Nam sinh từng gây xôn xao vì bán thận để mua iPhone giờ ra sao?

Nam sinh từng gây xôn xao vì bán thận để mua iPhone giờ ra sao?

Xiao Wang từng gây xôn xao dư luận khi quyết định mua iPhone bằng cách bán một bên thận của mình, để đến bây giờ cảm thấy hối hận vì quyết định sai lầm của bản thân.


Vào năm 2011, Xiao Wang, một thiếu niên 17 tuổi sống tại vùng nông thôn nghèo của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã có một quyết định sai lầm lớn nhất trong cuộc đời mình.


Khi đó, cậu vẫn là một học sinh trung học và điều kiện kinh tế của gia đình cũng chẳng hề dư dả. Với khát khao sở hữu chiếc iPhone 4s thời thượng, Xiao Wang đã chọn con đường tắt, đó là bán nội tạng.


Vào thời điểm đó, Xiao Wang nghe tin đồn ở đâu rằng “có 2 quả thận, cắt 1 quả thì cơ thể vẫn không bị sao cả”. Vì thế, cậu đã bán một quả thận ở thị trường chợ đen với giá 22.000 tệ (73 triệu đồng). Cậu đã sử dụng số tiền này để mua những thứ mà mình ao ước bấy lâu, đó là một chiếc iPhone 4 và iPad 2.



Nam sinh từng gây xôn xao vì bán thận để mua iPhone giờ ra sao?

Xiao Wang phải nằm liệt giường và thường xuyên chạy thận để duy trì sự sống.


“Khi con trai tôi trở về với một chiếc điện thoại của Apple, tôi đã hỏi nó tiền đâu để mua những thứ đó. Con trai tôi cuối cùng đã phải thừa nhận rằng: “Mẹ, con đã bán thận của mình”. Khi con trai tôi nói ra điều đó, tôi có cảm giác như bầu trời sụp đổ”, mẹ của Xiao Wang chia sẻ.


Sau khi bán thận, cậu vẫn thấy mình khỏe nên nghĩ thiếu một quả thận chắc không vấn đề gì. Tuy nhiên, vì bán chui nên trang thiết bị tại phòng mổ không đảm bảo vệ sinh, điều này dẫn việc cậu bị nhiễm trùng nặng, khiến tình trạng sức khỏe ngày càng tồi tệ hơn.




Cậu bị nhiễm trùng nặng, khiến tình trạng sức khỏe ngày càng tồi tệ hơn.


Khi Xiao Wang được đưa vào bệnh viện để chữa trị vết nhiễm trùng thì vết mổ đã bị tổn thương nghiêm trọng, quả thận còn lại cũng đã bị suy giảm chức năng. Suốt 9 năm qua, Xiao Wang phải nằm liệt giường mà không thể ngồi dậy và phải chạy thận mỗi ngày để lọc chất độc trong máu, khi mà quả thận còn lại của cậu không còn hoạt động được nữa.


Suốt 10 năm qua, Xiao Wang nằm liệt giường và phải chạy thận mỗi ngày để lọc chất độc trong máu, khi mà quả thận còn lại của cậu không còn hoạt động được nữa.


Gia đình Xiao Wang đã kiện ra tòa và được bồi thường 1,47 triệu nhân dân tệ (khoảng 205.000 USD), số tiền chẳng thể đánh đổi được sức khỏe của anh. Chiếc iPhone 4s mà Xiao Wang khao khát 10 năm trước giờ chỉ có giá vài trăm nhân dân tệ, nhưng cái giá mà thanh niên bây giờ ở tuổi 27 phải trả sẽ đeo bám anh suốt cuộc đời.


Bích Thảo (T/h)

Từ khoá : bích thảo

TIN LIÊN QUAN

Nam sinh 10 năm trước bán thận mua iPhone bây giờ ra sao?

Nam sinh 10 năm trước bán thận mua iPhone bây giờ ra sao? 10 năm trước, Xiao Wang quyết định bán một bên thận để mua iPhone, để bây giờ và cả quãng đời về sau, cậu có hối hận cũng đã quá muộn. Năm 2011, điện thoại thông minh là một thứ rất xa

Chàng trai bán thận mua iPhone sau 10 năm giờ ra sao?

Chàng trai bán thận mua iPhone sau 10 năm giờ ra sao? Chỉ vì muốn sở hữu iPhone bằng mọi giá, Wang Gang tự biến mình từ một chàng trai khỏe mạnh thành người phải ‘nằm một chỗ cả đời’. Còn nhớ, năm 2011, smartphone bắt đầu phổ biến ở Trung Quốc và

Dị nhân trình diễn thu nhỏ cơ thể để mặc áo trẻ 3 tuổi

Một cụ ông 72 tuổi ở Trung Quốc đã trình diễn khả năng 'cải lão hoàn đồng' để có thể mặc vừa áo của trẻ 3 tuổi.

HTC bất ngờ thay CEO

Đồng sáng lập công ty, Cher Wang sẽ đảm nhiệm vị trí CEO của HTC thay cho Peter Chou.

Tham vọng lớn của Huawei

Tham vọng lớn của Huawei Bất chấp việc đối mặt với những lệnh trừng phạt từ Mỹ, Huawei vẫn đặt mục tiêu đưa hệ điều hành Harmony lên 400 triệu thiết bị vào năm 2021. Wang Chenglu, trưởng bộ phận Phần mềm thuộc mảng Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho

Sàn nhà làm từ bột gỗ nano có khả năng cung cấp điện

Với chất liệu rẻ tiền và công nghệ đơn giản, phương pháp này hứa hẹn một sự đột phá mới trong lĩnh vực năng lượng xanh của tương lai.

CEO Alibaba - Jack Ma trở thành người giàu nhất Châu Á

Chủ tịch tập đoàn Alibaba là Jack Ma vừa chính thức soán ngôi tỷ phú Wang Jianlin – ông chủ tập đoàn Dalian Wanda để trở thành người đàn ông giàu có nhất châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất