Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này.

Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos sang iCloud trên máy tính

Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google Photos của mình bằng cách truy cập TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos
Đăng nhập vào tài khoản Google Photos

Bước 2: Bạn nhấn phím Shift, sau đó chọn những bức ảnh mà mình muốn chuyển đổi để tải xuống.

Chọn ảnh mà bạn muốn tải xuống

Bước 3: Bạn click vào biểu tượng dấu ba chấm ở bên phải màn hình, sau đó chọn Download. Ngoài ra, bạn có thể tải về bằng cách nhấn tổ hợp phím Shift+D. Lúc này, Google Photos sẽ lấy tất cả những hình ảnh mà bạn đã chọn, sau đó nén vào file nén zip rồi tải xuống máy tính của bạn.

Bước 4: Khi tải xuống xong, bạn click chuột phải vào tập tin rồi giải nén.

Bước 5: Ở bước 5 của cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos, bạn truy cập TẠI ĐÂY. Sau đó đăng nhập bằng tài khoản iCloud, chọn mục Photos.

Đăng nhập vào iCloud trên máy tính và chọn mục photos

Bướ 6: Ở bước này bạn cần chọn biểu tượng đám mây ở góc màn hình bên phải, sau đó tìm đến thư mục có chứa hình ảnh mà bạn vừa giải nén rồi giải toàn bộ lên iCloud.


Xem thêm: Đây là cách xuất ảnh trên Google Photos dễ nhất hiện nay

Cách 2: Chuyển hình ảnh từ Google Photos sang iCloud trên iPhone

Bước 1: Mở ứng dụng Google Photos trên iPhone, sau đó tắt tính năng sao lưu.

Mở Google Photos trên iPhone

Bước 2: Chọn mục Album, sau đó nhấn giữ để chọn những album ảnh mà bạn muốn tải về. Tiếp đến click vào biểu tượng nút Share và chọn Save Images.

Bước 3: Bạn truy cập vào Settings/ Photos và kích hoạt iCloud Photos.

Kích hoạt iCloud Photos

Bước 4: Ở bước này có hai tùy chọn là Optimise iPhone Storage (tối ưu hóa dung lượng) và Download and Keep Originals (tải xuống và giữ nguyên bản gốc). Nếu như điện thoại của bạn chỉ còn một ít dung lượng, hoặc dung lượng thấp thì bạn nên chọn Optimise iPhone Storage để có thể tối ưu hóa được không gian lưu trữ.

Chọn Optimise iPhone Storage để tối ưu hóa không gian lưu trữ

Bước 5: Khi bạn kích hoạt iCloud Photos thì toàn bộ ảnh trong Camera Roll và những ảnh đã tải xuống từ Google Photos sẽ được chuyển hết lên iCloud.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos. Chúc các bạn thành công!

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/huong-dan-chi-tiet-cach-xuat-anh-tu-google-photos-sang-icloud-photos.html

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách xuất ảnh trên Google Photos dễ nhất hiện nay

Google Photos cho phép người dùng lưu trữ trực tuyến ảnh và video. Tuy nhiên, bất cứ dịch vụ nào cũng có những lúc xảy ra bất trắc. Chính vì vậy mà bạn nên sao lưu dữ liệu định kỳ. Và dưới đây là cách xuất ảnh trên Google Photos rất hay mà bạn

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

Cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh - lưu giữ những khoảnh khắc

Google Photos là ứng dụng nổi tiếng của Google phát minh để lưu giữ hình ảnh, video được người dùng sử dụng phổ biến trên điện thoại và máy tính. Hãy cùng trangcongnghe. tìm hiểu cách tạo tài khoản Google Photos siêu nhanh qua bài viết dưới đây

Cách chỉnh sửa ngày và giờ nội dung trong Google Photos

Nếu bạn sử dụng Google Photos để lưu trữ ảnh và video của mình, đây là cách bạn có thể chỉnh sửa ngày và giờ của nội dung.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud Photo Library.

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhanh trên Android lẫn iOS bằng Google Photos

Tuỳ mỗi hãng mà Google Photos sẽ được cài sẵn hoặc không, nhưng phần lớn thì mình thấy cái sẵn. Các bạn dùng iOS cũng có thể dùng ứng dụng này, phiên bản…

THỦ THUẬT HAY

Cách đếm tin nhắn Messenger cực chính xác và vô cùng đơn giản

Đếm tin nhắn Messenger là một cách giúp bạn có thể dễ dàng thống kê được mức độ tương tác của mình đối với từng tài khoản cụ thể. Việc đếm số lượng tin nhắn trong Messenger có khó lắm không? Nó sẽ trở nên vô cùng đơn

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Điều khiển máy tính từ xa thông qua iPhone, iPad

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng phần mềm TeamViewer thông qua iPhone, iPad.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...