Điều khiển PlayStation 5 DualSense được khen ngợi từ nhiều người

Bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense nhận được nhiều lời khen ngợi. Khi được đánh giá là một công cụ thay đổi trò chơi thế hệ tiếp theo. Có nhiều lời đánh giá tích cực về bộ điều khiển PS5 mới này.

Điều khiển PlayStation 5 DualSense được khen ngợi từ nhiều người

Bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense nhận được nhiều lời khen ngợi

Được nhiều nguồn khen ngợi khi trải nghiệm thực tế – Điều khiển PlayStation 5 DualSense

Những ấn tượng đầu tiên về bộ điều khiển PS5 DualSense đã bắt đầu xuất hiện trực tuyến và phát sáng trên toàn cầu. Tom Warren của The Verge đã lên Twitter để ca ngợi công lao của bộ điều khiển PS5. Sau khi thử nghiệm phản hồi xúc giác và phản hồi của các trình kích hoạt thích ứng. Một vài nhận xét tích cực và khá thích thú. Mục đích của DualSense là giúp người dùng đắm chìm sâu hơn vào trò chơi. Chẳng hạn như có thể nghe và cảm nhận phản hồi ầm ầm trong trò chơi đua xe khi xe di chuyển trên địa hình gồ ghề.

Được nhiều nguồn khen ngợi khi trải nghiệm thực tế – Điều khiển PlayStation 5 DualSense

YouTuber Dave Lee cũng tỏ ra hào hứng về DualSense. “Bộ điều khiển PS5 thật TUYỆT VỜI” là tiêu đề video xem trước phụ kiện thế hệ tiếp theo của anh ấy. Lee cũng giải thích cách một động cơ đặc biệt được kết hợp vào thiết bị. Để cung cấp khả năng chống chịu cho các tình huống nhất định khi game thủ cần sử dụng các nút kích hoạt cho các nhiệm vụ phức tạp hơn. Và còn rất nhiều người khác có tên tuổi trong giới cũng lên tiếng khen ngợi.

Một khởi đầu thuận lợi cho PS5 và DualSense

Một khởi đầu thuận lợi cho PS5 và DualSense

Bộ điều khiển với các tính năng (hiệu ứng ánh sáng, micrô tích hợp…). Giúp tăng thêm giá trị giải trí cho các phiên chơi game kéo dài và căng thẳng. Có vẻ như mọi thành phần của DualSense đã được xem xét rất cẩn thận. Thậm chí cho đến các biểu tượng PlayStation nhỏ bé trang trí chuôi và mặt dưới. DualSense mang lại trải nghiệm thế hệ tiếp theo khá thành công theo những đánh giá ban đầu này.

Những điều mà mọi người cũng nói đến bên cạnh những lời khen

Pin vẫn không khỏe! Nhiều người còn cho rằng PS đang cố làm cho mọi thứ phức tạp lên. Nghi ngờ về độ bền và tính thực tế của những công nghệ phức tạp hơn. Các tính năng tắt đèn hay tắt âm trên thế hệ này liệu đã được qua tâm. Các mode chơi game dành cho trẻ em chẳng hạn.

Những điều mà mọi người cũng nói đến bên cạnh những lời khen

Rất nhiều câu hỏi và cả những nhận xét tiêu cực. Tuy nhiên bề nổi trội hơn vẫn là sự đón nhận rất tốt. Trong bất kì sản phẩm công nghệ nào cũng cần có sự cải tiến. Mang những công nghệ hiện đại vào sản phẩm. Tuy nhiên nó có làm cho những model sau thông minh hơn hay không là không chắc chắn. Điều này còn cần phải chờ những trải nghiệm nhiều hơn từ anh em game thủ.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/dieu-khien-playstation-5-dualsense-duoc-khen-ngoi-tu-nhieu-nguoi/

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Sony có thể mang PlayStation VR lên máy tính

Các fan của kính thực tế ảo PlayStation VR chắc hẳn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thấy một phiên bản hỗ trợ PC.

Unbox và trải nghiệm PlayStation 5 chính hãng: Trọn gói giải trí, mức giá đã đáng bỏ tiền sở hữu

Sau hơn 4 tháng chính thức ra mắt tại nhiều thị trường trên thế giới, cuối cùng thì vào ngày 19/03, những chiếc máy PlayStation 5 đầu tiên bán chính hãng tại thị trường Việt Nam đã đến tay các anh…

Giá trọn bộ thực tế ảo PlayStation VR chỉ là 500 USD

Vài hôm trước Sony đã công bố chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay và có giá 399$.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.