Top các thương hiệu USB tốt và nên mua nhất hiện nay

Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 6 thương hiệu USB tốt nhất và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.


1. Kingston


Top các thương hiệu USB tốt và nên mua nhất hiện nay

Là một trong những thương hiệu USB nổi tiếng và được tin dùng nhất trên thế giới, Kingston luôn dẫn đầu về sự đa dạng và nhỏ gọn trong thiết kế USB, liên tục cập nhật để đáp ứng xu hướng và thói quen của người dùng. USB Kingston cũng được hầu hết người dùng đánh giá là tiện lợi, thích hợp với mọi hệ điều hành và có chế độ bảo hành tốt.


2. SanDisk


Bên cạnh Kingstion thì SanDisk cũng là một trong những hãng USB lớn nhất thế giới hiện nay. USB SanDisk đặc trưng với vỏ ngoài bằng chất liệu nhôm cao cấp chuyên dụng, có khả năng chống thấm nước và chống va đập tốt.

Ngoài ra, cấu trúc USB của SanDisk cũng được đánh giá là an toàn và có độ bảo mật cao. Nếu không may có xảy ra rò rỉ mạch điện ngay tại vị trí cổng USB hay máy tính, USB sẽ tự động ngắt kết nối ngay để đảm bảo an toàn.


3. HP


Bên cạnh laptop thì USB của HP cũng được rất nhiều người tin dùng. USP cả HP có cổng 3.0 tương thích với nhiều loại máy tính và hệ điều hành, đặc biệt là hệ thống chipset và bo mạch bên trong có tuổi thọ gấp hai lần các hãng khác.


4. Transcend


Đây cũng là một thương hiệu USB quen thuộc với các tín đồ công nghệ. USB Transcend có đặc điểm chung là thiết kế nhỏ gọn, tương thích với hầu hết các loại máy tính và hệ điều hành trên thị trường hiện nay, tốc độ đọc dữ liệu đạt mức 43MB/s và tốc độ ghi là 10MB/s.


5. Lacie XtremKey


Sản phẩm của hãng này có tốc độ đọc và ghi dữ liệu vượt trội lên đến 230MB/s, ngoài ra còn có khả năng chống ẩm, chống thấm và chống sốc tốt. Nhược điểm duy nhất có lẽ là USB của hãng chỉ có mức dung lượng tối đa là 64GB.


6. Corsair Survivor


Đây là thương hiệu đặc trưng với độ bền cực kì cao, khi mà các USB của hãng này có thể chịu đựng lực ép ở độ sâu 200m dưới nước mà vẫn không hề bị hỏng hóc gì. Phần lớn các sản phẩm của hãng có 3 mức dung lượng chính là 16/32/64GB. Tốc độc đọc dữ liệu khoảng 85MB/s và tốc độ ghi là 70MB/s cho mức dung lượng 64GB.

TIN LIÊN QUAN

Cách chọn mua ổ cứng SSD, SamSung, KingSton hay Hyperx

So với ổ cứng thông thường HDD, ổ cứng SSD sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn về mặt tốc độ, nhiệt độ, độ an toàn dữ liệu và cả điện năng tiêu thụ. Bạn đang có nhu cầu nâng cấp máy tính cũng như muốn mua cho mình một ổ cứng SSD. Tham khảo bài viết dưới

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Tư vấn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa

Bạn đang cần mua máy tính max Settings để chơi được hầu hết các game hot hiện nay như LOL, CF, Fifa... Tuy nhiên hiểu biết về phần cứng của bạn lại khá hạn chế và cần đến tư vấn, tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy với bài viết dưới đây, TCN

Khắc phục nhanh khi bị đổ nước hay chất lỏng vào máy tính

Bạn làm đổ một ly nước vào chiếc laptop yêu quý của mình? Bạn có thói quen đặt ly nước cạnh máy tính của bạn khi bạn đang làm việc hay sử dụng máy tính để chơi nhạc trong một bữa tiệc nào đó. Dù bạn cẩn thận tới mức nào nhưng chiếc laptop của bạn

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu trong quá trình sử dụng máy tính bạn lỡ tay làm đổ nước vào máy và thảm họa hơn nếu máy đang chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để cấp cứu máy nhanh.

Khôi phục dữ liệu bị xóa trên USB, thẻ nhớ dễ dàng với RescuePro

Nếu bạn vô tình xóa hay thực hiện lệnh format dữ liệu chiếc USB hay thẻ nhớ của mình trên máy tính, thì các tập tin sẽ ngay lập tức biến mất hoàn toàn. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ có thể dễ dàng khôi phục lại dữ liệu của mình ngay lập tức bằng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội gồm những gì?

Thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội hiện nay có nhiều thay đổi mới để phù hợp với quy định của Bộ Giáo Dục, nếu các gia đình và các em học sinh đang có nhu cầu chuyển trường và tìm hiểu về thủ tục thì cùng theo dõi

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.