Kia Cadenza (Kia K7) facelift sẽ "lột xác" với logo mới, cạnh tranh Toyota Avalon

Không chỉ có logo và lưới tản nhiệt mới, thiết kế tổng thể của xe cũng được làm lại đáng kể, khiến Kia K7 facelift trở nên thể thao và cao cấp hơn hẳn.

Kia Cadenza (Kia K7) facelift sẽ "lột xác" với logo mới, cạnh tranh Toyota Avalon

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Cazenda hay còn được biết đến với tên K7 hiện vẫn đang trong quá trình phát triển và thử nghiệm. Đã có một số nguyên mẫu của K7 được bắt gặp tại Hàn Quốc gần đây nhưng chúng đều được ngụy trang rất nhiều. Điều đó cho thấy chiếc sedan mới sẽ được cải tiến rất nhiều.

Dựa trên mong đợi của người tiêu dùng về Kia K7 sắp tới, một đơn vị thiết kế ở Hàn Quốc đã tạo ra những hình ảnh kỹ thuật số vô cùng thú vị này. Theo đó, chiếc Cazenda facelift sẽ có diện mạo hung hãn hơn hẳn so với bản 2020 vừa ra mắt tại Chicago vào tháng 2 năm nay.

Đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt mở rộng hơn nhiều giúp Kia K7 trông cao cấp và mạnh mẽ hơn, đặc biệt, xe sẽ đeo logo mới của Kia ở ngay trên lưới tản nhiệt. Tiếp tục tô điểm cho phần đầu xe là cặp đèn pha góc cạnh, đẹp mắt và đèn ngày LED mới tích hợp vào bộ cản trước. Trong khi đó, phần cản bên dưới nhô hẳn ra rất nổi bật.

Thông tin chính xác về Kia K7 facelift hiện còn rất khan hiếm, chưa rõ xe có nâng cấp nào ở hệ truyền động không, hay vẫn tiếp tục dùng động cơ V6 3.3L sản sinh công suất 290 mã lực. Dự kiến, K7 mới sẽ trình làng vào đầu năm 2022.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/kia-cadenza-kia-k7-facelift-se-lot-xac-voi-logo-moi-luoi-tan-nhiet-moi-canh-tranh-toyota-avalon.html

TIN LIÊN QUAN

MG Linghang facelift - SUV Trung Quốc cơ bắp và bóng bảy sẽ dẫn đầu phân khúc

Là phiên bản nội địa của MG HS, MG Linghang vừa nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Proton X70 và Honda CR-V.

Ford Everest facelift 2018 nude toàn phần tại Thái Lan

Ford Everest facelift 2018 dự kiến sẽ được bán ra từ cuối năm 2018.

Toyota ra mắt bản facelift cao cấp nhất Hilux Revo Rocco

Toyota Hilux Revo Rocco được phát triển từ bản cao cấp nhất có tên gọi Hilux Revo từng ra mắt tại Thái Lan vào năm 2017. Ngoại thất của xe được bắt mắt bởi những chi tiết màu đen và xám như viền lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, tay nắm cửa, cản

Honda HR-V phiên bản facelift chính thức được ra mắt tại Thái Lan

Honda HR-V 2018 chỉ sở hữu những thay đổi rất nhỏ về thị giác. Ở phía đầu xe, phiên bản cập nhật được trang bị logo Honda chính giữa với thanh chrome hình đôi cánh vững chãi nổi bật của thương hiệu, lưới tản nhiệt bên trên thiết kế hình tổ ong, bên

Ford Endeavour / Everest 2018 sẽ thẩm mỹ hơn với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ F-150

Dựa trên những bức ảnh “gián điệp” và những tin đồn từ các báo cáo của Úc, Shoeb R Kalania của IAB đã dựng lên một phiên bản xem trước của Ford Endeavour 2018 (facelift).

Toyota 86 facelift "lặng lẽ" đến Malaysia

Toyota 86 nâng cấp đã được có mặt tại thị trường Malaysia một cách khá “thầm lặng”, khi mới đây chiếc coupe đã được trưng bày tại Petaling Jaya, kèm theo một bảng đầy đủ các thông...

Hyundai Creta facelift(ix25 2017)chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc

Triển lãm ô tô Thành Đô đã đánh dấu sự ra mắt của mẫu xe Hyundai ix25 2017 (Hyundai Creta facelift của thị trường Trung Quốc).

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.