Bản render đầu tiên của Sony Xperia Compact 2021 có thiết kế nhỏ gọn như iPhone 12 Mini

Chúng ta đã diện kiến hai chiếc smartphone nhỏ gọn đầy mạnh mẽ của Apple là iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini. Giờ đây Sony một hãng được nhiều fan mong ngóng một thiết bị kích thước nhỏ đã xuất hiện rò rỉ, tiết lộ một chiếc Xperia Compact mới trong năm nay.

Kể từ khi dòng smartphone Xperia Compact được công bố vào năm 2018, rất nhiều người hâm mộ mong muốn sẽ có thêm các phiên bản kế nhiệm xuất hiện nhưng không có. Công ty đã chạy theo những hãng khác với việc thay thế màn hình nhỏ bằng màn hình lớn hơn có tỷ lệ khung hình cao.

Và giờ đây, leaker vô cùng có tiếng OneLeaks đã tiết lộ cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về thiết kế mới của dòng sản phẩm Xperia Compact trở lại trong năm 2021.


Bản render đầu tiên của Sony Xperia Compact 2021 có thiết kế nhỏ gọn như iPhone 12 Mini

Thiết bị dự kiến sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch cùng camera selfie giọt nước ở mặt trước. Viền bezel dày và chưa có thông tin cụ thể về tốc độ làm mới. Mặt lưng là hệ thống 2 camera có thiết kế hình viên thuốc đặt theo chiều dọc cùng đèn flash LED.

Xperia Compact 2021 được trang bị cảm biến vân tay ở nút nguồn, cạnh phải là các nút tùy chỉnh âm lượng và một nút phụ ngoài có thể là nút trợ lý Google chuyên dụng.



Về khay SIM nằm ở cạnh trái và được thiết kế không cần ghim để mở. Một lợi thế ở thiết bị này so với iPhone 12 Mini là có jack cắm âm thanh ở trên cùng, cổng sạc USB-C ở dưới đáy cùng lỗ micro và lỗ loa.



Theo nguồn tin cho rằng, Xperia Compact có camera trước 8MP và camera chính 13MP. Kích thước tổng thể là  140 x 68,9 x 8,9mm. Về cấu hình bên trong vẫn còn là một ẩn số cũng như các thông tin về giá bán và ngày công bố.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ4 Compact sẽ có thiết kế viền bezel lớn ở mặt trước và camera sau đơn

Sau khi người anh em Xperia XZ4 rò rỉ ngoại hình tương đối chi tiết thì bây giờ phiên bản rút gọn Xperia XZ4 Compact cũng lộ diện hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế. Dự kiến những sản phẩm này sẽ được Sony trình làng trước công chúng vào năm 2019.

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Xperia XZ2 và XZ2 Compact là chiếc smartphone cao cấp… dày nhất, lý do nào Sony không thể làm mỏng hơn?

Ra mắt tại MWC 2018, Sony mang đến một ngôn ngữ thiết kế mới pha chút truyền thống trên bộ đôi Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Tuy nhiên nếu để ý một chút sẽ thấy bộ đôi này có thân hình có thể nói là dày nhất so với những...

Sony có thể khai tử dòng Xperia Compact nhỏ gọn

Sony đã thay Giám đốc điều hành mới, và chắc chắn họ sẽ đưa ra những chiến lược mới để cạnh tranh trên thị trường smartphone. Chính vì vậy, có thể sẽ có một số sản phẩm mới và một số dòng smartphone sẽ bị khai tử.

Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact lộ diện thông số kỹ thuật

Theo The Android Soul chia sẻ, Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact sẽ sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9, nhằm hạn chế lại 2 viền trên và dưới vốn khá dày của các dòng điện thoại Sony. Xperia XZ2 sẽ có màn hình kích thước 6 inch và Xperia XZ2 Compact sẽ có

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Sony Xperia XZ và X Compact lộ ảnh render trước thềm sự kiện

Sau một vài hình ảnh rò rỉ không mấy rõ nét, chúng ta đã có cơ hội nhìn cận cảnh bộ đôi Sony Xperia XZ và X Compact qua loạt ảnh render mới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.