Xiaomi Redmi K40 rò rỉ ảnh render sắc nét về một màu sắc khá đẹp mắt

Tổng giám đốc của Redmi - Lu Weibing đã tiết lộ rằng Redmi K40 mới sẽ ra mắt vào tháng tới. Theo một poster gần đây, thiết bị này sẽ đến vào ngày 25 tháng 2. Điện thoại thông minh này có thể sẽ có hai phiên bản. Một chiếc sẽ sử dụng Snapdragon 888 SoC trong khi chiếc còn lại sẽ có chip Snapdragon 870. Kể từ đó, công ty đã tiết lộ rằng giá khởi điểm của thiết bị này là 2999 nhân dân tệ (463 USD). Tuy nhiên, mức giá này là dành cho phiên bản Snapdragon 888. Phiên bản Snapdragon 870 sẽ rẻ hơn.


Hình ảnh rò rỉ của Redmi K40

Thông tin mới nhất cho thấy độ nét cao của Redmi K40 sắp ra mắt. Hình ảnh này về cơ bản giống với những hình ảnh render trước đó nhưng rõ ràng hơn. Redmi K40 sẽ có thiết kế hoàn toàn khác so với thế hệ trước. Nó sẽ sử dụng một lỗ đục ở giữa và một màn hình thẳng. Theo báo cáo, điện thoại thông minh này sẽ có lỗ đục lỗ nhỏ nhất trong ngành, nó sẽ chỉ là 2,8mm.

Xiaomi Redmi K40 rò rỉ ảnh render sắc nét về một màu sắc khá đẹp mắt

Redmi K40 sẽ tiếp tục sử dụng mô-đun camera bốn phía sau tương tự như Redmi K30S. Bốn máy ảnh được sắp xếp theo hình kim cương và đèn flash nằm ở phía bên phải của mô-đun máy ảnh.

Redmi K40 có thể sẽ không có bộ sạc đi kèm

Theo bài đăng trên Weibo của Lu Weibing có hai phiên bản của điện thoại - một phiên bản dày và một phiên bản mỏng. Nhìn vào hình ảnh, hộp dày có lẽ có bộ sạc trong khi hộp mỏng thì không.

Lu Weibing nói, 'Dày hay mỏng? Đây là một sự lựa chọn khó khăn. Hãy hỏi ý kiến ​​của mọi người… Chúng tôi biết rằng Xiaomi Mi 11 đã tung ra hai phiên bản đóng gói, một là để gửi bộ sạc (bộ sạc gallium nitride), hai là không, và giá cả của cả hai là như nhau, vì vậy tôi đoán Redmi K40 cũng có thể áp dụng giải pháp này ”.

Có vẻ như Redmi đang tìm kiếm ý kiến ​​của người mua. Cũng có khả năng Redmi sẽ áp dụng cả hai phiên bản cho các thị trường khác nhau. Hiện tại, chúng ta không thể biết Redmi K40 có đi kèm bộ sạc hay không.

Từ những suy đoán cho đến nay, Redmi K40 sẽ đi kèm với Snapdragon 888 SoC. Giá khởi điểm chính thức của điện thoại thông minh này là 2.999 nhân dân tệ (463 USD) và nó cũng sẽ đi kèm với pin 4000 mAh. Không có thông tin về khả năng sạc nhanh hiện tại. Theo báo cáo, màn hình Redmi K40 sẽ là màn hình OLED làm từ vật liệu phát quang Samsung E4, hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz. Điện thoại này cũng sẽ sử dụng bộ nhớ LPDDR5 và UFS 3.1.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/xiaomi-redmi-k40-ro-ri-anh-render-sac-net-ve-mot-mau-sac-kha-dep-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Pro 2: màn hình 18:9, chip Snapdragon 660, pin 4.500 mAh

Theo gizchina, Redmi Pro cũng là smartphone đầu tiên được trang bị camera kép mặt sau. Và bây giờ, chúng ta sẽ đến với thế hệ kế nhiệm, Redmi Pro 2.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Rò rỉ thông số kỹ thuật Redmi K40 Pro sẽ có Snapdragon 888 và K40 có Snapdragon 870

Hai mẫu Redmi K40 và K40 Pro sẽ được Xiaomi công bố vào ngày 25 tháng 2. Nhưng những ảnh chụp màn hình được rò rỉ mới đây đã cho thấy chi tiết về thông số kĩ thuật của hai thiết bị trên. Cả hai điện thoại đều được trang bị màn hình AMOLED 6.81 …

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Lộ diện hình ảnh Rednder của Xiaomi Redmi K40

Một trong những chiếc flagship được mong đợi nhất trong năm 2021 là Redmi K40 Pro, đây sẽ là một trong những điện thoại thông minh giá cả rẻ nhất với Snapdragon 888. Mới đây đã có ảnh Render được dự đoán là của Xiaomi Redmi K40 phiên bản thường.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Mẹo lạ giúp iPhone chạy nhanh bất ngờ

Có lẽ không bất ngờ khi càng sử dụng lâu, chiếc Iphone của bạn càng trở lên chậm chạp, hay tham khảo những gợi ý dưới đây để giúp chiếc điện thoại của bạn hồi phục 'phong độ' nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh với Bzzt!Image Editor

Tuy các hình ảnh làm trang web trông đẹp mắt hơn nhưng sẽ tăng thời gian load một trang web bởi các hình ảnh thường ngốn nhiều dữ liệu để tải và hiển thị hoàn toàn.Bạn nên tối ưu hóa các bức ảnh trước khi tải chúng lên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời