series, bao gồm cả dây nguồn, dây tín hiệu và dây loa, trang bị những vật liệu và công nghệ đỉnh cao của hãng, thiết kế dành cho những hệ thống âm thanh tham chiếu. Các loại cáp mới sử dụng dây dẫn Infinite Crystal Silver mới nhất của hãng có kết cấu nhất quán, nghĩa là bạn có thể dễ dàng kết hợp các loại cáp từ các cấp độ khác nhau.






Art Series được thiết kế với 3 cấp độ Monet, van Gogh và da Vinci. Cả 3 đều có nền tảng công nghệ và vật liệu tương đương nhau, khác biệt cơ bản chính là số lượng và cấu hình lõi dẫn, gồm cấu hình đồng trục và ba trục với thiết kế ‘Cross Balanced’, cùng cấu trúc nối đất bất đối xứng.




Cấu trúc lõi dẫn phức tạp này giúp kiểm soát ồn nhiễu hiệu quả, giảm thiểu độ méo và diện dung. ‘Level’ thấp nhất trong dòng Art Series là loạt sản phẩm Monet, được trang bị lõi dẫn ‘Infinite Crystal Silver’ thế hệ thứ 10, loại tinh thể đơn, được bảo vệ bởi lớp điện môi Kapton, PTFE siêu mỏng và cứng. Lá chắn chống nhiễu giữa các lõi dẫn Infinite Crystal Silver được làm bằng đồng tinh khiết mạ bạc. Loạt sản phẩm này gồm nhiều chủng loại dây như dây loa, dây tín hiệu (XLR và RCA), dây nối đất (XLR và RCA), dây USB, dây Ethernet và dây điện nguồn.




Cao cấp hơn Monet là loạt sản phẩm van Gogh, có cấu hình và công nghệ tương tự, nhưng được nâng cấp với lõi dẫn tiết diện lớn hơn. Loạt dây dẫn này cũng có thêm cáp phono (TAC 5, XLR và RCA) và 2 cáp kỹ thuật số 75 ohms và 110 ohms. Ở phiên bản cao cấp nhất, loạt da Vinci có 3 loại cáp cơ bản là dây loa, dây tín hiệu và dây điện nguồn. Cáp âm thanh Art Series mang đặc trưng của hãng với lõi dây bện xoắn màu sáng bạc, vỏ dây trong suốt và phần kẹp dây mạ vàng sang trọng.


Audio Hoàng Hải trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu Crystal Connect tại Việt Nam


Crystal Connect vừa thông báo về việc hợp tác với Audio Hoàng Hải tại Việt Nam. Crystal Connect đã quyết định chọn Audio Hoàng làm nhà phân phối toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng dựa trên kinh nghiệm hơn 25 năm phân phối thiết bị cao cấp.


Viktor de Leeuw, COO của International Audio Holding, tập đoàn sở hữu hai thương hiệu Crystal Connect và Siltech cho biết: “Audio Hoàng Hải đã chứng tỏ mình là một đối tác phân phối xuất sắc với mạng lưới bán hàng được thiết lập tốt, bao gồm lượng khách hàng trung thành và vững mạnh. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng bắt đầu từ năm 2021, với quan hệ đối tác phân phối mới này cho Crystal Connect, Audio Hoàng Hải sẽ lan tỏa các sản phẩm của chúng tôi khắp Việt Nam”.


Vài nét về Audio Hoàng Hải


Được thành lập từ năm 1989, Audio Hoàng Hải nhập khẩu và phân phối các thương hiệu thiết bị âm thanh uy tín quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm qua, công ty đã xây dựng thương hiệu và uy tín của mình bằng cách tập trung vào tầm quan trọng của chất lượng (chất lượng hàng hóa cung cấp và dịch vụ sau bán hàng) làm mục tiêu kinh doanh chính của mình.


Website:

Từ khoá : âm thanh

TIN LIÊN QUAN

Link SopCast, Ace Stream xem trận Arsenal vs Crystal Palace (23h ngày 1/1/2017)

Arsenal kết thúc năm 2016 với thành tích nghèo nàn. Tuy nhiên, trận đấu đêm nay giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng có trọn 3 điểm của Pháo thủ khi họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Crystal Palace. Nhịp Sống Số gửi đến bạn đọc

Naim bổ sung tính năng Tidal Connect cho loạt loa không dây Mu-so

Một tin mới đầy hấp dẫn đối với người dùng Tidal đang sở hữu loa Mu-so 2 hoặc Mu-so Qb2.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

OPPO giới thiệu tính năng đồng bộ điện thoại và máy tính PC Connect

OPPO mới đây đã giới thiệu tính năng 'PC Connect' trên giao diện người dùng mới nhất ColorOS 12. Đây là tính năng giúp đồng bộ hóa giữa các thiết bị Android và máy tính diễn ra một cách dễ dàng hơn và sẽ chính thức phát hành vào năm 2022.

Top 5 Mẫu Tivi Samsung Chất Lượng Dành Cho Gia Đình

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn khi cần lựa chọn tivi giữa vô số thương hiệu cũng như hàng ngàn sản phẩm chưa. Nếu vậy thì tại sao bạn không cân nhắc chọn tivi samsung. Cùng Shopee khám phá 5 mẫu tivi Samsung có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử

Genesis GV60 được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt để mở khóa cửa

Thương hiệu xe sang Genesis vừa giới thiệu đến người dùng một công nghệ hiện đại được trang bị trên ô tô, chính là hệ thống nhận diện khuôn mặt (Face Connect), cho phép đóng và mở cửa mà không cần sử dụng chìa khóa thông minh.Theo đó, hệ thống

Tính năng của Zalo giúp người dân “đi chợ” nhanh

Tính năng “đi chợ” và “cung cấp hàng thiết yếu” của Zalo Connect phát huy tác dụng lớn tại TP.HCM sau quy định nới lỏng hoạt động của shipper được áp dụng tại đây từ ngày 30/8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.