Huyền thoại Yaz độ và dàn đồ chơi trị giá hơn NỬA TỶ ĐỒNG!

Yaz độ hiện tại đã là một chủ đề đã quá đỗi phổ biến với tất cả anh em ở trên diễn đàn 2banh.vn như: hạ Drag, phong cách Malaysia, xuống bánh căm,... Nhưng mình chắc chắn rằng đây là lần đầu tiên anh em có dịp chiêm ngưỡng một chiếc Yaz độ theo phong cách chạy sân độ khủng tới như vậy!

Huyền thoại Yaz độ và dàn đồ chơi trị giá hơn NỬA TỶ ĐỒNG!

Huyền thoại Yaz độ và dàn đồ chơi trị giá hơn NỬA TỶ ĐỒNG!



​Chỉ cần nhìn vào bộ tem trên chiếc Yaz độ này, chúng ta đã có thể nhận ra được những thương hiệu quá quen thuộc với anh em chơi xe như: Ohlins, Berik, RK, K&N, Ridgestone,... Những logo này khiến cho chiếc xe trở nên 'đậm đà' phong cách đua hơn.
​Đặc biệt cái tên '125 ZR' còn được in cách điệu theo phong cách thư pháp, phông chữ này làm mình liên tưởng tới những bộ tem zin trên những chiếc xe 2 thì danh tiếng như: Honda NSR150, Yamaha TZM 150, Suzuki RGV 150,...

​Khi tìm hiểu sâu về dàn trang bị 'khủng bố' trên xe thì mình chắc chắn anh em sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp bởi giá trị của chúng.
Chẳng hạn như cùm thắng Brembo Rossi trên xe, đây là mẫu cùm thắng đắt đỏ nhất mà Brembo sản xuất cho thị trường thương mại. Giá của nó tại Việt Nam sẽ chạm ngưỡng khoảng 40 triệu đồng, khi chi ra số tiền đó thì anh chủ sẽ nhận lại được hiệu năng thắng trên cả tuyệt vời cộng với vẻ ngoài cực kì đẳng cấp.
Đằng sau nó còn có sự xuất hiện của cùm ga Domino 2 dây ga dưới, có công dụng rút ngắn hành trình ga nhằm tối ưu hóa nước đề pa cho xe.


​Đèn lái và cụm đồng hồ trên chiếc Yaz độ này đã được bịt kín hoàn toàn nhằm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe trong trường đua.
Cùm côn sử dụng cùm côn dầu Brembo Billet có giá khoảng 10 triệu đồng, hết sức liền lạc với cùm thắng Brembo Rossi ở bên kia. Việc lên côn dầu sẽ giúp quá trình bóp côn sang số trở nên mượt mà và dịu nhẹ hơn so với côn dây. Hơn nữa còn xóa bỏ hoàn toàn những nỗi ức chế và khó chịu khi bị đứt dây côn.

​Dàn chân được chăm chút với mâm BBS Racing có giá trị lên tới hơn 30 triệu đồng, so với những dòng mâm CNC nổi tiếng khác như: RCB, X1R hay Rapido thì mẫu mâm này trông đậm chất trường đua hơn khi sở hữu vẻ ngoài tương tự như mâm OZ Racing.
Ban đầu, cặp mâm BBS Racing trên xe sở hữu tông màu xanh dương bí ẩn. Nhưng vì để dàn chân trông cứng cáp và sắc sảo hơn, anh chủ đã quyết định nhuộm màu đen tuyền cho nó. Đây quả là một quyết định vô cùng sáng suốt!

​Về hệ thống phanh phía trước, chiếc Yaz độ này được nâng cấp chú heo Brembo Moto3 được chế tác hoàn toàn từ vật liệu nhôm CNC nguyên khối. Không những có trọng lượng siêu nhẹ mà còn đem tới hiệu suất thắng mạnh mẽ hàng đầu trong những dòng heo 2 piston.
Nó còn có thêm một 'cộng sự' nữa là chiếc đĩa Brembo Oversize đời đầu được cố định bằng lòng đĩa CNC cực kì chắc chắn. Tổng giá trị của bộ đôi heo và đĩa này cũng phải ngót nghét hơn 40 triệu đồng khi tính luôn những chi phí phát sinh và công lắp đặt.

Với bộ số gãy đơn đến từ thương hiệu RCB, tư thế ngồi lái của chủ nhân đã trở nên thể thao và dễ dàng hơn trong việc ôm cua.
Ở đằng sau nó còn có một pen đạp Brembo Billet mà thường anh em chơi xe kiếng thường hay gọi là 'ống chích'. Không những có khả năng kiểm soát phanh ổn định và vẻ ngoài cực kì sắc sảo, nó còn tích hợp thêm một bình dầu liền giúp cho chủ nhân khi gắn khỏi cần mua thêm bình dầu.
So với pen đạp Brembo Billet vuông thì cây 'ống chích' này có kiểu dáng tương đối gọn gàng hơn hẳn. Giá của nó sẽ khoảng 28 triệu đồng khi về Việt Nam, rẻ hơn từ 2-3 triệu khi so với pen đạp Brembo Billet vuông.

​Xét về độ đẳng cấp thì dàn chân sau hoàn toàn không thua kém gì dàn chân trước với sự xuất hiện của chú heo Brembo HRC có giá thành gần 40 triệu đồng được bắt lộn ngược xuống phía dưới. Vừa không bị cây pô che khuất mà còn khiến bụi bẩn và cát đất rơi ra qua một rãnh nhỏ giữa heo.
Đĩa thắng thì sử dụng đĩa Brembo Moto3 có trị giá gần 10 triệu đồng, việc được trưng dụng trong một giải đua danh tiếng đã nói lên được hiệu năng suất mạnh mẽ của nó.


Phuộc trên xe là phuộc Nitron R3 sản xuất riêng cho dòng Yamaha 125ZR (Yaz) ẩn chứa hiệu năng nhún nảy cực kì đằm thắm và êm ái. Hơn nữa mẫu phuộc này còn có thêm 3 núm tăng chỉnh khác nhau, để cài đặt sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của chủ nhân.

Một góc ảnh nhỏ khi cục máy đang trong quá trình canh chỉnh
​Từ hệ máy khô, chiếc Yaz độ này đã được nâng cấp một hệ thống két nước làm mát để mang tới khả năng tản nhiệt tốt nhất cho động cơ. Chữa triệt để căn bệnh 'lúp pê' của những dòng 2 thì máy khô mà Yaz cũng hay gặp phải.
Dựa vào kích thước cổ Titan trên xe, anh em chúng ta có thể chắc chắn rằng nội công của xe đã được nâng cấp mạnh mẽ nhằm thỏa mãn đam mê tốc độ của anh chủ.
Những bộ phận như: Két nước, đường ống, bơm nước,... được chế cháo hết sức tài tình. Sao cho vừa tối ưu hóa hiệu năng mang lại mà còn không làm mất đi vẻ đẹp nguyên thủy của lốc máy Yaz.

​Âm thanh vốn đã phấn khích nay lại càng phấn khích hơn khi lon pô zin đã bị thế chỗ bằng lon pô AHM dành riêng cho những dòng 2 thì. Bên cạnh âm thanh đầy mê hoặc và hấp dẫn, nó còn làm cho vẻ ngoài chiếc xe trông bóng bẩy hơn bằng lớp Carbon bao phủ bên ngoài.


Chiếc Yaz độ này hiện đang thuộc sở hữu của anh Triết Phạm và được dọn bởi xưởng độ MBG.
Chủ nhân : Triết Phạm​​

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Dio SR độ ' bánh bèo ' với đồ chơi hàng hiệu

Cùng chiêm ngưỡng chiếc Honda Dio SR độ dưới đây của 1 biker Việt bản độ này đã để lại khá nhiều nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho người xem với các món đồ chơi hàng hiệu được trang bị trên xe đầy sang trọng & phong cách . Huyền thoại Dio SR độ ' bánh

Sonic 'đời Tống' độ dàn chân KHỔNG LỒ làm ai cũng choáng ngợp

Sonic độ là một trường phái đã đem đến cho mình nhiều cơ hội để chiêm ngưỡng rất nhiều bản độ đỉnh cao từ mọi dòng đời của dòng xe Honda Sonic. Nhưng...

Chiêm ngưỡng dung nhan huyền thoại Yamaha R1 2k8 vang bóng một thời

Đầu xe thiết kế khá ấn tượng với bộ đèn mắt cú tích hợp đèn Projector, 2 bên hông là cặp khe hút gió khá lớn cải thiện hiệu suất khí động học cho chiếc xe.

Huyền thoại Honda Zoomer - X độ siêu hầm hố với khối đồ chơi hạng nặng

Zoomer của Honda là một mẫu xe ga cỡ nhỏ (50cc) được sử dụng khá nhiều tại Nhật và các nước châu Âu lẫn Bắc Mỹ.

Hôn lễ theo phong cách Liên Minh Huyền Thoại đáng ngưỡng mộ của cặp đôi game thủ

Với hôn lễ độc nhất vô nhị này, cặp đôi có thể sẵn sàng leo rank Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi trao nhẫn cho nhau.

Suzuki GSXR750 -Tái sinh một huyền thoại tiên phong của Team Suzuki

Suzuki GSX-R750 được biết đến là một biểu tượng khá nổi tiếng trong làng PKL bấy giờ với khả năng sẵn sàng cho các cuộc đua, trọng lượng nhẹ, thiết kế đặc biệt và là mô hình tiên phong của đội nhà Suzuki cho đến khi GSX-R1000 xuất hiện. Suzuki

Exciter 150 độ “lên đồ” nhẹ nhàng với những món đồ chơi phong cách dọn kiểng

Dàn chân thu hút ánh nhìn ngay lập tức với sự cứng cáp được bộc lộ rõ rệt qua mâm Asio vàng đồng đĩa Galfer được đính chặt bằng ốc Titan kết hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn.

Jupiter độ ấn tượng với phong cách Drag của dân chơi Khánh Hòa

Jupiter độ dưới đây cùng chủ xe của nó đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng phong cách Drag đầy ấn tượng cùng vài món đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên cứng cáp hơn khi so kè cùng tốc độ . Jupiter độ ấn tượng với phong cách Drag của dân

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho